Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Prévoir và VNPost hợp tác hỗ trợ khách hàng sau bán hàng
Chí Tín - 08/01/2016 20:23
 
Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prévoir Việt Nam vừa cùng Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam (VNPost) vừa thống nhất ký kết Hợp đồng cung ứng dịch vụ sau bán hàng để đảm bảo quyền lợi cho các chủ hợp đồng Bảo hiểm Nhân thọ Bưu điện.
Prévoir là doanh nghiệp đầu tiên triển khai mô hình phân phối bảo hiểm qua bưu điện
Prévoir là doanh nghiệp đầu tiên triển khai mô hình phân phối bảo hiểm qua bưu điện

Theo thỏa thuận, trong Hợp đồng cung ứng dịch vụ sau bán hàng, nhiều hoạt động tài chính của khách hàng tham gia Bảo hiểm Nhân thọ Bưu điện với Prévoir Việt Nam sẽ được đội ngũ nhân viên bưu điện tiếp nhận và xử lý tại các điểm giao dịch trên toàn hệ thống bưu cục của VNPost trên toàn quốc

Các hoạt động này gồm góp phí định kỳ, đóng thêm phí, thay đổi thông tin hợp đồng, công tác chăm sóc khách hàng hay các yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm….

Mọi nghĩa vụ và quyền lợi của các khách hàng tham gia Bảo hiểm Nhân thọ Bưu điện với Prévoir Việt Nam sẽ vẫn được đảm bảo giữ nguyên không thay đổi. VNPost vẫn là đối tác đại diện cho Prévoir tiếp tục thực hiện các giao dịch cũng như các chương trình chăm sóc khách hàng trong suốt thời gian hợp đồng của khách hàng có hiệu lưc.

Sau 10 năm hợp tác, Prévoir Việt Nam và VNPost đã xây dựng hệ thống công nghệ, huấn luyện đội ngũ cán bộ kinh doanh, giao dịch viên để triển khai dịch vụ bảo hiểm nhân thọ trên mạng lưới bưu điện trên toàn quốc. Hiện tại, hơn 660 bưu cục đã được kết nối vào hệ thống bán hàng, hơn 31.000 lượt nhân viên bưu điện được đào tạo và tạo nên một tập hợp gần 170.000 khách hàng tham gia bảo hiểm với thương hiệu “Bảo hiểm nhân thọ Bưu điện”.

Prévoir Việt Nam và VNPost đã nhất trí phối hợp chặt chẽ cùng nhau tiếp tục tập hợp khách hàng hiện hữu cho giai đoạn sắp tới từ năm 2016 đến khi đáo hạn hợp đồng bảo hiểm.

Prévoir Việt Nam hiện là doanh nghiệp 100% vốn đầu tư nước ngoài trực thuộc Tập đoàn Prévoir, một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ lâu đời nhất tại Pháp với kinh nghiệm hoạt động bảo hiểm nhân thọ, sức khỏe và hưu trí hơn 100 năm. Công ty này hoạt động từ năm 2005, hiện đang phục vụ hơn 350.000 khách hàng. Ngoài đối tác chiến lược là VNPost, Prévoir Việt Nam cũng có quan hệ hợp tác kinh doanh bảo hiểm với 15 ngân hàng thương mại tại thị trường Việt Nam.

Generali Việt Nam khai trương văn phòng tại Vĩnh Long
Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam vừa khai trương Văn phòng tư vấn bảo hiểm và Trung tâm dịch vụ khách hàng tại Vĩnh Long.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư