
-
Bộ Công an ra mắt hai đơn vị chiến lược thuộc Trung tâm Dữ liệu quốc gia
-
Cơ chế PPP trong hợp tác khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số
-
Đòn bẩy thể chế cho doanh nghiệp chuyển đổi số
-
Hà Nội công bố hệ thống Điểm phục vụ hành chính công từ hôm nay
-
Trước giờ sáp nhập, phiên chợ OCOP online của Bình Thuận thu hút hơn 6 triệu lượt khách -
Vai trò quyết định của người đứng đầu trong đảm bảo an ninh mạng
![]() |
Dịch Covid-19 đã khiến hành vi tiêu dùng của người Việt cũng có những thay đổi rõ rệt, đồng thời, thúc đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số của các doanh nghiệp. Nhanh chóng bắt kịp xu hướng của thị trường, Prudential liên tiếp giới thiệu các giải pháp bảo hiểm trực tuyến đáp ứng nhu cầu được bảo vệ từ xa, ngay lập tức của khách hàng.
Giải thưởng 2020 Tech Savvy Performer được nhận tại hội nghị thường niên Shopee Brands & Partners Conference 2021 là sự ghi nhận với nỗ lực của Prudential trong việc nâng cao trải nghiệm khách hàng bằng các giải pháp số hóa, có thành tích bán hàng tốt với lượng đơn hàng đều đặn và tỷ lệ đánh giá tích cực cao.
Sản phẩm bảo hiểm trực tuyến PRU-Bảo Vệ 24/7 là một trong những giải pháp số hóa của Prudential trong chiến lược đa dạng hóa các sản phẩm bảo hiểm để đáp ứng nhu cầu của nhóm khách hàng trẻ, sành công nghệ, giúp họ dễ dàng tiếp cận với các giải pháp bảo hiểm chi phí thấp.
Bên cạnh PRU-Bảo Vệ 24/7, Prudential đã phát triển và ra mắt các giải pháp bảo hiểm trực tuyến bảo vệ trước các rủi ro ung thư PRU-iProtect, bảo vệ trước ba bệnh hiểm nghèo PRU-Vui Sống… được mở bán trên các nền tảng đối tác về thương mại điện tử như Shopee, ứng dụng chăm sóc sức khỏe Pulse by Prudential và trang mua bảo hiểm trực tuyến ePrudential.
“Ưu tiên hàng đầu của Prudential luôn là an toàn và sức khỏe của khách hàng, đặc biệt là trong tình hình dịch bệnh hiện nay. Để thực hiện điều này, chúng tôi tập trung phát triển và cung cấp đa dạng các sản phẩm nhỏ, giúp bảo vệ càng nhiều khách hàng hơn nữa trước những rủi ro trong cuộc sống. Những sản phẩm này có chi phí rất hợp lý, đơn giản, và khách hàng hoàn toàn có thể dễ dàng mua trên các trang thương mại điện tử quen thuộc bất cứ lúc nào. Tôi hy vọng, với đối tác Shopee, chúng tôi sẽ cùng nhau hỗ trợ khách hàng nói riêng và cộng đồng nói chung đạt được những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống”, ông Phương Tiến Minh, Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam chia sẻ.
![]() |
Ông Trần Tuấn Anh, Giám đốc Điều hành Shopee Việt Nam cho biết: “Shopee rất vui mừng khi được hợp tác với Prudential qua nhiều chiến dịch ý nghĩa. Nhằm ghi nhận nỗ lực và sự chủ động của các đối tác trong quá trình số hóa mô hình kinh doanh để thích ứng với tình hình dịch bệnh, Shopee hân hạnh trao tặng giải thưởng “2020 Tech Savvy Performer” đến Prudential. Hy vọng giải thưởng này sẽ là một dấu mốc mới trong mối quan hệ hợp tác, đồng hành lâu dài giữa Shopee và Prudential, trở thành tiền đề để hai bên tiếp tục mang đến những sản phẩm và giải pháp phù hợp nhất với nhu cầu, thị hiếu người tiêu dùng trên khắp Việt Nam”.
Tính đến thời điểm hiện tại, Prudential đã phát hành gần 50.000 hợp đồng điện tử của sản phẩm bảo hiểm tai nạn PRU-Bảo Vệ 24/7, trong đó có 25.500 hợp đồng tương đương 25.500 e-voucher đã được bán trên nền tảng Shopee.
Trước đó, Prudential cũng được Shopee trao giải thưởng Đối tác đột phá 2020 cho sự bứt tốc về doanh thu dành cho nhà bán hàng mới trong năm 2020 chỉ sau 45 ngày mở bán sản phẩm.
Ngày 14/7/2021, Prudential triển khai dịch vụ khám sức khỏe thẩm định trực tuyến, giúp khách hàng kết nối trực tiếp với bác sĩ để thực hiện khám sức khỏe thẩm định mà không cần đến bệnh viện, phòng khám liên kết với Prudential. Ngoài ra, Công ty cũng ra mắt 2 tính năng mới giúp khách hàng cập nhật nhanh chóng tiến trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm và định danh điện tử (eKYC). Các dịch vụ và tính năng này tiếp tục bổ sung vào chuỗi những cải tiến công nghệ và số hóa của Prudential trong việc nâng cao trải nghiệm khách hàng và đảm bảo phục vụ khách hàng tốt nhất trong giai đoạn dịch bệnh phức tạp.
PRU-Bảo Vệ 24/7: Sản phẩm bảo hiểm trực tuyến bảo vệ trước rủi ro thường gặp như tai nạn, ngộ độc thực phẩm, bỏng, gãy xương. Sản phẩm bao gồm gói Cơ bản hỗ trợ viện phí và thu nhập do Tai nạn; và gói Nâng cao bảo vệ thêm rủi ro bỏng, ngộ độc thực phẩm, tử vong/thương tật do tai nạn với mức phí cố định lần lượt là 144.000 và 374.000/năm.

-
Bộ Công an ra mắt hai đơn vị chiến lược thuộc Trung tâm Dữ liệu quốc gia
-
Cơ chế PPP trong hợp tác khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số
-
Đòn bẩy thể chế cho doanh nghiệp chuyển đổi số
-
Chính sách ưu đãi phát triển hoạt động khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo và sản phẩm, dịch vụ về dữ liệu
-
Hà Nội công bố hệ thống Điểm phục vụ hành chính công từ hôm nay -
Trước giờ sáp nhập, phiên chợ OCOP online của Bình Thuận thu hút hơn 6 triệu lượt khách -
Vai trò quyết định của người đứng đầu trong đảm bảo an ninh mạng -
Thành lập Quỹ phát triển dữ liệu quốc gia, ngân sách nhà nước cấp vốn 1.000 tỷ đồng -
Hạ tầng tài sản số tại Việt Nam: “Tay chơi lớn” bắt đầu hành động -
Người Việt chi 16 tỷ USD mua hàng online từ Shopee, Lazada,TikTok Shop -
Phát động Giải thưởng báo chí về khoa học, công nghệ và chuyển đổi số năm 2025
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower