-
Thời điểm “vàng” kích cầu tiêu dùng cuối năm -
Ngành gỗ và nội thất đẩy mạnh tiêu thụ tại thị trường nội địa -
Giải pháp công nghệ từ Tetra Pak giúp lưu trọn vị tươi ngon của trái dừa -
Xuất khẩu thủy sản năm 2025 kỳ vọng vượt mốc 10 tỷ USD -
Xuất nhập khẩu cả năm 2024 dự kiến vượt 782 tỷ USD -
Xăng RON95 tăng lên 21.000 đồng/lít
Khi được bố Johnathan Hạnh Nguyễn giao cho quản lý chuỗi cửa hàng miễn thuế và thức ăn nhanh tại sân bay, Phillip Nguyễn đang nỗ lực thể hiện khả năng của mình trong mảng kinh doanh này. Món Snack da cá trứng muối đổ bộ Việt Nam là minh chứng.
Được cho là phế phẩm bỏ đi ở Việt Nam, nhưng da cá basa, cá tra khi sang Singapore lại tạo nên cơn sốt đồ ăn vặt với thương hiệu đình đám IRVINS. Và đang khiến giới trẻ nghiện đồ ăn vặt Việt Nam xôn xao.
Chẳng lạ lẫm gì với món Snack da cá trứng muối cực hot đến từ quốc đảo Singapore này, nhưng vừa mới đổ bộ thị trường Việt Nam, IRVINS đã gây bão mạng xã hội khi xuất hiện ngập tràn story – newfeed FB/IG rất nhiều các KOL/Influencer tiếng tăm showbiz Việt như: Châu Bùi, Hoàng Ku, Cô Em Trendy, Linh Rin, Quỳnh Anh Shyn, Salim…
Nếu như ai đó đã từng thấm thía cảnh tượng phải xếp hàng để mua IRVINS mỗi khi đi du lịch nước ngoài (Singapore, Malaysia… ) trước đây, thì sự xuất hiện kịp lúc của IRVINS tại Việt Nam chắc chắn sẽ làm thỏa mãn các tín đồ ăn uống trong nước.
IRVINS được đưa về phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam bởi công ty Duy Anh Trading (DAT), trực thuộc tập đoàn IPPG do con trai của ông Johnathan Hạnh Nguyễn là Phillip Nguyễn phụ trách. Phillip Nguyễn hiện là Phó chủ tịch phát triển kinh doanh của Tập đoàn IPPG, trực tiếp quản lý nhiều thương hiệu thời trang cao cấp tại Việt Nam.
Các sản phẩm sẽ được bán tại Rex Hotel (trong 5 ngày, từ 30/9 – 4/10), TTTM Tràng Tiền Plaza và các cửa hàng ViệtNam’s Delight, The Cocoa Trees,… tại sân bay quốc nội: Nội Bài, Đà Nẵng, Cam Ranh, Phú Quốc, Tân Sơn Nhất |
IRVINS nổi tiếng với món Snack da cá và khoai tây chiên sốt trứng muối, với hương vị và công thức đặc biệt gây nghiện ngay từ lần đầu tiên thì tới nay IRVINS đã trở thành nhãn hàng snack phổ biến nhất tại Đông Nam Á.
Món ăn này đã trở nên nổi tiếng, thậm chí gây nghiện. Bên ngoài bao bì sản phẩm có in dòng chữ “Dangerously Addictive” nghĩa là “Nguy hiểm - Gây nghiện chết người!”. Ngoài IRVINS, một số thương hiệu “Da cá chiên trứng muối” nổi tiếng khác của Sing đó là Fragrance, The Golden Duck, Bee Cheng Hang hay nhà hàng East Ocean Teochew.
Đa phần, các thương hiệu sản xuất “Da cá chiên trứng muối” nổi tiếng của Singapore đều sử dụng thành phần chính là da cá basa, cá tra hoặc cá hồi.
Nhu cầu mua quá lớn nên nhiều lúc các quầy bán hết hàng, hoặc bạn phải xếp hàng rất rất lâu mới đến lượt mua một đến hai gói da cá mang về.
Trong khi đó, ở nước nuôi nhiều cá để xuất khẩu như Việt Nam, da cá lại ít được biết tới.
