Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Phụ huynh sốc vì sổ liên lạc điện tử nhắn tin "con ông bà học ngu như bò"
Phiêu Linh (VnExpress) - 27/09/2016 07:12
 
Tất cả phụ huynh trường THCS Ba Đình (Hà Nội) đã nhận được tin nhắn “con ông bà học ngu như bò” từ đầu số sổ liên lạc điện tử.

6h22 ngày 25/9, phụ huynh có con theo học trường THCS Ba Đình (Hà Nội) nhận được tin nhắn từ đầu số sổ liên lạc điện tử nhà trường: “THCS Ba Đình: Con ông bà học ngu như bò. Tôi không hiểu ông bà có biết dạy con không nữa?". Lời lẽ miệt thị trong tin nhắn gây sốc cho người nhận.

Khoảng 7 giờ sau đó, Fanpage của trường đăng lời giải thích: “Chiều nay 25/9/2016, hệ thống sổ liên lạc điện tử của trường THCS Ba Đình bị hack, nhắn tin với nội dung xấu, gây hoang mang cho phụ huynh và ảnh hưởng đến nhà trường. Kính mong phụ huynh và các con thông cảm, chia sẻ với nhà trường về sự việc ngoài ý muốn này". 

phu-huynh-soc-vi-tin-nhan-con-hoc-ngu-nhu-bo

Lời giải thích được đăng trên Fanpage trường THCS Ba Đình tối 25/9. 

Chiều 26/9, thầy Hoàng Mạnh Hà, Phó hiệu trưởng trường THCS Ba Đình, cho biết tất cả phụ huynh trong trường đều nhận được tin nhắn có nội dung miệt thị. Nhà trường không gửi tin nhắn này, hiện công an đã vào cuộc để xác minh đối tượng làm ảnh hưởng uy tín của trường.

Sổ liên lạc điện tử gửi tin nhắn moi tiền
Trước 2 tin nhắn nhận được qua sổ liên lạc điện tử ngay trong ngày khai giảng năm học mới, hàng trăm phụ huynh học sinh trường tiểu học Hạ...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư