Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 03 tháng 05 năm 2024,
Phi công, tiếp viên Vietnam Airlines có đồng phục mới
Tùng Dương - 04/03/2015 08:53
 
Đồng phục mới của phi hành đoàn được thử nghiệm trên các chuyến bay của hãng từ hôm nay đến 9/3 để lấy ý kiến khách hàng.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Vietnam Airlines đầu tư 21.208 tỷ đồng mua 7 tàu bay mới
Phi công "ốm tập thể", Vietnam Airlines không đổ lỗi cho Vietjet
Tiếp viên Vietnam Airlines bắt quả tang khách Trung Quốc móc túi trên máy bay
Nữ tiếp viên Vietnam Airlines bị bắt ở Nhật
tv2.jpg
Tiếp tục giữ hình ảnh chiếc áo dài vốn gắn với biểu tượng của hãng, đồng phục mới được biến đổi theo hướng hiện đại, năng động nhưng vẫn truyền thống. Trang phục dành cho tiếp viên hạng C (thương gia) sẽ là áo dài màu vàng nhẹ, tiếp viên khoang thường màu xanh.
tv1.jpg
Những màu sắc này tương thích với nội thất trong khoang máy bay thế hệ mới mà hãng sắp nhận. Mẫu áo dài là sản phẩm thiết kế của nhà thiết kế Minh Hạnh, vốn nổi tiếng với các bộ sưu tập áo dài Việt Nam.
tv3.jpg
Đây là lần đầu tiên sau 15 năm, Vietnam Airlines thay mẫu đồng phục mới cho tiếp viên và phi công, một phần trong kế hoạch thay đổi nhận diện thương hiệu của hãng.
tv7.jpg
Ngoài tiếp viên nữ, đồng phục dành cho tiếp viên nam và phi công cũng được làm mới với chất liệu vải và kỹ thuật in hoa văn chìm 3D. 
tv6.jpg
Đại diện hãng cho biết chất liệu vải đảm bảo yêu cầu về an toàn trên máy bay như không dễ bắt lửa, chống nóng, chống tĩnh điện, chống lạnh, dễ dàng di chuyển và tạo cảm giác thoải mái khi làm việc trong thời gian dài.
tv4.jpg
Đồng phục tiếp viên được thử nghiệm 3-9/3 trên các chuyến bay quốc tế và nội địa để lấy ý kiến khách hàng.
tv5.jpg
Với mục tiêu thành hãng hàng không 4 sao vào năm nay, Vietnam Airlines cho biết sẽ có những thay đổi hàng loạt khác nhằm làm mới hệ thống nhận diện như thiết kế lại nội, ngoại thất máy bay, vật phẩm, thẻ nhãn, vật dụng trên máy bay, trong phòng chờ...
anh-0-1753-1425370996.jpg
Trang phục hiện tại của phi hành đoàn Vietnam Airlines. 15 năm qua, nhận diện hình ảnh của Vietnam Airlines gắn với màu áo dài đỏ của đội ngũ tiếp viên nữ, bên cạnh veston xanh của phi công và tiếp viên nam.

 

Phi công "ốm tập thể", Vietnam Airlines không đổ lỗi cho Vietjet

() Ông Phạm Ngọc Minh, Tổng giám đốc Vietnam Airlines (VNA) khẳng định như vậy trong buổi trao đổi với báo chí chiều 12-1 về tình trạng phi công đồng loạt báo ốm.

Vietnam Airlines ký hợp đồng với PVI, VNI, Bảo Việt

() Ngày 26 tháng 12 năm 2014, Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) đã ký kết hợp đồng Bảo hiểm hàng không giai đoạn 2015-2016 với Liên doanh: Tổng Công ty CP Bảo hiểm dầu khí Việt Nam (Bảo hiểm PVI), Công ty CP Bảo hiểm Hàng không Việt Nam (VNI) và Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt (Bảo hiểm Bảo Việt)

Phi công Vietnam Airlines hưởng lương 75 triệu/tháng

() Lương bình quân của phi công Vietnam Airlines đạt gần 75 triệu đồng và lương của tiếp viên Vietnam Airlines xấp xỉ 19 triệu đồng mỗi tháng.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư