Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Piaggio Việt Nam triệu hồi hơn 14.000 xe Vespa 3 Van
Hoàng Nam - 12/09/2014 18:15
 
Công ty Piaggio Việt Nam vừa công bố chương trình triệu hồi 14.291 xe Vespa 3V được sản xuất từ ngày 13/5/2013 đến 10/1/2014. Cụ thể loại xe Vespa LX 3V i.e có 9.793 xe; Vespa S 3V i.e là 2.655 xe, Vespa LXV 3V i.e là 1.226 xe và Vespa LT 3V i.e là 617 xe.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Hơn 10.000 xe Vespa tại Việt Nam dính lỗi phanh trước
Đại gia xe máy bắt tay, người dùng có bị chèn ép?
Việt Nam là một trong 3 nước sản xuất Vespa
Siêu phẩm Vespa 946 ra mắt tại Hà Nội
Vespa LXV 3V i.e - những đường cong tuyệt hảo

Theo đại diện Công ty Piaggio Việt Nam, trong quá trình kiểm tra, doanh nghiệp đã phát hiện chất lượng bộ phận ống nhiên liệu đã được lắp lên xe chưa đạt tiêu chuẩn chất lượng của tập đoàn Piaggio, trong một số điều kiện hiếm gặp sẽ làm ống nhiên liệu bị nứt gây rò xăng. Công ty quyết định kiểm tra toàn bộ các xe nằm trong diện nghi vấn nhằm tìm ra các xe lỗi và thay mới bộ phận này.

Mặc dù tới nay, trên thị trường chưa ghi nhận bất cứ sự cố nào xảy ra do khả năng nói trên, tuy nhiên để đảm bảo trách nhiệm cao nhất đối với khách hàng sử dụng sản phẩm của Piaggio, công ty đã quyết định tiến hành đợt kiểm tra và chỉnh sửa cho tất cả các xe nằm trong diện nghi vấn nêu trên.

  Piaggio Việt Nam triệu hồi hơn 14.000 xe Vespa 3 Van  
  Chất lượng bộ phận ống nhiên liệu đã được lắp lên xe Vespa 3 Van chưa đạt tiêu chuẩn chất lượng của tập đoàn Piaggio  

Piaggio Việt Nam sẽ kiểm tra miễn phí cho tất cả các xe nằm trong chiến dịch này. Nếu xe được kiểm tra được phát hiện có lỗi nói trên, xe sẽ được khắc phục bằng cách thay ống nhiên liệu mới. Thời gian dự kiến kiểm tra và khắc phục vấn đề khi tiến hành sửa xe là từ 10 phút đến 60 phút.

Piaggio Việt Nam sẽ chi trả các chi phí liên quan trong việc sửa chữa cho các xe thuộc diện triệu hồi lần này.

Ngoài ra Công ty Piaggio Việt Nam quyết định triệu hồi tất cả các xe Vespa 946 phiên bản 2013 đã được bán ra tại thị trường Việt Nam để kiểm tra và khắc phục (nếu có) bằng cách thay ống nhiên liệu mới.

Các khách hàng sẽ được Công ty Piaggio Việt Nam gửi thư và gọi điện trực tiếp để thông báo tình hình này.

Chiến dịch sẽ chính thức bắt đầu từ ngày 12/9/2014 trên toàn bộ hệ thống đại lý Piaggio trên toàn quốc. Danh sách đại lý và các thông tin chi tiết liên quan đến Chương trình triệu hồi được công bố trên website: http://www.piaggio.com.vn.

Vespa 3 van có động cơ hoàn toàn mới với thiết kế 3 van (2 van nạp, 1 van xả), tích hợp hệ thống phun xăng điện tử, thay thế cho loại 2 van cũ. Chuyên gia Piaggio cho hay, thiết kế 2 van nạp giúp hòa trộn hỗn hợp xăng và không khí tốt hơn, từ đó nâng cao hiệu suất đốt cháy nhiên liệu.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư