Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Quảng Bình: Rút ngắn thời gian thực hiện thủ tục hành chính đối với các dự án đầu tư có sử dụng đất
- 09/09/2016 21:32
 
Sở Kế hoạch và Đầu tư Quảng Bình cho biết, UBND tỉnh đã ban hành Công văn về việc cập nhật và rút ngắn thời gian thực hiện thủ tục hành chính đối với các dự án đầu tư có sử dụng đất trên địa bàn tỉnh.

Theo đó, UBND tỉnh yêu cầu các sở, ngành và địa phương cập nhật nội dung mới của các thủ tục hành chính liên quan đến dự án đầu tư có sử dụng đất vào dự thảo văn bản quy định trình tự, thủ tục thực hiện Dự án đầu tư có sử dụng đất trên địa bàn tỉnh Quảng Bình theo phụ lục đính kèm. Nội dung dự thảo đăng tải trên website Sở Kế hoạch và Đầu tư Quảng Bình tại địa chỉ https://skhdt.quangbinh.gov.vn.

UBND tỉnh Quảng Bình cũng đồng thời yêu cầu các đơn vị rà soát, cắt giảm thời gian thực hiện thủ tục hành chính tại các sở, ngành và địa phương liên quan đến dự án đầu tư có sử dụng đất; đồng thời giảm tối thiểu 20% số ngày giải quyết ở từng thủ tục hành chính cụ thể so với thời gian quy định hiện hành.

Theo Sở KH&ĐT Quảng Bình, việc việc cập nhật và rút ngắn thời gian thực hiện thủ tục hành chính đối với các dự án đầu tư có sử dụng đất trên địa bàn tỉnh là một trong những giải pháp thực hiện việc cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh, góp phần nâng cao chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh, tạo điều kiện cho nhà đầu tư sớm triển khai thực hiện dự án

Quảng Bình: Tỉnh lộ Sen - Bang bị cày nát, xuống cấp
Mặc dù chính thức hoàn thiện và đưa vào sử dụng vào cuối năm 2013, tuy nhiên chỉ sau 3 năm, tuyến đường Sen - Bang (huyện Lệ Thuỷ, tỉnh Quảng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư