-
Huy động hơn 27.700 tỷ đồng qua trái phiếu chính phủ trong tháng 10 -
Phenikaa Group tăng vay nợ trái phiếu -
Chứng khoán ngày 5/11: Cổ phiếu họ P "tỏa sáng" -
Thanh tra Chứng khoán Nhà nước xử phạt Công ty Cơ khí Xây dựng AMECC -
Cổ phiếu PMG tăng nóng, giảm sốc và rủi ro mô hình “cây thông” -
Từ thị trường cận biên lên mới nổi: Việt Nam nâng tầm hiện diện trong dòng vốn toàn cầu
![]() |
| PTI hiện đứng thứ hai thị trường bảo hiểm xe cơ giới |
Chương trình này của PTI được triển khai cùng với chương trình Ngày mua sắm trực tuyến do Cục thương mại điện tử và Công nghệ thông tin - Bộ Công thương tổ chức vào ngày Thứ Sáu đầu tiên của tháng 12 hàng năm.
Theo PTI, 10 khách hàng đăng ký mua bảo hiểm vật chất ô tô đầu tiên trên website trong thời gian diễn ra chương trình sẽ được giảm 50% mức phí bảo hiểm.
Các mức giảm tiếp theo sẽ được áp dụng là 40%, 30% và 20% lần lượt cho 240 khách hách hàng tiếp theo, mức giảm đối ta lên đến 15 triệu đồng/ấn chỉ.
Đối với các khách hàng mua bảo hiểm du lịch và bảo hiểm nhà trên website, PTI cũng sẽ giảm phí 40% so với mức phí niêm yết.
Tính đến hết tháng 9/2015, tổng doanh thu bảo hiểm gốc của PTI đạt 1.710 tỷ đồng, hoàn thành 85% kế hoạch doanh thu năm 2015, tăng trưởng 47% so với cùng kỳ năm ngoái, giữ vị trí thứ 4 trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam.
Xét theo cơ cấu doanh thu, nghiệp vụ bảo hiểm xe cơ giới là nghiệp vụ có tốc độ tăng trưởng cao nhất trong 4 nghiệp vụ của PTI với tốc độ tăng trưởng là 57%, đạt 1.050 tỷ đồng, chiếm khoảng 61% tổng doanh thu. Hiện nay, PTI đang đứng thứ 2 thị trường về sản phẩm bảo hiểm cơ giới, chiếm khoảng 13% thị phần.
-
Cổ phiếu PMG tăng nóng, giảm sốc và rủi ro mô hình “cây thông” -
Từ thị trường cận biên lên mới nổi: Việt Nam nâng tầm hiện diện trong dòng vốn toàn cầu -
Công ty Chứng khoán Công thương - VietinBank Securities ra mắt Logo VBSE và Nhận diện thương hiệu mới -
Chứng khoán phiên 4/11: Tiền ào vào bắt đáy, VN-Index tăng mạnh nhất châu Á -
Cấp tốc hỗ trợ thiết bị dự trữ cho Huế ứng phó khẩn cấp với mưa lũ -
Hoạt động tài chính tiếp tục là “phao cứu sinh” cho Hapaco -
Tổng giám đốc Nagakawa đăng ký mua 1,5 triệu cổ phiếu NAG
-
Kỷ Nguyên mới của Việt Nam: Xuất khẩu ứng dụng di động nhờ AI, dữ liệu và sáng tạo -
Reckitt - Mead Johnson Nutrition Việt Nam lần thứ 3 liên tiếp là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” -
Payoneer được APEA vinh danh với giải thưởng “Thương hiệu truyền cảm hứng” 2025 -
A&T Saigon Riverside: Khi thiết kế kiến tạo chuẩn sống “resort bên sông” -
Bí mật đằng sau dòng sữa giành giải công nghệ châu Á của Vinamilk -
Vincom Retail - Biểu tượng bất động sản bán lẻ Việt chinh phục giải thưởng “Thương hiệu Truyền cảm hứng châu Á 2025”

