-
Cơ hội rộng mở cho các doanh nghiệp Thái Lan hợp tác, đầu tư tại Bình Định -
Vietjet xin đầu tư xây dựng hangar bảo dưỡng tàu bay tại Sân bay Đà Nẵng -
Lập Hội đồng thẩm định Quy hoạch tuyến đường sắt kết nối Lào Cai với Quảng Ninh -
Doanh nghiệp Hàn Quốc muốn mở rộng đầu tư, chuyển giao công nghệ cho Việt Nam -
Quảng Ninh: Chuẩn bị đưa Nhà máy ôtô Thành Công Việt Hưng tại Khu công nghiệp Việt Hưng vào hoạt động -
Ứng trước hơn 410 tỷ đồng cho Dự án nâng cấp Quốc lộ 91, TP. Cần Thơ
Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh kiểm tra thực tế dự án Đường ven biển Dung Quất - Sa Huỳnh, giai đoạn IIa, thành phần 1. Ảnh: Q.N |
UBND tỉnh Quảng Ngãi cho biết, thời gian qua, tỉnh này đã và đang triển khai các dự án hạ tầng giao thông quan trọng thúc đẩy phát triển dịch vụ logistics.
Cụ thể là Dự án Đường ven biển Dung Quất - Sa Huỳnh (giai đoạn IIa, thành phần 1, đoạn Km 56 - Km69+145), dự kiến hoàn thành và đưa vào khai thác trong tháng 12/2025.
Giai đoạn IIb, đoạn Km 27+690 - Km29+500 và Km31+870 - Km33+450 của Dự án đường ven biển Dung Quất - Sa Huỳnh, cũng dự kiến hoàn thành đưa vào khai thác sử dụng trong tháng 12/2025
Dự án Cầu và đường nối từ trung tâm huyện lỵ Sơn Tịnh đến huyện Tư Nghĩa, dự kiến hoàn thành, đưa vào khai thác trong tháng 4/2025. Dự án Đường nối từ cầu Thạch Bích đến Tịnh Phong, dự kiến hoàn thành, đưa vào khai thác sử dụng trong tháng 5/2025. Dự án Đường Hoàng Sa - Dốc Sỏi, dự kiến khởi công xây dựng công trình trong Quý IV/2023. Đối với Dự án Nâng cấp tuyến Quốc lộ 24, tỉnh Quảng Ngãi đã hoàn thành đoạn Km8 - Km32 với quy mô đường cấp III miền núi.
Riêng đầu tư nâng cấp các đoạn còn lại của tuyến Quốc lộ 24, UBND tỉnh Quảng Ngãi và UBND tỉnh Kon Tum đã trình Thủ tướng Chính phủ, Bộ Giao thông vận tải bổ sung đầu tư, nhưng do khó khăn về nguồn vốn, chưa đưa vào kế hoạch đầu tư trung hạn giai đoạn 2021 - 2025.
Tỉnh Quảng Ngãi cũng đã trình Bộ Giao thông vận tải đầu tư Dự án nâng cấp, mở rộng tuyến Quốc lộ 24B, trước mắt là đoạn Km23+300 - Km29+800 vào kế hoạch đầu tư trung hạn giai đoạn 2021 - 2025. Tuy nhiên, Bộ Giao thông vận tải chưa bố trí vốn để thực hiện.
-
Cơ hội rộng mở cho các doanh nghiệp Thái Lan hợp tác, đầu tư tại Bình Định -
Vietjet xin đầu tư xây dựng hangar bảo dưỡng tàu bay tại Sân bay Đà Nẵng -
Lập Hội đồng thẩm định Quy hoạch tuyến đường sắt kết nối Lào Cai với Quảng Ninh -
Doanh nghiệp Hàn Quốc muốn mở rộng đầu tư, chuyển giao công nghệ cho Việt Nam
-
Quảng Ninh: Chuẩn bị đưa Nhà máy ôtô Thành Công Việt Hưng tại Khu công nghiệp Việt Hưng vào hoạt động -
Ứng trước hơn 410 tỷ đồng cho Dự án nâng cấp Quốc lộ 91, TP. Cần Thơ -
Đà Nẵng cấp mới 60 dự án vốn FDI -
Vì sao Dự án Thoát nước và vệ sinh môi trường đô thị Núi Thành chậm tiến độ? -
Thêm doanh nghiệp đề xuất dự án năng lượng tái tạo tỉnh Ninh Thuận -
Hơn 2.300 tỷ đồng đầu tư vào công nghiệp Bình Thuận -
TP.HCM đề xuất chi 1.850 tỷ đồng vốn ngân sách đầu tư nhà thi đấu Phan Đình Phùng
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 22/11 -
2 Thời gian vận hành chính thức tuyến metro số 1 TP.HCM -
3 Lập liên doanh phát triển công nghiệp đường sắt: Rõ dần phương hướng -
4 Công chức không ăn vài trăm năm mới mua được nhà, sao không mở rộng đất cho nhà ở xã hội? -
5 Làm rõ suất đầu tư Dự án cao tốc Quy Nhơn - Pleiku vốn 35.940 tỷ đồng
- Ký kết hợp tác chiến lược Vietnam Land và CaraWorld: Khai mở những cơ hội mới
- SeABank ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng vay mua căn hộ tại dự án Newtown Diamond
- Giải Golf ngành Nhôm - Kính - Cửa toàn quốc 2024: Hứa hẹn nhiều bất ngờ và trải nghiệm thú vị
- NAB Vietnam nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” tại APEA 2024
- SeABank thông báo mời thầu
- Huawei Việt Nam chính thức khởi động cuộc thi ICT Competition 2024 - 2025