Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Phương Nga bất ngờ làm vedette sau vụ án tình tiền với Cao Toàn Mỹ
Phương Nhung (vnexpress) - 14/04/2019 16:03
 
Sau khi vụ án với Cao Toàn Mỹ khép lại, Trương Hồ Phương Nga lần đầu được mời làm vedette. Một sự xuất hiện bất ngờ hơn nữa là nữ diễn viên Mai Phương tạo sự mở màn đầy xúc động, thăng hoa dù vẫn đang kiên cường chiến đấu với căn bệnh ung thư hiểm nghèo.

Đặc biệt nhất trong dàn mẫu Tuần lễ thời trang Việt Nam 2019 không thể không nhắc đến Trương Hồ Phương Nga và nữ diễn viên Mai Phương.

Trương Hồ Phương Nga bất ngờ làm vedette sau vụ án tình tiền với Cao Toàn Mỹ - 1

Vẫn đang cố gắng từng ngày chống chọi bệnh tật hiểm nghèo nhưng Mai Phương đẹp một cách kiêu hãnh, lạc quan khiến nhiều người nể phục. Mai Phương tạo sự mở màn đầy xúc động, thăng hoa. Nữ diễn viên trẻ lần đầu được giao trọng trách lớn tại một show diễn thời trang.

Trương Hồ Phương Nga bất ngờ làm vedette sau vụ án tình tiền với Cao Toàn Mỹ - 2

Tháng 8/2018, Mai Phương nhập viện điều trị căn bệnh ung thư phổi tại bệnh viện Quân y 175 TP.HCM. Đến ngày 10/9, nữ diễn viên được xuất viện và tiếp tục điều trị ngoại trú. Sau một thời gian điều trị ung thư, Mai Phương dần xuất hiện trở lại trong một số sự kiện giải trí và các chương trình truyền hình khi sức khỏe đã ổn định hơn.

Trương Hồ Phương Nga bất ngờ làm vedette sau vụ án tình tiền với Cao Toàn Mỹ - 3

Mai Phương chia sẻ, cô biết tình trạng hiện tại của mình nên khi nhận lời mời nào cũng phải cân nhắc rất kĩ vì sức khỏe của bản thân cũng như không làm gián đoạn công việc chung của mọi người.

Trương Hồ Phương Nga bất ngờ làm vedette sau vụ án tình tiền với Cao Toàn Mỹ - 4

NTK Đức Vincie đã dành 2 tháng trời đính hàng ngàn bông hoa lên váy với mong muốn Mai Phương luôn trẻ trung, tin tưởng cuộc sống dù khó khăn diễn ra như thế nào. Những cánh hoa cũng là thông điệp tốt đẹp khán giả dành tặng cô.

Trương Hồ Phương Nga bất ngờ làm vedette sau vụ án tình tiền với Cao Toàn Mỹ - 5

Để dễ dàng hơn trong việc di chuyển của Mai Phương, ekip cũng chọn cho cô một đôi giày có phần đế xuồng thay vì đế mảnh, tránh ảnh hưởng xương khớp. Đối với những người phụ nữ bình thường, đi giày là một chuyện giản đơn nhưng với Mai Phương là một sự cố gắng rất lớn.

Trương Hồ Phương Nga bất ngờ làm vedette sau vụ án tình tiền với Cao Toàn Mỹ - 6

Khán giả rất khâm phục với những nỗ lực của Mai Phương. Cô được Võ Hoàng Yến dắt tay ra sân khấu. Trước đó 2 ngày, Mai Phương cũng phải cho con gái vào viện lúc nửa đêm vì bé đau tai không ngủ được. 

Trương Hồ Phương Nga bất ngờ làm vedette sau vụ án tình tiền với Cao Toàn Mỹ - 7

Bố mẹ của Mai Phương xúc động khi nhìn ngắm con gái trên sàn diễn thời trang.

