Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
PVN hỗ trợ 500 triệu đồng cho bộ đội biên phòng tham gia ngăn chặn dịch bệnh
Hoàng Minh - 17/04/2020 17:37
 
Ngày 17/4, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) đã trao hỗ trợ Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng số tiền 500 triệu đồng nhằm kịp thời động viên, hỗ trợ các chiến sỹ biên phòng đang ngày đêm thực hiện nhiệm vụ ngăn chặn dịch bệnh từ các vùng biên giới, hải đảo.

Ngay từ những ngày đầu chống dịch, lực lượng bộ đội biên phòng đã triển khai thành lập hơn 1.600 tổ chốt với hơn 10.000 chiến sỹ trực chiến tại các điểm vùng biên giới, nhằm ngăn chặn triệt để hành vi xuất nhập cảnh trái phép, tránh lây lan dịch bệnh cũng như kiểm soát người từ vùng dịch, có khả năng lây nhiễm nhập cảnh vào Việt Nam, tổ chức đưa đi cách ly tập trung. Lực lượng bộ đội biên phòng đã vượt mọi khó khăn gian khổ thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, ngăn chặn triệt để nguy cơ dịch bệnh từ các nước khác vào Việt Nam.

Phó tổng giám đốc PVN Đỗ Chí Thanh cho biết, PVN luôn ý thức được trách nhiệm với cộng đồng, tuy Tập đoàn đang trải qua giai đoạn khó khăn nhất lịch sử khi phải chịu tác động kép từ giá dầu giảm sâu và dịch bệnh Covid-19 nhưng tập thể người lao động Dầu khí vẫn luôn nỗ lực, cố gắng, đồng hành cùng cả nước chống dịch với tinh thần “chống dịch như chống giặc”.

Tập đoàn cùng các đơn vị đã kịp thời có những hỗ trợ động viên với các lực lượng tuyến đầu chống dịch như trao hỗ trợ cho Bộ Y tế, các tỉnh thành, trang thiết bị y tế cho các bệnh viện; đồng hành cùng các lực lượng y tế, chiến sỹ, nhân dân cả nước trong cuộc chiến chống Covid-19.

Bên cạnh đó, PVN đã triển khai các công tác, biện pháp phòng chống dịch bệnh kịp thời, hiệu quả, đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh ổn định, đóng góp lớn cho ngân sách Nhà nước những tháng đầu năm.

Để có được kết quả này, để các công trình dầu khí ngoài khơi vận hành hiệu quả, an toàn, PVN bày tỏ sự cảm ơn với sự hỗ trợ, giúp đỡ của lực lượng bộ đội biên phòng trên biển. 

PVN lên kịch bản ứng phó với tác động kép của dịch Covid-19 và giá dầu sụt giảm
Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) đã có Chỉ thị yêu cầu toàn bộ Tập đoàn và các đơn vị thành viên chủ động nắm bắt, cập nhật thông tin thị...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư