Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Phú Yên: Giao đất đầu tư hạ tầng nhiều dự án
Hà Minh - 30/12/2019 13:18
 
Giao đất để thực hiện đầu tư cơ sở hạ tầng các lô đất ký hiệu 1,2,3 thuộc dự án Đầu tư cơ sở hạ tầng các lô đất ký hiệu 1,2,3,4,5,6 phía Đông đường Hùng Vương, đoạn từ đường Trần Hào – đường số 14, thành phố Tuy Hòa. Vị trí khu đất được mô tả tại xã Bình Kiến, TP Tuy Hòa có diện tích hơn 4,8ha.

Theo quyết định này, đơn vị được giao đất là Ban Quản lý các Dự án Đầu tư xây dựng tỉnh. Đây là loại đất hiện trạng chưa sử dụng do UBND xã Bình Kiến quản lý, nên không lập phương án bồi thường, hỗ trợ, tái định cư.

Quyết định giao Sở Tài nguyên-Môi trường thông báo cho tổ chức nhà nước được giao đất thực hiện nghĩa vụ tài chính theo quy định của pháp luật. Về phía TP Tuy Hòa, chỉ đạo các cơ quan chức năng trực thuộc theo thẩm quyền theo dõi, kiểm tra việc sử dụng đất của tổ chức được nhà nước giao đất và kiến nghị cơ quan có thẩm quyền giải quyết theo quy định của pháp luật.

Trong năm 2019, trên địa bàn tỉnh Phú Yên có 15 dự án thuộc danh mục các dự án lớn, dự án quan trọng; trong đó, 8 dự án có vốn đầu tư kinh doanh của nhà đầu tư với 35.765 tỉ đồng và 7 dự án sử dụng vốn nhà nước với 7.645 tỉ đồng. Các dự án nêu trên đầu tư ở các lĩnh vực hạ tầng kỹ thuật, giao thông, thủy lợi, giáo dục, du lịch, công nghiệp... được kỳ vọng góp phần đáng kể vào sự phát triển kinh tế - xã hội địa phương

Phú Yên sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã tại TX Sông Cầu và huyện Tuy An
Thực hiện Nghị quyết số 817/NQ-UBTVQH14, Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã quyết nghị sắp xếp các đơn vị hành chính cấp xã thuộc thị xã Sông...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư