
-
Cổ phiếu bán lẻ hút dòng tiền, VN-Index tăng gần 6 điểm
-
Ngân hàng tấp nập huy động vốn qua trái phiếu
-
Thống nhất điều kiện phát hành trái phiếu riêng lẻ của công ty chưa đại chúng
-
Nhận diện 4 yếu tố hỗ trợ chỉ số VN-Index nửa cuối năm 2025
-
Thị trường chứng khoán: Lọc tìm cơ hội trong làn sóng đầu tư công -
Bất ngờ cổ phiếu NVL quay lại danh mục FTSE Vietnam ETF
![]() |
Với Pru-iProtect, khách hàng chỉ cần dành từ 1.500 đồng mỗi ngày để đóng phí để nhận được quyền lợi bảo vệ với số tiền bảo hiểm 100 triệu đồng trước rủi ro ung thư, điều này giúp khách hàng an tâm hơn trong việc bảo vệ tài chính cho mình và những người thân yêu.
Với việc đăng ký hoàn toàn trực tuyến qua trang thương mại điện tử e-commerce của Prudential PRU-iProtect giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, chi phí khi dễ dàng tham gia chỉ với 4 bước đơn giản: Chọn tên giải pháp PRU-iProtect; Điền thông tin theo mẫu; Trả lời trung thực câu hỏi thẩm định trực tuyến; và Thanh toán. Sau đó, Khách hàng sẽ được được nhận bộ hợp đồng qua thư điện tử cá nhân (e-mail). PRU-iProtect không yêu cầu khách hàng phải khám sức khoẻ thẩm định, chỉ cần dựa vào các câu trả lời trung thực từ khách hàng.
PRU-iProtect cam kết chi trả 100% số tiền bảo hiểm trước rủi ro bệnh ung thư và 5% số tiền bảo hiểm trước rủi ro tử vong. Khách hàng có thể chọn một trong hai gói bảo hiểm như sau: Tham gia với mức phí bảo hiểm 562.500 đồng/năm (tương đương 1.500 đồng/ngày) sẽ được chi trả 100 triệu đồng trước rủi ro ung thư và 5 triệu đồng trước rủi ro tử vong; hoặc tham gia với mức phí 1.125.000 đồng/năm (tương đương 3.100 đồng/ngày) sẽ được chi trả số tiền bảo hiểm 200 triệu đồng trước rủi ro ung thư và 10 triệu đồng trước rủi ro tử vong.
PRU-iProtect áp dụng cho các khách hàng từ 18 đến 45 tuổi với thời gian hợp đồng và thời hạn đóng phí là 1 năm. Khách hàng có thể gia hạn hợp đồng hàng năm với tối đa 9 lần gia hạn và độ tuổi của khách hàng tại thời điểm gia hạn không quá 50. Ví dụ, khách hàng từ độ tuổi 45 sẽ gia hạn được tối đa 5 lần.
Đại diện Prudential, Tổng Giám đốc Clive Daren Baker, chia sẻ: “Theo tốc độ phát triển vượt bậc của công nghệ, lối sống của người tiêu dùng cũng thay đổi. Việc mua sắm trực tuyến đang ngày càng phổ biến và trở thành thói quen của số đông người tiêu dùng, đặc biệt là những khách hàng trẻ ở khu vực thành thị. Tại Prudential, chúng tôi cam kết cung cấp những sản phẩm phù hợp với nhu cầu thực sự của khách hàng. Với những cải tiến trong phương thức đăng ký và thanh toán bảo hiểm thông qua nền tảng thương mại điện tử, chúng tôi tin rằng PRU-iProtect là giải pháp tài chính tinh gọn, giúp khách hàng, nhất là các khách hàng trẻ dễ dàng tiếp cận để bảo vệ bản thân tốt hơn trước rủi ro bệnh ung thư”.
Với mức phí bảo hiểm thấp, đăng ký trực tuyến đơn giản, thẩm định nhanh chóng, thanh toán tiện lợi, PRU-iProtect tiếp tục thể hiện bước tiến mạnh mẽ của Prudential trong việc chú trọng đầu tư vào phát triển thương mại điện tử trong ngành bảo hiểm nhân thọ tại thị trường Việt Nam.
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam là thành viên của Prudential Plc, tập đoàn tài chính hàng đầu thế giới có trụ sở tại Vương quốc Anh. Tại Việt Nam, Prudential là công ty Bảo hiểm Nhân thọ uy tín, chuyên cung cấp các giải pháp tài chính hiệu quả cho hàng triệu khách hàng ở 3 lĩnh vực chính bao gồm: Tiết kiệm, Bảo vệ và Đầu tư.
Hiện nay, Prudential đang sở hữu 1,42 triệu khách hàng; hơn 173.000 tư vấn viên tài chính; một mạng lưới hơn 350 văn phòng giao dịch và trung tâm dịch vụ khách hàng tại 63 tỉnh thành; cùng hơn 130 phòng khám, bệnh viện liên kết trên khắp cả nước. Prudential cũng được biết đến là công ty Bảo hiểm Nhân thọ đầu tiên tại Việt Nam áp dụng “trí tuệ nhân tạo” trong hoạt động tư vấn bảo hiểm.
Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Prudential luôn tích cực thực hiện trách nhiệm xã hội đối với với cộng đồng. Chỉ riêng trong giai đoạn từ 2012-2017, Prudential đã đóng góp hơn 162 tỉ đồng tập trung vào 3 mảng quan trọng là Giáo dục, Sức khỏe cộng đồng và Hỗ trợ cộng đồng.
-
Góc nhìn TTCK tuần 9-13/6: Kiểm định lại vùng hỗ trợ quanh mốc 1.320 điểm -
Thị trường chứng khoán: Lọc tìm cơ hội trong làn sóng đầu tư công -
Bất ngờ cổ phiếu NVL quay lại danh mục FTSE Vietnam ETF -
Gia tăng áp lực đáo hạn trái phiếu -
Chứng khoán Việt Nam cán mốc 10 triệu tài khoản -
Quỹ ngoại PYN Elite đạt hiệu suất cao nhất sau hơn 1 năm -
KBSV và PVCB Capital hợp tác chiến lược: Hợp lực công nghệ - Mở rộng hệ sinh thái dịch vụ tài chính
-
Vina Aus Labels - 20 năm tiên phong và sáng tạo trong giải pháp bao bì thân thiện môi trường
-
Tập đoàn Đạt Phương "kick-off" dự án Casamia Balanca Hội An
-
Giải pháp nhà ở vừa túi tiền nở rộ tại khu vực giáp ranh TP.HCM
-
Meey Atlas theo đuổi hiện thực hóa tầm nhìn "Smart City trong lòng bàn tay"
-
Công ty cổ phần Cảng Sài Gòn - Hiệp Phước thông báo gia hạn thời gian mời hợp tác đầu tư
-
Agribank dành 10.000 tỷ chương trình vay vốn ưu đãi mua nhà ở xã hội dành cho người trẻ