Trương Hồ Phương Nga bất ngờ làm vedette sau vụ án tình tiền với Cao Toàn Mỹ - 8

Cùng với Mai Phương thì sự xuất hiện của Trương Hồ Phương Nga khiến khán giả hò reo thích thú và liên tục đưa máy ra ghi lại những bức hình.

Trương Hồ Phương Nga bất ngờ làm vedette sau vụ án tình tiền với Cao Toàn Mỹ - 9

Được tại ngoại sau khi vụ án tình tiền với đại gia Cao Toàn Mỹ khép lại, đây là lần đầu tiên Trương Hồ Phương Nga đảm đương vai trò vedette.

Trương Hồ Phương Nga bất ngờ làm vedette sau vụ án tình tiền với Cao Toàn Mỹ - 10

Người đẹp gây ấn tượng đặc biệt với trang phục đính kết 12.000 viên đá quý mang thông điệp: khi vượt qua khó khăn, cuộc đời luôn tươi sáng, tốt đẹp hơn. Hãy luôn nhìn về phía trước và đấu tranh đến cùng cho lẽ phải.

Trương Hồ Phương Nga bất ngờ làm vedette sau vụ án tình tiền với Cao Toàn Mỹ - 11

Trong suốt thời gian qua, cuộc sống của cô diễn ra khá bình lặng, Phương Nga cho biết, cô đã sẵn sàng tái xuất showbiz nếu như có những lời mời phù hợp. Cô nhận thấy trong thời gian qua, làng giải trí đã có những biến chuyển rất nhiều.

Trương Hồ Phương Nga bất ngờ làm vedette sau vụ án tình tiền với Cao Toàn Mỹ - 12

Trương Hồ Phương Nga từng giành vương miện Hoa hậu Người Việt tại Nga năm 2007. Sau khi đăng quang, cô không lấn sân sang làng giải trí ngay mà tập trung cho việc học đại học tại Nga. Năm 2009, cô trở về nước và từng làm các công việc mẫu ảnh, chụp ảnh thời trang, làm MC, diễn viên, viết lời ca khúc...

Trương Hồ Phương Nga bất ngờ làm vedette sau vụ án tình tiền với Cao Toàn Mỹ - 13

Cùng  với Phương Nga, Mai Phương thì sự xuất hiện của Võ Hoàng Yến cũng gây ấn tượng với công chúng bởi thần thái và phong độ ổn định.

Trương Hồ Phương Nga bất ngờ làm vedette sau vụ án tình tiền với Cao Toàn Mỹ - 14

Nữ diễn viên "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt Cao Thái Hà xinh đẹp đi xem thời trang. Cao Thái Hà thu hút chú ý sau 4 tháng im ắng các hoạt động nghệ thuật.

Trương Hồ Phương Nga bất ngờ làm vedette sau vụ án tình tiền với Cao Toàn Mỹ - 15

Khác với những lần xuấn hiện trước cùng con gái Chiko, Ngọc Diễm "trốn con" đi xem thời trang một mình.

Trương Hồ Phương Nga bất ngờ làm vedette sau vụ án tình tiền với Cao Toàn Mỹ - 16

Phương Trinh Jolie mặc gợi cảm bên cạnh bạn trai tin đồn Lý Bình.

Trương Hồ Phương Nga bất ngờ làm vedette sau vụ án tình tiền với Cao Toàn Mỹ - 17

Nguyễn Thị Thành sexy với bộ đầm đỏ cắt khoét táo bạo khoe đường cong và vẻ gợi cảm, bốc lửa.


Ảnh: Kiếng Cận


Luật sư của Cao Toàn Mỹ nói gì khi Phương Nga được tại ngoại?
Việc tòa cho bị cáo Trương Hồ Phương Nga tại ngoại là thay đổi biện pháp ngăn chặn, chứ không phải oan sai. Tòa trả hồ sơ để điều tra một số...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư