Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Piaggio tăng thời gian bảo hành xe máy lên 5 năm
Hoàng Nam - 09/05/2021 17:37
 
Xe máy Piaggio Medley được bảo hành lên đến 5 năm hoặc 50.000 km, tùy điều kiện nào đến trước.

Công ty Piaggio Việt Nam đã quyết định tăng thời gian bảo hành lên đến 5 năm hoặc 50.000 km (tùy điều kiện nào đến trước) cho các sản phẩm Piaggio Medley 2020 - 2021 và Piaggio Liberty Iget được khách hàng mua từ tháng 5/2021 đến hết năm.

Ngoài ra, Công ty cũng áp dụng chính sách bảo hành 01 năm cho phụ tùng và phụ kiện chính hãng cho tất cả các sản phẩm Piaggio và Vespa.

Cụ thể, bất cứ phụ tùng, phụ kiện chính hãng, khách hàng mua và/hoặc được lắp đúng quy cách theo hướng dẫn sử dụng sẽ được áp dụng 01 năm bảo hành. Thời hạn 01 năm được tính từ ngày bán phụ tùng/phụ kiện cho khách hàng (xác định dựa trên ngày ghi trên hóa đơn hợp lệ) và theo quy định được công bố của hãng.

Các chính sách này được đưa ra với mục tiêu khẳng định nỗ lực không ngừng nghỉ của Piaggio Việt Nam nhằm đem đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp, chú trọng vào cả dịch vụ sau bán hàng và chất lượng phụ tùng, phụ kiện chính hãng nhằm duy trì vị thế tiên phong dẫn đầu của Piaggio trong phân khúc xe tay ga giá cao.

Mặc dù Piaagio mới áp dụng chính sách này cho 2 sản phẩm trong dải sản phẩm hiện khá đa dạng của mình cũng như với khách mua hàng trong từ giờ tới cuối năm 2021 nhưng có thể dự đoán thời gian tới chính sách bảo hành sản phẩm của Piaggio Việt Nam cũng như các hàng xe máy khác cũng có nhiều thay đổi để thu hút khách hàng tới với mình trong tình hình kinh tế vẫn có những khó khăn do tác động của dịch bệnh hiện nay.

Piaggio thử nghiệm xe tự hành thông minh trong ngành B2B
Những mẫu xe tự hành thông minh đầu tiên sẽ được thử nghiệm thí điểm ở những địa điểm khác nhau như sân bay, trung tâm thương mại, du...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư