
-
Mở rộng hợp tác để thúc đẩy sự phát triển của thị trường tài chính Việt Nam
-
Bộ trưởng Công thương: Đề nghị Mỹ xem xét khách quan về thương mại thủy sản
-
Nghệ An: Công bố Khu lâm nghiệp ứng dụng công nghệ cao vùng Bắc Trung Bộ
-
Hoàn thành sửa Luật Phá sản ngay trong Kỳ họp thứ mười của Quốc hội
-
Bộ trưởng Nguyễn Văn Thắng dẫn đầu đoàn công tác xúc tiến đầu tư tại Anh và Italia -
Khẩn trương hoàn thiện các dự án luật để trình Quốc hội vào tháng 10/2025
Theo đó, những hình ảnh đẹp nhất về Việt Nam sẽ được chia sẻ trên trang Why Vietnam.com với hashtag Why Vietnam kèm lời tựa cảm xúc vì sao tôi yêu Việt Nam hay vì sao chọn Việt Nam làm điểm đến.
Mỗi bức ảnh đăng tải sẽ là góc nhìn mới về một Việt Nam giàu nét văn hóa truyền thống nhưng vẫn hiện đại, năng động và hiếu khách. Ẩn sau những tấm hình này là long yêu nước, tự hào dân tộc và sự yêu mến Việt Nam của mỗi người dân Việt Nam.
![]() |
Hình ảnh và cảm xúc được kỳ vọng là chất xúc tác cho tăng trưởng khách quốc tế đến Việt Nam. |
Ông Lê Đắc Lâm, Tổng giám đốc Công ty Vntrip.vn kỳ vọng hoạt động này sẽ trở thành trào lưu mạnh mẽ trong giới trẻ để truyền thông điệp tới bạn bè quốc tế về một Việt Nam tươi đẹp.
Ông Lâm cho biết thêm, năm 2015 khách quốc tế đến Singapore đạt 15 triệu, Thái Lan đạt 25 triệu trong khi Việt Nam chưa tới 8 triệu, mặc dù Việt Nam sở hữu khu hang động lớn nhất và đẹp nhất khu vực, bãi biển dài đẹp vào hạng nhất khu vực Đông Nam Á.
“Nếu nói về tài chính cho công tác quảng bá chúng ta không thể cạnh tranh với các nước khác nên trước khi đủ nguồn lực thì ý tưởng này có thể sẽ khiến thương hiệu du lịch Việt Nam và hình ảnh Việt Nam rõ nét và đầy đủ hơn trong mắt bạn bè quốc tế.”, ông Lâm nói.
Ngoài việc ra mắt chính thức trang quảng bá bằng hình ảnh Việt Nam từ chính những người Việt Nam hoặc khách quốc tế đã từng trải nghiệm du lịch Việt Nam, người tham gia chương trình còn có cơ hội trúng 1 trong 5 giải thưởng bằng các chuyến đi du lịch trị giá từ 10 -50 triệu đồng khi up ảnh trên trang www.whyvietnam.com hoặc fanpage facebook.com/whyvietnam2016 từ 30/11-20/12/2016.
Tại buổi họp báo khởi động chương trình, ông Đinh Ngọc Đức, Vụ trưởng Vụ Thị trường (Tổng cục Du lịch) đặt kỳ vọng Why Vietnam sẽ là cú hích cho sự tăng trưởng khách quốc tế tới Việt Nam trong thời gian không xa bởi những hình ảnh chân thực về Việt Nam và những cảm xúc thực sự từ những người yêu du lịch Việt Nam, những khách quốc tế đã từng trải nghiệm tại Việt Nam sẽ đem lại hiệu quả gấp nhiều lần việc quảng bá bằng khẩu hiệu “hãy đến Việt Nam”.
-
Bộ trưởng Nguyễn Văn Thắng dẫn đầu đoàn công tác xúc tiến đầu tư tại Anh và Italia -
Chìa khóa tăng trưởng GDP 8,3-8,5% -
Khẩn trương hoàn thiện các dự án luật để trình Quốc hội vào tháng 10/2025 -
Không yêu cầu công dân nộp, xuất trình các giấy tờ, tài liệu đã tích hợp trên VNeID -
Đầu tư công vẫn là yếu tố quan trọng thúc đẩy tăng trưởng GDP -
Thủ tướng Chính phủ phê chuẩn ông Phạm Đức Ấn giữ chức Chủ tịch Thành phố Đà Nẵng -
Tiếp tục đưa phong trào “Bình dân học vụ số - Quốc hội số” phát triển sâu rộng
-
Đà Nẵng "sôi sục" trước đợt tuyển dụng nửa cuối năm 2025
-
ASEAN SME Trade Mission: Bệ phóng vươn tầm quốc tế cho SME Việt Nam
-
Mỹ Tho Central Complex: Dấu ấn từ chất lượng xây dựng và hạ tầng kỹ thuật chuẩn mực
-
A&T Saigon Riverside khẳng định sức hút bên sông Sài Gòn với hơn 35 đối tác phân phối chiến lược
-
VETC tăng tốc hỗ trợ người dân hoàn tất chuyển đổi tài khoản giao thông trước 1/10
-
Izumi Canaria: Dấu ấn tinh hoa tại tâm điểm “Phố Đông” TP.HCM