
-
Thống nhất cơ chế đánh giá cơ quan Nhà nước và công chức trên toàn quốc
-
Bí thư Quảng Trị Lê Ngọc Quang được chỉ định làm Bí thư Thành ủy Đà Nẵng
-
Đại hội Đại biểu Đảng bộ Cà Mau: Nhiều hiến kế tâm huyết cho phát triển kinh tế biển và đô thị ven biển
-
75 người trúng cử Ban Chấp hành Đảng bộ Thành phố Hà Nội khóa XVIII
-
Thủ tướng Phạm Minh Chính dự lễ khởi công trường học nội trú, bán trú Tây Giang -
Việt Nam kiên định bảo vệ chủ quyền và nhân quyền trên biển
Theo đó, những hình ảnh đẹp nhất về Việt Nam sẽ được chia sẻ trên trang Why Vietnam.com với hashtag Why Vietnam kèm lời tựa cảm xúc vì sao tôi yêu Việt Nam hay vì sao chọn Việt Nam làm điểm đến.
Mỗi bức ảnh đăng tải sẽ là góc nhìn mới về một Việt Nam giàu nét văn hóa truyền thống nhưng vẫn hiện đại, năng động và hiếu khách. Ẩn sau những tấm hình này là long yêu nước, tự hào dân tộc và sự yêu mến Việt Nam của mỗi người dân Việt Nam.
![]() |
Hình ảnh và cảm xúc được kỳ vọng là chất xúc tác cho tăng trưởng khách quốc tế đến Việt Nam. |
Ông Lê Đắc Lâm, Tổng giám đốc Công ty Vntrip.vn kỳ vọng hoạt động này sẽ trở thành trào lưu mạnh mẽ trong giới trẻ để truyền thông điệp tới bạn bè quốc tế về một Việt Nam tươi đẹp.
Ông Lâm cho biết thêm, năm 2015 khách quốc tế đến Singapore đạt 15 triệu, Thái Lan đạt 25 triệu trong khi Việt Nam chưa tới 8 triệu, mặc dù Việt Nam sở hữu khu hang động lớn nhất và đẹp nhất khu vực, bãi biển dài đẹp vào hạng nhất khu vực Đông Nam Á.
“Nếu nói về tài chính cho công tác quảng bá chúng ta không thể cạnh tranh với các nước khác nên trước khi đủ nguồn lực thì ý tưởng này có thể sẽ khiến thương hiệu du lịch Việt Nam và hình ảnh Việt Nam rõ nét và đầy đủ hơn trong mắt bạn bè quốc tế.”, ông Lâm nói.
Ngoài việc ra mắt chính thức trang quảng bá bằng hình ảnh Việt Nam từ chính những người Việt Nam hoặc khách quốc tế đã từng trải nghiệm du lịch Việt Nam, người tham gia chương trình còn có cơ hội trúng 1 trong 5 giải thưởng bằng các chuyến đi du lịch trị giá từ 10 -50 triệu đồng khi up ảnh trên trang www.whyvietnam.com hoặc fanpage facebook.com/whyvietnam2016 từ 30/11-20/12/2016.
Tại buổi họp báo khởi động chương trình, ông Đinh Ngọc Đức, Vụ trưởng Vụ Thị trường (Tổng cục Du lịch) đặt kỳ vọng Why Vietnam sẽ là cú hích cho sự tăng trưởng khách quốc tế tới Việt Nam trong thời gian không xa bởi những hình ảnh chân thực về Việt Nam và những cảm xúc thực sự từ những người yêu du lịch Việt Nam, những khách quốc tế đã từng trải nghiệm tại Việt Nam sẽ đem lại hiệu quả gấp nhiều lần việc quảng bá bằng khẩu hiệu “hãy đến Việt Nam”.
-
Đại hội Đại biểu Đảng bộ Cà Mau: Nhiều hiến kế tâm huyết cho phát triển kinh tế biển và đô thị ven biển
-
75 người trúng cử Ban Chấp hành Đảng bộ Thành phố Hà Nội khóa XVIII
-
Thủ tướng Phạm Minh Chính dự lễ khởi công trường học nội trú, bán trú Tây Giang
-
Việt Nam kiên định bảo vệ chủ quyền và nhân quyền trên biển
-
Hà Tĩnh triển khai Dự án hạ tầng thích ứng biến đổi khí hậu 3.286 tỷ đồng -
Hà Nội xác lập mô hình tăng trưởng mới dựa trên đổi mới sáng tạo -
Bộ Chính trị chỉ định ông Lương Nguyễn Minh Triết giữ chức Bí thư Tỉnh ủy Đắk Lắk -
Ứng dụng chuyển đổi số tại Đại hội XVIII Đảng bộ Thành phố Hà Nội -
Hà Nội: Chính quyền phục vụ, doanh nghiệp cống hiến, xã hội niềm tin, người dân hạnh phúc -
Tổng Bí thư Tô Lâm: Hà Nội phải kiến tạo một mô hình quản trị hoàn toàn mới -
Hội nghị OWHC-AP: Vì sự phát triển bền vững của các thành phố di sản thế giới
-
SABECO chung tay cùng Mặt trận Tổ quốc Việt Nam hỗ trợ khắc phục hậu quả sau bão lũ
-
Vietbank nhận giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc châu Á 2025
-
Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ và Gene Solutions ký kết hợp tác chiến lược
-
MSB khẳng định vị thế với cú đúp giải thưởng APEA 2025
-
Chứng khoán KB Việt Nam được vinh danh “Thương hiệu truyền cảm hứng” tại Asia Pacific Enterprise Awards 2025
-
XJ Schindler - Tinh hoa Thụy Sỹ, hướng tới Việt Nam xanh