
-
Đà Nẵng tổ chức Chương trình nghệ thuật, trình diễn pháo hoa đặc sắc
-
Nhiều lãnh đạo tỉnh, sở, ngành của Bình Định xin nghỉ hưu trước tuổi
-
Hơn 7,7 tỷ đồng tổ chức xe đưa rước cán bộ, công chức, viên chức đi làm ở TP.HCM
-
Thành phố Huế công bố sắp xếp các đơn vị hành chính, chính quyền địa phương 2 cấp
-
Nghệ An công bố tổ chức sắp xếp các đơn vị hành chính -
Bổ nhiệm Chánh án, Phó chánh án Tòa án Nhân dân 12 khu vực tại Hà Nội
Theo đó, những hình ảnh đẹp nhất về Việt Nam sẽ được chia sẻ trên trang Why Vietnam.com với hashtag Why Vietnam kèm lời tựa cảm xúc vì sao tôi yêu Việt Nam hay vì sao chọn Việt Nam làm điểm đến.
Mỗi bức ảnh đăng tải sẽ là góc nhìn mới về một Việt Nam giàu nét văn hóa truyền thống nhưng vẫn hiện đại, năng động và hiếu khách. Ẩn sau những tấm hình này là long yêu nước, tự hào dân tộc và sự yêu mến Việt Nam của mỗi người dân Việt Nam.
![]() |
Hình ảnh và cảm xúc được kỳ vọng là chất xúc tác cho tăng trưởng khách quốc tế đến Việt Nam. |
Ông Lê Đắc Lâm, Tổng giám đốc Công ty Vntrip.vn kỳ vọng hoạt động này sẽ trở thành trào lưu mạnh mẽ trong giới trẻ để truyền thông điệp tới bạn bè quốc tế về một Việt Nam tươi đẹp.
Ông Lâm cho biết thêm, năm 2015 khách quốc tế đến Singapore đạt 15 triệu, Thái Lan đạt 25 triệu trong khi Việt Nam chưa tới 8 triệu, mặc dù Việt Nam sở hữu khu hang động lớn nhất và đẹp nhất khu vực, bãi biển dài đẹp vào hạng nhất khu vực Đông Nam Á.
“Nếu nói về tài chính cho công tác quảng bá chúng ta không thể cạnh tranh với các nước khác nên trước khi đủ nguồn lực thì ý tưởng này có thể sẽ khiến thương hiệu du lịch Việt Nam và hình ảnh Việt Nam rõ nét và đầy đủ hơn trong mắt bạn bè quốc tế.”, ông Lâm nói.
Ngoài việc ra mắt chính thức trang quảng bá bằng hình ảnh Việt Nam từ chính những người Việt Nam hoặc khách quốc tế đã từng trải nghiệm du lịch Việt Nam, người tham gia chương trình còn có cơ hội trúng 1 trong 5 giải thưởng bằng các chuyến đi du lịch trị giá từ 10 -50 triệu đồng khi up ảnh trên trang www.whyvietnam.com hoặc fanpage facebook.com/whyvietnam2016 từ 30/11-20/12/2016.
Tại buổi họp báo khởi động chương trình, ông Đinh Ngọc Đức, Vụ trưởng Vụ Thị trường (Tổng cục Du lịch) đặt kỳ vọng Why Vietnam sẽ là cú hích cho sự tăng trưởng khách quốc tế tới Việt Nam trong thời gian không xa bởi những hình ảnh chân thực về Việt Nam và những cảm xúc thực sự từ những người yêu du lịch Việt Nam, những khách quốc tế đã từng trải nghiệm tại Việt Nam sẽ đem lại hiệu quả gấp nhiều lần việc quảng bá bằng khẩu hiệu “hãy đến Việt Nam”.
-
Đà Nẵng tổ chức Chương trình nghệ thuật, trình diễn pháo hoa đặc sắc
-
Nhiều lãnh đạo tỉnh, sở, ngành của Bình Định xin nghỉ hưu trước tuổi
-
Hơn 7,7 tỷ đồng tổ chức xe đưa rước cán bộ, công chức, viên chức đi làm ở TP.HCM
-
Thành phố Huế công bố sắp xếp các đơn vị hành chính, chính quyền địa phương 2 cấp
-
Nghệ An công bố tổ chức sắp xếp các đơn vị hành chính -
Bổ nhiệm Chánh án, Phó chánh án Tòa án Nhân dân 12 khu vực tại Hà Nội -
Hà Tĩnh công bố các quyết định về sắp xếp tổ chức bộ máy, đơn vị hành chính -
Phó Thủ tướng Mai Văn Chính yêu cầu tỉnh An Giang tập trung triển khai ba nhiệm vụ trọng tâm -
Công bố nhân sự lãnh đạo tỉnh có diện tích lớn nhất cả nước -
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để người dân “sợ hay ngại” khi đến cơ quan công quyền -
Công bố nhân sự Bí thư Tỉnh ủy và Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa sau sáp nhập
-
Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn chính thức đổi tên thành Hội doanh nhân Sài Gòn
-
Từ quầy hàng nhỏ đến doanh nghiệp bài bản: VPBank tiếp sức đúng lúc, đồng hành dài lâu
-
Giải pháp phát triển bền vững toàn diện cho doanh nghiệp trong kỷ nguyên mới
-
LOTTE MART Việt Nam được vinh danh là doanh nghiệp xanh
-
Tôn Nam Kim - Khẳng định tầm nhìn phát triển bền vững và sáng tạo
-
Doanh nghiệp vừa và nhỏ: Từ bên lề đến trung tâm chính sách