Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Phượng Chanel ra Hà Nội ủng hộ phim của Quách Ngọc Ngoan
- 17/10/2018 08:40
 
Doanh nhân Phượng Chanel không ngần ngại nắm chặt tay người yêu trong sự kiện ra mắt phim 'Người bất tử', tối 16/10.
Quách Ngọc Ngoan diện cả cây đen hàng hiệu khi có mặt tại buổi công chiếu phim Người bất tử mà anh đảm nhận vai nam chính. Đây là tác phẩm đánh dấu sự trở lại màn ảnh rộng của anh sau nhiều năm vắng bóng. Nam diễn viên chia sẻ, khi vào vai Hùng - nhân vật bất tử của phim, anh đã trải qua không ít khó khăn trong những cảnh quay bị tra tấn, đánh đập. Anh cùng đoàn phim rong ruổi khắp ba miền đất nước để ghi hình trong ròng rã nhiều tháng trời. 

Quách Ngọc Ngoan diện cây đen hàng hiệu khi có mặt tại buổi công chiếu phim 'Người bất tử' mà anh đảm nhận vai nam chính. Đây là tác phẩm đánh dấu sự trở lại màn ảnh rộng của anh sau nhiều năm vắng bóng. Nam diễn viên chia sẻ, khi vào vai Hùng - nhân vật bất tử của phim, anh đã trải qua không ít khó khăn trong những cảnh quay bị tra tấn, đánh đập. Anh cùng đoàn phim rong ruổi khắp ba miền đất nước để ghi hình trong nhiều tháng trời. 

Tại sự kiện tối 16/10, Quách Ngọc Ngoan rất hạnh phúc khi có bạn gái - doanh nhân Phượng Chanel bay từ Sài Gòn ra ủng hộ phim mới của anh. Cả hai không ngại nắm tay tình cảm ở chốn đông người. 

Tại sự kiện tối 16/10 ở Hà Nội, Quách Ngọc Ngoan rất hạnh phúc khi có bạn gái - doanh nhân Phượng Chanel - bay từ Sài Gòn ra ủng hộ phim mới của anh. Cả hai không ngại nắm tay tình cảm ở chốn đông người. 

Cặp đôi chênh lệch về tuổi tác nhưng đã gắn bó bên nhau rất nhiều năm. Thuở mới yêu, Quách Ngọc Ngoan từng đối mặt với những chỉ trích của dư luận khi chia tay vợ cũ Lê Phương để đến với bạn gái hơn tuổi. 

Cặp đôi chênh lệch về tuổi tác nhưng đã gắn bó bên nhau vài năm. Thuở mới yêu, Quách Ngọc Ngoan từng đối mặt với những chỉ trích của dư luận khi chia tay vợ cũ Lê Phương để đến với bạn gái hơn tuổi. 

Trên sân khấu giao lưu, anh chia sẻ những kỷ niệm khó quên khi làm phim và ấn tượng với các bạn diễn như Thanh Tú, Jun Vũ, Đinh Ngọc Diệp... 

Trên sân khấu giao lưu, anh chia sẻ những kỷ niệm khó quên khi làm phim và ấn tượng về các bạn diễn như Thanh Tú, Jun Vũ, Đinh Ngọc Diệp... 

Trong khi bạn trai bận rộn, doanh nhân Phượng Chanel lại đứng một góc trò chuyện với bạn thân. 

Trong khi bạn trai bận rộn trả lời phỏng vấn, doanh nhân Phượng Chanel đứng một góc trò chuyện với bạn. 

Thanh Lam bất ngờ đến ủng hộ cho phim mới của Quách Ngọc Ngoan. Diva nhạc Việt vốn có mối quan hệ khá thân thiết với doanh nhân Phượng Chanel. 

Thanh Lam cũng đến ủng hộ cho phim mới của Quách Ngọc Ngoan. Diva nhạc Việt vốn có mối quan hệ khá thân thiết với Phượng Chanel. 

Đinh Ngọc Diệp đang mang bầu những tháng cuối nên cô không thể đồng hành cùng ông xã Victor Vũ ra Hà Nội quảng bá cho bộ phim Người bất tử. 

Đinh Ngọc Diệp đang mang bầu những tháng cuối nên cô không thể đồng hành cùng ông xã Victor Vũ ra Hà Nội quảng bá cho bộ phim 'Người bất tử'. Vì vậy Victor Vũ đi một mình. 

Thanh Tú chọn suit nhung màu đỏ nổi bật khi xuất hiện tại sự kiện. Cô đảm nhận một trong những người tình của Quách Ngọc Ngoan trên màn ảnh. 

Thanh Tú chọn suit nhung màu đỏ nổi bật khi xuất hiện tại sự kiện. Cô đảm nhận một trong những 'người tình' của Quách Ngọc Ngoan trên màn ảnh. 

NSƯT Chiều Xuân cũng góp mặt vào phim của Victor Vũ với vai phụ. 

NSƯT Chiều Xuân cũng góp mặt trong phim của Victor Vũ với vai phụ. 

Nam diễn viên Trương Thế Vinh. 

Nam diễn viên Trương Thế Vinh. 

Nam diễn viên Lâm Vinssay. 

Nam diễn viên Lâm Vissay. 

MC Mạnh Khang bảnh bao đến xem phim.

MC Mạnh Khang bảnh bao đến xem phim.

Ảnh: Thành Đạt


Phượng Chanel lấn sân kinh doanh xe sang
Giới kinh doanh xe sang đang ngạc nhiên lẫn tò mò trước thông tin quý bà Linh Phượng nổi tiếng trong giới showbiz với biệt danh Phượng Chanel quyết...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư