-
Đơn giản hóa thủ tục hành chính liên quan đến hoạt động sản xuất, kinh doanh thuộc quản lý của Bộ Xây dựng -
Hà Tĩnh khởi công 3 dự án trọng điểm kinh phí gần 14.000 tỷ đồng -
Hà Nội khánh thành Nhà máy xử lý nước thải Yên Xá -
Huế khởi công các khu tái định cư phục vụ đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam -
Thủ tướng: 250 dự án, công trình hạ tầng chiến lược "xoay chuyển tình thế” của quốc gia -
Xây dựng Đồ Sơn thành đô thị du lịch biển theo hướng hiện đại, phát triển bền vững
Theo đó, những hình ảnh đẹp nhất về Việt Nam sẽ được chia sẻ trên trang Why Vietnam.com với hashtag Why Vietnam kèm lời tựa cảm xúc vì sao tôi yêu Việt Nam hay vì sao chọn Việt Nam làm điểm đến.
Mỗi bức ảnh đăng tải sẽ là góc nhìn mới về một Việt Nam giàu nét văn hóa truyền thống nhưng vẫn hiện đại, năng động và hiếu khách. Ẩn sau những tấm hình này là long yêu nước, tự hào dân tộc và sự yêu mến Việt Nam của mỗi người dân Việt Nam.
![]() |
|
Hình ảnh và cảm xúc được kỳ vọng là chất xúc tác cho tăng trưởng khách quốc tế đến Việt Nam. |
Ông Lê Đắc Lâm, Tổng giám đốc Công ty Vntrip.vn kỳ vọng hoạt động này sẽ trở thành trào lưu mạnh mẽ trong giới trẻ để truyền thông điệp tới bạn bè quốc tế về một Việt Nam tươi đẹp.
Ông Lâm cho biết thêm, năm 2015 khách quốc tế đến Singapore đạt 15 triệu, Thái Lan đạt 25 triệu trong khi Việt Nam chưa tới 8 triệu, mặc dù Việt Nam sở hữu khu hang động lớn nhất và đẹp nhất khu vực, bãi biển dài đẹp vào hạng nhất khu vực Đông Nam Á.
“Nếu nói về tài chính cho công tác quảng bá chúng ta không thể cạnh tranh với các nước khác nên trước khi đủ nguồn lực thì ý tưởng này có thể sẽ khiến thương hiệu du lịch Việt Nam và hình ảnh Việt Nam rõ nét và đầy đủ hơn trong mắt bạn bè quốc tế.”, ông Lâm nói.
Ngoài việc ra mắt chính thức trang quảng bá bằng hình ảnh Việt Nam từ chính những người Việt Nam hoặc khách quốc tế đã từng trải nghiệm du lịch Việt Nam, người tham gia chương trình còn có cơ hội trúng 1 trong 5 giải thưởng bằng các chuyến đi du lịch trị giá từ 10 -50 triệu đồng khi up ảnh trên trang www.whyvietnam.com hoặc fanpage facebook.com/whyvietnam2016 từ 30/11-20/12/2016.
Tại buổi họp báo khởi động chương trình, ông Đinh Ngọc Đức, Vụ trưởng Vụ Thị trường (Tổng cục Du lịch) đặt kỳ vọng Why Vietnam sẽ là cú hích cho sự tăng trưởng khách quốc tế tới Việt Nam trong thời gian không xa bởi những hình ảnh chân thực về Việt Nam và những cảm xúc thực sự từ những người yêu du lịch Việt Nam, những khách quốc tế đã từng trải nghiệm tại Việt Nam sẽ đem lại hiệu quả gấp nhiều lần việc quảng bá bằng khẩu hiệu “hãy đến Việt Nam”.
-
Thủ tướng: 250 dự án, công trình hạ tầng chiến lược "xoay chuyển tình thế” của quốc gia -
Xây dựng Đồ Sơn thành đô thị du lịch biển theo hướng hiện đại, phát triển bền vững -
Khởi công Cảng hàng không quốc tế Gia Bình -
Đồng loạt khánh thành, khởi công 250 dự án “thay đổi diện mạo quốc gia” -
Gia Lai khởi công dự án nâng cấp Cảng hàng không Phù Cát, vốn hơn 3.200 tỷ đồng -
Quảng Ninh khởi công, khánh thành 14 dự án chào mừng kỷ niệm 80 năm ngày Quốc khánh -
Đắk Lắk khởi động 3 dự án trong Khu kinh tế Nam Phú Yên
-
Khát vọng phổ cập robot: Hành trình của doanh nhân Hoàng Hữu Thắng -
Nỗ lực giảm gánh nặng về bệnh hô hấp ở trẻ nguy cơ cao với liệu pháp dự phòng miễn dịch đầu tiên tại Việt Nam -
Chứng khoán Rồng Việt 4 năm liên tiếp nhận giải “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”
-
SeABank kết hợp cùng ca sĩ Mỹ Tâm ra mắt thẻ Visa SeASoul 2in1 - Trải nghiệm tài chính đầy cảm xúc -
NCB ra mắt thẻ visa Tự Hào mừng kỷ niệm 80 năm Quốc Khánh -
United International Pharma (UIP) 5 năm liên tiếp đạt Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”

