Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Hai, Ngày 20 tháng 05 năm 2024,
Porsche Panamera thế hệ mới tiết kiệm 56% nhiên liệu
Thanh Tân - 10/10/2013 14:32
 
Ngày 10/10, tại TP.HCM, Công ty TNHH Xe Hơi Thể Thao Uy Tín - nhà nhập khẩu và phân phối chính thức Porsche đã chính thức giới thiệu đến thị trường xe hơi tại Việt Nam thế hệ xe Panamera mới. Porsche Cayman - Tràn căng sức trẻ

Phát biểu tại Lễ ra mắt dòng xe 4 chỗ hạng sang này, ông Andreas Klingler, Tổng Giám đốc Porsche Việt Nam cho biết: “Với công nghệ mới được phát triển, Panamera thế hệ mới có thể tiết kiệm nhiên liệu tối đa lên đến 56% trong khi vẫn đảm bảo tính năng vận hành và tiện nghi vượt trội cũng như sự linh hoạt, thoải mái khi lái.

Panamera thế hệ mới thể hiện phong cách thể thao hơn, vận hành hiệu quả mà vẫn đảm bảo sự tinh tế, thanh thoát và tiện nghi.

Đây xứng đáng là những tuyệt tác với cá tính và sự độc đáo riêng, đại diện cho một làn gió mới chưa từng xuất hiện trong phân khúc Gran Turisma”.

Trước đó, năm 2009 đánh dấu bước chuyển mình quan trọng của Porsche khi trình làng dòng xe Porsche Panamera thế hệ đầu tiên.

Vào thời điểm đó, Panamera được xem là “vũ khí” chiến lược của Porsche trong việc thâm nhập vào phân khúc xe 4 chỗ hạng sang.

Một trong những nét nổi bật của Panamera thế hệ mới là sự ra đời của động cơ V6 3.0 lít mới cùng với bộ tăng áp kép. Được phát triển dựa trên khái niệm tinh giản, động cơ V6 mới là sự thay thế lý tưởng cho động cơ V8 4.8 lít tiền nhiệm trong các phiên bản Panamera S và Panamera 4S.

Ngoài ra, Panamera thế hệ mới còn thể hiện sự nổi bật trong phân khúc của mình nhờ thiết kế độc đáo, tôn lên vẻ đẹp của dòng xe thể thao bằng những đường nét gọn gàng, sắc nét cũng như những chi tiết mới được bổ sung. Panamera có thể tăng tốc từ 0-100 km/giờ trong vòng 6.3 giây. Tốc độ tối đa 259 km/giờ. Tiêu thụ nhiên liệu 8,4 lít/100 km…

Được biết, Panamera thế hệ thứ hai này gồm 10 mẫu xe khác nhau. Giá bán tiêu chuẩn của mẫu Panamera là gần 4,5 tỷ đồng.

Báo Đầu tư điện tử - baodautu.vn xin giới thiệu một số hình ảnh về Porsche Panamera thế hệ thứ hai.

Porsche Panamera thế hệ mới sắp ra mắt, giá từ 4,5 tỷ
Nhà phân phối chính thức thương hiệu Porsche tại Việt Nam đã công bố kế hoạch ra mắt thế hệ mới của mẫu xe thể thao cỡ lớn Panamera vào sự...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư