-
Thông tin về thực hiện thủ tục hải quan với hàng hóa xuất nhập khẩu của Temu -
Kết nối start-up và doanh nghiệp nhằm thúc đẩy chuyển đổi số dựa trên AI tạo sinh -
Hà Nội thúc đẩy sử dụng công nghệ trong quản lý tài chính cá nhân -
Tiếp tục đẩy mạnh công tác quản lý nhà nước về thương mại điện tử -
Chuyển đổi số xanh - Động lực mới cho nền kinh tế Hải Phòng -
Hà Nội sẽ thí điểm tiếp nhận 30 dịch vụ công trực tuyến trên ứng dụng VNeID và iHanoi
Dịch Covid-19 đã khiến hành vi tiêu dùng của người Việt cũng có những thay đổi rõ rệt, đồng thời, thúc đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số của các doanh nghiệp. Nhanh chóng bắt kịp xu hướng của thị trường, Prudential liên tiếp giới thiệu các giải pháp bảo hiểm trực tuyến đáp ứng nhu cầu được bảo vệ từ xa, ngay lập tức của khách hàng.
Giải thưởng 2020 Tech Savvy Performer được nhận tại hội nghị thường niên Shopee Brands & Partners Conference 2021 là sự ghi nhận với nỗ lực của Prudential trong việc nâng cao trải nghiệm khách hàng bằng các giải pháp số hóa, có thành tích bán hàng tốt với lượng đơn hàng đều đặn và tỷ lệ đánh giá tích cực cao.
Sản phẩm bảo hiểm trực tuyến PRU-Bảo Vệ 24/7 là một trong những giải pháp số hóa của Prudential trong chiến lược đa dạng hóa các sản phẩm bảo hiểm để đáp ứng nhu cầu của nhóm khách hàng trẻ, sành công nghệ, giúp họ dễ dàng tiếp cận với các giải pháp bảo hiểm chi phí thấp.
Bên cạnh PRU-Bảo Vệ 24/7, Prudential đã phát triển và ra mắt các giải pháp bảo hiểm trực tuyến bảo vệ trước các rủi ro ung thư PRU-iProtect, bảo vệ trước ba bệnh hiểm nghèo PRU-Vui Sống… được mở bán trên các nền tảng đối tác về thương mại điện tử như Shopee, ứng dụng chăm sóc sức khỏe Pulse by Prudential và trang mua bảo hiểm trực tuyến ePrudential.
“Ưu tiên hàng đầu của Prudential luôn là an toàn và sức khỏe của khách hàng, đặc biệt là trong tình hình dịch bệnh hiện nay. Để thực hiện điều này, chúng tôi tập trung phát triển và cung cấp đa dạng các sản phẩm nhỏ, giúp bảo vệ càng nhiều khách hàng hơn nữa trước những rủi ro trong cuộc sống. Những sản phẩm này có chi phí rất hợp lý, đơn giản, và khách hàng hoàn toàn có thể dễ dàng mua trên các trang thương mại điện tử quen thuộc bất cứ lúc nào. Tôi hy vọng, với đối tác Shopee, chúng tôi sẽ cùng nhau hỗ trợ khách hàng nói riêng và cộng đồng nói chung đạt được những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống”, ông Phương Tiến Minh, Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam chia sẻ.
Ông Trần Tuấn Anh, Giám đốc Điều hành Shopee Việt Nam cho biết: “Shopee rất vui mừng khi được hợp tác với Prudential qua nhiều chiến dịch ý nghĩa. Nhằm ghi nhận nỗ lực và sự chủ động của các đối tác trong quá trình số hóa mô hình kinh doanh để thích ứng với tình hình dịch bệnh, Shopee hân hạnh trao tặng giải thưởng “2020 Tech Savvy Performer” đến Prudential. Hy vọng giải thưởng này sẽ là một dấu mốc mới trong mối quan hệ hợp tác, đồng hành lâu dài giữa Shopee và Prudential, trở thành tiền đề để hai bên tiếp tục mang đến những sản phẩm và giải pháp phù hợp nhất với nhu cầu, thị hiếu người tiêu dùng trên khắp Việt Nam”.
Tính đến thời điểm hiện tại, Prudential đã phát hành gần 50.000 hợp đồng điện tử của sản phẩm bảo hiểm tai nạn PRU-Bảo Vệ 24/7, trong đó có 25.500 hợp đồng tương đương 25.500 e-voucher đã được bán trên nền tảng Shopee.
Trước đó, Prudential cũng được Shopee trao giải thưởng Đối tác đột phá 2020 cho sự bứt tốc về doanh thu dành cho nhà bán hàng mới trong năm 2020 chỉ sau 45 ngày mở bán sản phẩm.
Ngày 14/7/2021, Prudential triển khai dịch vụ khám sức khỏe thẩm định trực tuyến, giúp khách hàng kết nối trực tiếp với bác sĩ để thực hiện khám sức khỏe thẩm định mà không cần đến bệnh viện, phòng khám liên kết với Prudential. Ngoài ra, Công ty cũng ra mắt 2 tính năng mới giúp khách hàng cập nhật nhanh chóng tiến trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm và định danh điện tử (eKYC). Các dịch vụ và tính năng này tiếp tục bổ sung vào chuỗi những cải tiến công nghệ và số hóa của Prudential trong việc nâng cao trải nghiệm khách hàng và đảm bảo phục vụ khách hàng tốt nhất trong giai đoạn dịch bệnh phức tạp.
PRU-Bảo Vệ 24/7: Sản phẩm bảo hiểm trực tuyến bảo vệ trước rủi ro thường gặp như tai nạn, ngộ độc thực phẩm, bỏng, gãy xương. Sản phẩm bao gồm gói Cơ bản hỗ trợ viện phí và thu nhập do Tai nạn; và gói Nâng cao bảo vệ thêm rủi ro bỏng, ngộ độc thực phẩm, tử vong/thương tật do tai nạn với mức phí cố định lần lượt là 144.000 và 374.000/năm.
-
Kết nối start-up và doanh nghiệp nhằm thúc đẩy chuyển đổi số dựa trên AI tạo sinh -
Hà Nội đã xử lý hơn 83% kiến nghị hiện trường qua ứng dụng iHaNoi -
Hà Nội thúc đẩy sử dụng công nghệ trong quản lý tài chính cá nhân -
Tiếp tục đẩy mạnh công tác quản lý nhà nước về thương mại điện tử -
Online Friday 2024: Tự hào hàng Việt Nam -
Thành lập Ban Chỉ đạo chuyển đổi số của Quốc hội -
Quyết liệt hoàn thành các nhiệm vụ chuyển đổi số quốc gia - Đề án 06
- Khám phá cơ hội hợp tác tại Hội thảo về hợp tác kinh doanh Malaysia - Việt Nam
- Sống xanh, sống sang tại Vinhomes Golden River
- Bất động sản nhà phố “tăng tốc”, The Larita đón sóng đầu tư khu Tây TP.HCM
- Doanh nghiệp có thêm hơn 19.000 tỷ đồng tín dụng xanh
- Masan Group được vinh danh Doanh nghiệp có chiến lược M&A tiêu biểu 2023 - 2024
- Giải pickleball PWR Thủ Đức HTV DJOY mở rộng - Cúp WARRIOR chính thức diễn ra vào tháng 12