Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Phú Yên: Cán đích 1,8 triệu lượt khách du lịch năm 2019
Hà Minh - 02/01/2020 16:19
 
Kết thúc năm 2019, ngành du lịch Phú Yên đón trên 1,8 triệu lượt khách, trong đó gần 50 nghìn lượt khách quốc tế.

Tỉnh Phú Yên vừa tổ chức Lễ chào cờ đầu năm mới và đón những vị khách du lịch đầu tiên đến Phú Yên vào sáng ngày 1/1/2020 tại Mũi Điện (xã Hòa Tâm, huyện Đông Hòa).

Hoạt động chào cờ đầu năm 2020 được tỉnh Phú Yên tổ chức nhằm giáo dục lòng yêu nước, tinh thần tự hào độc lập dân tộc; đồng thời đánh dấu sự khởi đầu tốt đẹp của chuỗi các hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân đầy khởi sắc tại Phú Yên. 

Chào cờ năm mới tại mũi Đại Lãnh
Chào cờ năm mới tại mũi Đại Lãnh

Ông Phan Đình Phùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên cho biết: Năm 2019 đi qua với nhiều niềm vui và những dấu ấn tốt đẹp về sự phát triển mạnh mẽ và toàn diện của đất nước ta, và vui mừng trước những kết quả tỉnh Phú Yên đã đạt được trên các lĩnh vực kinh tế - xã hội, đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân tiếp tục được nâng lên, quốc phòng - an ninh được củng cố và tăng cường.

Và đón du khách đầu tiên
Và đón du khách đầu tiên

Đặc biệt, du lịch Phú Yên tiếp tục đạt được những kết quả tích cực, phát huy tiềm năng được thiên nhiên ban tặng nhiều danh lam thắng cảnh “sơn thủy hữu tình”, là vùng đất có nhiều di sản văn hóa, ẩm thực phong phú, đặc sắc và đặc biệt con người Phú Yên chân tình, hiền hòa, mến khách, ngày càng thu hút khách du lịch trong và ngoài nước. Trong năm qua, Phú Yên đã đón trên 1,8 triệu lượt khách, trong đó gần 50 nghìn lượt khách quốc tế.

Phú Yên ban hành Kế hoạch cải cách hành chính nhà nước năm 2020
Tỉnh Phú Yên gắn Kế hoạch cải cách hành chính với các chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh năm 2020; yêu cầu các sở, ngành,...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư