Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Hình ảnh PVcomBank xuất hiện trên Boarding Pass của Vietnam Airlines
Hải Bằng - 14/03/2016 09:03
 
Thương hiệu Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) vừa chính thức xuất hiện trên thẻ lên máy bay (Boarding Pass) của Hãng Hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) từ cuối tháng 1/2016.
TIN LIÊN QUAN

Đây là một trong những hoạt động năng động của PVcomBank trong việc xây dựng thương hiệu PVcomBank, hướng tới một ngân hàng thương mại hàng đầu tại Việt Nam với hình ảnh luôn gần gũi, gắn bó và tin cậy đối với mọi khách hàng.

Trong thời gian qua, PVcomBank cũng liên tục đưa ra những sản phẩm phong phú, tiện ích phục vụ nhu cầu khách hàng.

Thương hiệu PVcomBank trở nên quen thuộc với khách hàng của Vietnam Airlines
Thương hiệu PVcomBank trở nên quen thuộc với khách hàng của Vietnam Airlines

Hiện tại, PVcomBank đang triển khai các sản phẩm dành cho khách hàng cá nhân như từ ngày 18/1/2016, PVcomBank chính thức triển khai dịch vụ thanh toán trực tuyến PV-Ecommerce. Với dịch vụ này, khách hàng có thể thanh toán nhanh chóng hóa đơn mua hàng hóa/dịch vụ (như vé máy bay, vé xem phim, tour du lịch, thời trang, phụ kiện…) qua số thẻ hoặc tài khoản thanh toán của PVcomBank.

Đặc biệt, khi thanh toán trực tuyến qua thẻ, tài khoản thanh toán của PVcomBank, khách sẽ nhận được rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn và được miễn phí phí sử dụng dịch vụ và phí thanh toán. Các chương trình ưu đãi dành cho khách hàng cá nhân liên tục được PVcomBank đưa ra nhằm đem lại cho khách hàng nhiều tiện ích, tối ưu hóa lợi nhuận, giảm chi phí tối đa.

Đồng thời, sản phẩm của PVcomBank cũng hướng tới khách hàng doanh nghiệp. Cụ thể, từ tháng 1/2016, PVcomBank đã triển khai Gói tín dụng ưu đãi 3.500 tỷ đồng. Trong đó, Gói tín dụng “Cho vay tiêu dùng” đáp ứng mọi nhu cầu trong kế hoạch chi tiêu cá nhân cùng mức lãi suất thấp nhất. Gói tín dụng “Cho vay mua nhà dự án” cũng là giải pháp giúp khách hàng cơ hội tiếp cận với hàng ngàn căn hộ chung cư cao cấp trong danh mục các dự án liên kết cùng lãi suất ưu đãi. Trong khi đó, Gói tín dụng “Cho vay sản xuất, kinh doanh” tối ưu hóa lợi nhuận, giảm chi phí tối đa cho doanh nghiệp trong hoạt động sản xuất, kinh doanh.

PVcomBank là ngân hàng được thành lập theo Quyết định số 279/GP-NHNN ngày 16/09/2013 của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, trên cơ sở hợp nhất giữa Tổng công ty Tài chính cổ phần Dầu khí Việt Nam (PVFC) và Ngân hàng TMCP Phương Tây (Western Bank).

Ngày 1/10/2013, PVcomBank chính thức hoạt động trên cơ sở Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp công ty cổ phần, mã số doanh nghiệp 0101057919 do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp.

Với khẩu hiệu hành động “Ngân hàng không khoảng cách”, PVcomBank hướng tới việc xây dựng hình ảnh một ngân hàng gần gũi, thân thiện, tận tụy, vì sự thành công của khách hàng.

PVcomBank đang từng bước khẳng định uy tín và thương hiệu trên thị trường tài chính - tiền tệ, cung cấp các dịch vụ chất lượng cao, tạo ra sự khác biệt trong phong cách phục vụ; đồng thời thực hiện tốt trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, mang lại lợi ích cho cộng đồng và gia tăng giá trị cho cổ đông.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư