
-
Doanh nghiệp công nghệ tư nhân kỳ vọng vào Nghị Quyết 68
-
Phát triển kinh tế tư nhân: Tuyên chiến với tư duy “không quản được thì cấm” - Bài 3: Dứt khoát nói không với “tư duy tùy tiện”
-
Cơ chế thủ tục hải quan đặc biệt ưu tiên doanh nghiệp công nghệ cao
-
Khối ngoại M&A “gom hàng” dược phẩm, y tế
-
Điều kiện kinh doanh của ngành sản xuất đã ổn định hơn -
Thủ tướng mong Vietnam Airlines bay cao, vươn xa, trải dài trên khắp 5 châu 4 biển
Đây là một trong những hoạt động năng động của PVcomBank trong việc xây dựng thương hiệu PVcomBank, hướng tới một ngân hàng thương mại hàng đầu tại Việt Nam với hình ảnh luôn gần gũi, gắn bó và tin cậy đối với mọi khách hàng.
Trong thời gian qua, PVcomBank cũng liên tục đưa ra những sản phẩm phong phú, tiện ích phục vụ nhu cầu khách hàng.
![]() |
Thương hiệu PVcomBank trở nên quen thuộc với khách hàng của Vietnam Airlines |
Hiện tại, PVcomBank đang triển khai các sản phẩm dành cho khách hàng cá nhân như từ ngày 18/1/2016, PVcomBank chính thức triển khai dịch vụ thanh toán trực tuyến PV-Ecommerce. Với dịch vụ này, khách hàng có thể thanh toán nhanh chóng hóa đơn mua hàng hóa/dịch vụ (như vé máy bay, vé xem phim, tour du lịch, thời trang, phụ kiện…) qua số thẻ hoặc tài khoản thanh toán của PVcomBank.
Đặc biệt, khi thanh toán trực tuyến qua thẻ, tài khoản thanh toán của PVcomBank, khách sẽ nhận được rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn và được miễn phí phí sử dụng dịch vụ và phí thanh toán. Các chương trình ưu đãi dành cho khách hàng cá nhân liên tục được PVcomBank đưa ra nhằm đem lại cho khách hàng nhiều tiện ích, tối ưu hóa lợi nhuận, giảm chi phí tối đa.
Đồng thời, sản phẩm của PVcomBank cũng hướng tới khách hàng doanh nghiệp. Cụ thể, từ tháng 1/2016, PVcomBank đã triển khai Gói tín dụng ưu đãi 3.500 tỷ đồng. Trong đó, Gói tín dụng “Cho vay tiêu dùng” đáp ứng mọi nhu cầu trong kế hoạch chi tiêu cá nhân cùng mức lãi suất thấp nhất. Gói tín dụng “Cho vay mua nhà dự án” cũng là giải pháp giúp khách hàng cơ hội tiếp cận với hàng ngàn căn hộ chung cư cao cấp trong danh mục các dự án liên kết cùng lãi suất ưu đãi. Trong khi đó, Gói tín dụng “Cho vay sản xuất, kinh doanh” tối ưu hóa lợi nhuận, giảm chi phí tối đa cho doanh nghiệp trong hoạt động sản xuất, kinh doanh.
PVcomBank là ngân hàng được thành lập theo Quyết định số 279/GP-NHNN ngày 16/09/2013 của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, trên cơ sở hợp nhất giữa Tổng công ty Tài chính cổ phần Dầu khí Việt Nam (PVFC) và Ngân hàng TMCP Phương Tây (Western Bank).
Ngày 1/10/2013, PVcomBank chính thức hoạt động trên cơ sở Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp công ty cổ phần, mã số doanh nghiệp 0101057919 do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp.
Với khẩu hiệu hành động “Ngân hàng không khoảng cách”, PVcomBank hướng tới việc xây dựng hình ảnh một ngân hàng gần gũi, thân thiện, tận tụy, vì sự thành công của khách hàng.
PVcomBank đang từng bước khẳng định uy tín và thương hiệu trên thị trường tài chính - tiền tệ, cung cấp các dịch vụ chất lượng cao, tạo ra sự khác biệt trong phong cách phục vụ; đồng thời thực hiện tốt trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, mang lại lợi ích cho cộng đồng và gia tăng giá trị cho cổ đông.
-
Điều kiện kinh doanh của ngành sản xuất đã ổn định hơn -
Thủ tướng mong Vietnam Airlines bay cao, vươn xa, trải dài trên khắp 5 châu 4 biển -
Cải cách hệ thống thuế hướng đến công bằng, thúc đẩy kinh tế tư nhân -
Bỏ thuế khoán: Mở lối cho hộ kinh doanh phát triển thành doanh nghiệp -
Các doanh nghiệp gửi gắm những gì tại cuộc gặp với Thủ tướng Chính phủ -
Doanh nghiệp Nhật Bản tính mở rộng đầu tư tại Việt Nam -
Doanh nghiệp Hải Phòng cùng Thành phố lên kế hoạch hành động phát triển kinh tế tư nhân
-
Công bố Top 50 Doanh nghiệp Đổi mới sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2025
-
Gần 2.000 cư dân tham gia giải chạy thường niên Phú Đông Mini Marathon mùa 5
-
Home Show 2025 - Cơ hội mở rộng kênh phân phối cho doanh nghiệp gia dụng
-
Công ty cổ phần Cảng Sài Gòn - Hiệp Phước mời chào hợp tác đầu tư
-
TTC Land chính thức công bố thương hiệu Đảo Kim Quy
-
Làng may Vân Từ: Giữ hồn nghề - Bứt phá nhờ chuyển đổi số