Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Quảng Bình: Hungary cam kết ủng hộ kinh phí giai đoạn 2 của Dự án cấp nước sinh hoạt huyện Quảng Trạch
Ngọc Tân - 25/04/2017 07:57
 
UBND tỉnh Quảng Bình ngày 25/4 cho biết, vừa qua Cố vấn trưởng về chính trị của Bộ trưởng Ngoại giao và Kinh tế đối ngoại Hungary- ông Tombor Bálint đã đến thăm và làm việc với UBND tỉnh về tình hình thực hiện giai đoạn II của Dự án cấp nước sinh hoạt huyện Quảng Trạch.

Tiếp và làm việc với đoàn có Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình Nguyễn Xuân Quang cùng đại diện lãnh đạo các sở, ngành, địa phương liên quan.

Tại buổi làm việc, ông Tombor Bálint cho biết Hungary cam kết sẽ tiếp tục ủng hộ kinh phí để triển khai thực hiện giai đoạn 2 của Dự án
Tại buổi làm việc, ông Tombor Bálint cho biết Hungary cam kết sẽ tiếp tục ủng hộ kinh phí để triển khai thực hiện giai đoạn 2 của dự án

Tại buổi làm việc, ông Tombor Bálint cho biết Hungary cam kết sẽ tiếp tục ủng hộ kinh phí để triển khai thực hiện giai đoạn 2 của dự án đảm bảo đúng tiến độ đề ra. Bên cạnh đó, ông cũng bày tỏ kỳ vọng về các dự án do phía Hungary tài trợ tại Việt Nam sẽ phát huy tối đa hiệu quả, mang lại nhiều lợi ích, nâng cao sinh kế, cải thiện đời sống cho người dân.

Được khởi công xây dựng từ năm 2013, Dự án cấp nước sinh hoạt huyện Quảng Trạch sử dụng vốn tín dụng của Chính phủ Hungary với tổng mức đầu tư hơn 28 triệu Euro, công suất 22.000 m3/ngày đêm, phục vụ việc cấp nước sạch sinh hoạt cho 22 xã dọc sông Gianh của huyện Quảng Trạch và thị xã Ba Đồn.

Theo UBND tỉnh Quảng Bình, hiện nay, giai đoạn 1 của dự án đã được nghiệm thu hoàn thành và đưa vào sử dụng. Giai đoạn 2 của dự án với tổng mức đầu tư 15,7 triệu Euro sau khi hoàn thành sẽ đảm bảo cung cấp nước sạch sinh hoạt cho 12 xã, phường khu vực phía Bắc sông Gianh.

Quảng Bình: Cưỡng chế cảng cá không phép ở cảng Hòn La
Ngày 14/4, BQL Khu kinh tế Quảng Bình cho biết BQL Khu kinh tế tỉnh vừa phối hợp UBND huyện Quảng Trạch tổ chức cưỡng chế cảng cá xây dựng trái...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư