
-
Thúc đẩy tài chính xanh để hút dòng vốn tỷ USD
-
Thống đốc Nguyễn Thị Hồng được Global Finance xếp hạng A+
-
Ngân hàng Nhà nước đang nghiên cứu, xem xét các phương án lập sàn vàng
-
Phiên livestream “Tiết kiệm Vikki Trúng VÀNG Ký MÙA 2” bùng nổ dịp 2/9 với 29 phần quà giá trị
-
ABBANK hỗ trợ doanh nghiệp dệt may tiếp cận vốn với lãi suất từ 2,35%/năm -
FE CREDIT đồng hành cùng người trẻ mùa tựu trường với gói ưu đãi vay mua xe máy
![]() |
Cuộc họp Đại hội đồng cổ đông PVcomBank diễn ra ngày 30/6/2016 |
Ngân hàng xác định các chỉ tiêu kế hoạch năm 2016 với doanh thu dự kiến đạt 5.500 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế 65 tỷ đồng.
Năm 2016, PVcomBank sẽ triển khai chiến dịch truyền thông tái định vị thương hiệu để tạo dấu ấn truyền thông mạnh mẽ, tăng nhanh mức độ nhận biết thương hiệu và hỗ trợ hiệu quả các hoạt động kinh doanh.
Nhằm mục đích đảm bảo an toàn và hiệu quả, làm cơ sở bền vững cho giai đoạn 2016 - 2020, PVcomBank tập trung vào các nhiệm vụ trọng tâm và định hướng quản lý, trong đó tiếp tục thực hiện tái cấu trúc, đẩy mạnh cơ cấu và xử lý nợ quá hạn, đảm bảo tối thiểu như trong Đề án tái cơ cấu đến 2020.
Ngân hàng cũng hoàn thiện hệ thống quản trị điều hành theo hướng tách bạch giữa quản trị và điều hành, tối ưu hoá mô hình tổ chức, triển khai mô hình vận hành mục tiêu tại các chi nhánh.
Trong năm nay, PVcomBank cũng hoàn thiện hệ thống quản trị rủi ro theo tiêu chuẩn quốc tế, hướng tới tuân thủ chuẩn mực Basel II vào năm 2018; mở rộng mạng lưới hoạt động tại các khu vực địa lý ưu tiên; phát triển mới 5 chi nhánh và 15 phòng giao dịch. Ngân hàng cũng sẽ triển khai đồng bộ hệ thống sản phẩm mới hoàn thiện cho từng phân khúc khách hàng; chính thức đưa vào vận hành hệ thống Corebanking mới và các ứng dụng phần mềm nghiệp vụ mới; triển khai phát hành thẻ tín dụng MasterCard trên toàn quốc…
Trước đó trong năm 2015, PVcomBank đã tiếp tục thực hiện tái cấu trúc sau hợp nhất, là giai đoạn có ý nghĩa quan trọng đối với sự phát triển của PVcomBank. Các hoạt động trọng yếu năm 2015 đã tạo động lực cho việc thực hiện Kế hoạch phát triển năm 2016 và tiếp tục công cuộc tái cấu trúc và phát triển ngân hàng giai đoạn 2016 - 2020.
Năm 2015 được xác định là một năm quan trọng của Dự án Chiến lược, các Khối kinh doanh và các Khối hỗ trợ đồng loạt triển khai chiến lược hoạt động gắn liền với chiến lược kinh doanh và phát triển dài hạn của Ngân hàng với mục tiêu trở thành một trong bảy ngân hàng TMCP hàng đầu của Việt Nam về quy mô tài sản vào năm 2020.
Với những nỗ lực không ngừng, kết thúc năm 2015, PVcomBank đã đạt được những kết quả đảng khích lệ. Đến 31/12/2015, tổng tài sản hợp nhất của PVcomBank đạt hơn 98,6 nghìn tỷ đồng, vốn chủ sở hữu đạt hơn 10.000 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế đạt gần 57 tỷ đồng.

-
Phiên livestream “Tiết kiệm Vikki Trúng VÀNG Ký MÙA 2” bùng nổ dịp 2/9 với 29 phần quà giá trị -
ABBANK hỗ trợ doanh nghiệp dệt may tiếp cận vốn với lãi suất từ 2,35%/năm -
FE CREDIT đồng hành cùng người trẻ mùa tựu trường với gói ưu đãi vay mua xe máy -
Giá vàng quay đầu giảm sau chỉ đạo chấn chỉnh thị trường vàng -
Dành tín dụng ưu đãi cho sinh viên khối STEM -
Ngân hàng nỗ lực ổn định lãi suất cho vay -
Tín dụng tăng 10,65%, lãi suất cho vay bình quân giảm 0,5% so với cuối năm
-
Doanh nghiệp thuê văn phòng hưởng lợi lớn từ ưu đãi “vàng” Phú Minh Group nhân tháng đại lễ
-
C.P. Việt Nam hoàn thành mục tiêu trồng 1 triệu cây xanh cho cộng đồng
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Ngân hàng Cathay United Bank nhận “cú đúp” giải thưởng tại HR Asia Awards 2025
-
Acecook Việt Nam ra mắt mì Dalago 2025
-
Đông Hiệp (DHTI) được vinh danh Nơi làm việc tốt nhất tại châu Á 2025