-
Chứng khoán phiên 17/12: Thanh khoản sụt giảm chờ đáo hạn phái sinh -
Chứng khoán phiên 16/12: Tiền vào mạnh đảo chiều thị trường, VN-Index tăng mạnh nhất 1 tháng -
MCH hội tụ nhiều điều kiện để được xem xét vào VN30 sau khi niêm yết HOSE
-
Dư nợ trái phiếu xanh tại Việt Nam đã đạt 1 tỷ USD -
5 điểm nhấn quan trọng của ngành Chứng khoán năm 2025 -
Chứng khoán phiên 15/12: Bluechips cân tốt, khối ngoại quay trở lại mua ròng
Với Pru-iProtect, khách hàng chỉ cần dành từ 1.500 đồng mỗi ngày để đóng phí để nhận được quyền lợi bảo vệ với số tiền bảo hiểm 100 triệu đồng trước rủi ro ung thư, điều này giúp khách hàng an tâm hơn trong việc bảo vệ tài chính cho mình và những người thân yêu.
Với việc đăng ký hoàn toàn trực tuyến qua trang thương mại điện tử e-commerce của Prudential PRU-iProtect giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, chi phí khi dễ dàng tham gia chỉ với 4 bước đơn giản: Chọn tên giải pháp PRU-iProtect; Điền thông tin theo mẫu; Trả lời trung thực câu hỏi thẩm định trực tuyến; và Thanh toán. Sau đó, Khách hàng sẽ được được nhận bộ hợp đồng qua thư điện tử cá nhân (e-mail). PRU-iProtect không yêu cầu khách hàng phải khám sức khoẻ thẩm định, chỉ cần dựa vào các câu trả lời trung thực từ khách hàng.
PRU-iProtect cam kết chi trả 100% số tiền bảo hiểm trước rủi ro bệnh ung thư và 5% số tiền bảo hiểm trước rủi ro tử vong. Khách hàng có thể chọn một trong hai gói bảo hiểm như sau: Tham gia với mức phí bảo hiểm 562.500 đồng/năm (tương đương 1.500 đồng/ngày) sẽ được chi trả 100 triệu đồng trước rủi ro ung thư và 5 triệu đồng trước rủi ro tử vong; hoặc tham gia với mức phí 1.125.000 đồng/năm (tương đương 3.100 đồng/ngày) sẽ được chi trả số tiền bảo hiểm 200 triệu đồng trước rủi ro ung thư và 10 triệu đồng trước rủi ro tử vong.
PRU-iProtect áp dụng cho các khách hàng từ 18 đến 45 tuổi với thời gian hợp đồng và thời hạn đóng phí là 1 năm. Khách hàng có thể gia hạn hợp đồng hàng năm với tối đa 9 lần gia hạn và độ tuổi của khách hàng tại thời điểm gia hạn không quá 50. Ví dụ, khách hàng từ độ tuổi 45 sẽ gia hạn được tối đa 5 lần.
Đại diện Prudential, Tổng Giám đốc Clive Daren Baker, chia sẻ: “Theo tốc độ phát triển vượt bậc của công nghệ, lối sống của người tiêu dùng cũng thay đổi. Việc mua sắm trực tuyến đang ngày càng phổ biến và trở thành thói quen của số đông người tiêu dùng, đặc biệt là những khách hàng trẻ ở khu vực thành thị. Tại Prudential, chúng tôi cam kết cung cấp những sản phẩm phù hợp với nhu cầu thực sự của khách hàng. Với những cải tiến trong phương thức đăng ký và thanh toán bảo hiểm thông qua nền tảng thương mại điện tử, chúng tôi tin rằng PRU-iProtect là giải pháp tài chính tinh gọn, giúp khách hàng, nhất là các khách hàng trẻ dễ dàng tiếp cận để bảo vệ bản thân tốt hơn trước rủi ro bệnh ung thư”.
Với mức phí bảo hiểm thấp, đăng ký trực tuyến đơn giản, thẩm định nhanh chóng, thanh toán tiện lợi, PRU-iProtect tiếp tục thể hiện bước tiến mạnh mẽ của Prudential trong việc chú trọng đầu tư vào phát triển thương mại điện tử trong ngành bảo hiểm nhân thọ tại thị trường Việt Nam.
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam là thành viên của Prudential Plc, tập đoàn tài chính hàng đầu thế giới có trụ sở tại Vương quốc Anh. Tại Việt Nam, Prudential là công ty Bảo hiểm Nhân thọ uy tín, chuyên cung cấp các giải pháp tài chính hiệu quả cho hàng triệu khách hàng ở 3 lĩnh vực chính bao gồm: Tiết kiệm, Bảo vệ và Đầu tư.
Hiện nay, Prudential đang sở hữu 1,42 triệu khách hàng; hơn 173.000 tư vấn viên tài chính; một mạng lưới hơn 350 văn phòng giao dịch và trung tâm dịch vụ khách hàng tại 63 tỉnh thành; cùng hơn 130 phòng khám, bệnh viện liên kết trên khắp cả nước. Prudential cũng được biết đến là công ty Bảo hiểm Nhân thọ đầu tiên tại Việt Nam áp dụng “trí tuệ nhân tạo” trong hoạt động tư vấn bảo hiểm.
Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Prudential luôn tích cực thực hiện trách nhiệm xã hội đối với với cộng đồng. Chỉ riêng trong giai đoạn từ 2012-2017, Prudential đã đóng góp hơn 162 tỉ đồng tập trung vào 3 mảng quan trọng là Giáo dục, Sức khỏe cộng đồng và Hỗ trợ cộng đồng.
-
Chứng khoán phiên 15/12: Bluechips cân tốt, khối ngoại quay trở lại mua ròng -
Việt Nam còn dư địa rất lớn để huy động vốn cho tăng trưởng -
Đà Nẵng chuẩn bị khai trương Văn phòng của Trung tâm tài chính quốc tế Việt Nam -
Triển vọng lợi nhuận vượt trội, cổ phiếu Việt Nam tăng sức hấp dẫn trong năm 2026 -
Góc nhìn TTCK tuần 15/12 - 19/12: Tiếp tục giằng co, chờ lực cầu bắt đáy trở lại -
Chứng khoán EVS dính hàng loạt vi phạm, bị phạt hơn 1 tỷ đồng -
Tăng cường tháo gỡ rào cản, gia tăng độ mở của thị trường chứng khoán
-
Biwase: Hồi sinh dự án, mang nước sạch đến với người dân -
Gamuda Land: Nhà phát triển cộng đồng mang dấu ấn toàn cầu -
Coca-Cola ra mắt chiến dịch Tết 2026 với thông điệp “Bật hứng khởi, dệt nên Tết mới” -
BIDV và giải pháp tiền gửi tối ưu cho doanh nghiệp -
Từ nội địa đến ASEAN - Bước đi chiến lược của PPL -
Ra mắt thương hiệu H2X STUDIO, bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế hospitality