Thực tế, dù không có nuôi trồng hải sản hay phát triển nông nghiệp nhưng Singapore luôn tiếp thị trở thành một thiên đường ẩm thực với những nhà hàng tốt nhất châu Á.
Tiềm năng của thị trường này rất lớn. Theo báo cáo của Frost & Sullivan, doanh số toàn cầu của ngành này có giá trị lên tới hơn 70 tỷ USD vào năm 2020.
Tại Singapore, bánh trứng muối Irvin là một trong những đặc sản nổi tiếng. Món ăn vặt này gồm khoai tây chiên trứng muối và da cá chiên trứng muối cực kì gây nghiện. Chúng được bán thành các gói lớn, có giá khoảng 6 đô la Singapore mỗi gói.
Được biết, món bánh snack khoai tây vị trứng muối đầy hấp dẫn này được sản xuất bởi một công ty địa phương tại Singapore, với tên gọi Irvins Salted Egg. Món bánh này được các tín đồ ăn uống chú ý bởi bao bì được thiết kế, hiện đại, màu sắc bắt mắt và khả năng bảo quản tiện dụng.
Đó là lý do vì sao, Phillip Nguyễn tự tin khi đưa thương hiệu này đến Việt Nam. Còn khó khăn thì dĩ nhiên, bởi kinh doanh ở thị trường nào cũng giống nhau. Tất cả đều phụ thuộc vào quyết tâm và năng lực của người làm kinh doanh.
Trở lại với Phillip Nguyễn. Là thiếu gia trong gia đình giàu có và truyền thống hoàng tộc nhưng Phillip Nguyễn không gắn với những hình ảnh ăn chơi hay thị phi với những chân dài nổi tiếng. Anh muốn xây dựng hình mẫu doanh nhân trẻ hiện đại, năng động.
Phillip Nguyễn chọn ba từ: tập trung, hiện đại và truyền cảm hứng để nói về phong cách sống của mình |
Bên cạnh việc góp sức điều hành công việc kinh doanh chung của đại gia đình là IPPG, Phillip Nguyễn còn có công ty riêng về thể thao là Pulse Active. Hiện công ty này đang hỗ trợ xây dựng quan hệ đối tác với SM Entertainment từ Hàn Quốc nhằm tạo một sự thay đổi lớn trong ngành giải trí tại Việt Nam.
Phillip Nguyễn được coi là người có khả năng truyền cảm hứng đến giới trẻ qua hàng loạt các sự kiện về thể thao, văn hóa mang tầm quốc tế do anh tổ chức ở Việt Nam.
Như sự kiện ca sĩ Ariana Grande đến Việt Nam biểu diễn hồi năm 2017. Tuy nhiên, vì lý do sức khỏe, ngôi sao này đã hủy show chỉ vài tiếng trước khi live concert bắt đầu. Sau sự cố nay, Phillip Nguyễn đã tổ chức đêm nhạcThe Chainsmokers rất thành công. The Chainsmokers là bộ đôi DJ kiêm nhà sản xuất và nhạc sĩ nổi tiếng của Mỹ.
-
Giải pháp công nghệ từ Tetra Pak giúp lưu trọn vị tươi ngon của trái dừa -
Xuất khẩu thủy sản năm 2025 kỳ vọng vượt mốc 10 tỷ USD -
Thụy Điển sẽ là thị trường tiềm năng của trái cây tươi Việt Nam -
Xuất nhập khẩu cả năm 2024 dự kiến vượt 782 tỷ USD -
Xăng RON95 tăng lên 21.000 đồng/lít -
Festival nông sản, sản phẩm OCOP Hà Nội lần 3 năm 2024 -
Sản xuất nông nghiệp thông minh thích ứng với biến đổi khí hậu
- Nhà máy Quang Lân - Sơn Tuylips đồng hành cùng xu hướng "Marketing Xanh"
- Tủ đông Kangaroo là Sản phẩm hiệu suất năng lượng cao nhất 2024
- Chào bán phần vốn góp của Công ty cổ phần Tổng công ty Tín Nghĩa tại Công ty cổ phần Đầu tư Tín Nghĩa Á Châu
- Doanh nghiệp xuất nhập khẩu gia tăng lợi thế từ giải pháp Techcombank
- Đăng tin bất động sản dễ dàng, nhanh chóng với nền tảng Radanhadat.vn
- Giải pháp tài chính trọn gói dành cho doanh nghiệp SME và Start-up