Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Quảng Ngãi mở lại tuyến giao thông đường thủy đi đảo Lý Sơn
Hà Minh - 17/04/2020 18:10
 
Sau khi thực hiện ngừng khai thác tuyến vận tải đường thủy Sa Kỳ - Lý Sơn và ngược lại 15 ngày (từ ngày 1/4 - 15/4), tuyến vận tải đường thủy này đã được phép hoạt động lại từ ngày mai (18/4).

Theo văn bản về phòng chống dịch bệnh COVID-19 ban hành ngày 17/4, Sở Giao thông Vận tải Quảng Ngãi quyết định cho phép hoạt động bình thường trong phạm vi nội tỉnh đối với dịch vụ vận tải hành khách bằng xe ô tô theo hợp đồng, xe du lịch, xe taxi, xe bus, xe đưa đón công nhân.

Tuyến Lý Sơn-Sa Kỳ hoạt động trở lại từ ngày mai (18/4)
Tuyến đường thủy Lý Sơn-Sa Kỳ hoạt động trở lại từ ngày mai (18/4)

Đặc biệt, hoạt động vận tải đường thủy nội địa tuyến Sa Kỳ - Lý Sơn, đảo Lớn - đảo Bé (huyện đảo Lý Sơn) được phép hoạt động trở lại nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân và lực lượng vũ trang trên đảo.

Theo yêu cầu của Sở Giao thông Vận tải, tất cả hành khách phải được kiểm tra thân nhiệt và thực hiện đầy đủ các biện pháp phòng, chống dịch.

Ngoài ra, hoạt động đào tạo và sát hạch lái xe cơ giới đường bộ được phép diễn ra bình thường nhưng không tập trung quá 20 người trong một phòng, không tụ tập quá 10 người trở lên và mọi người phải đeo khẩu trang.

Chủ động phòng dịch bệnh Covid-19, đảo Lý Sơn tạm ngừng đón khách quốc tế
Đảo Lý Sơn là một trong những điểm du lịch của Quảng Ngãi luôn có số lượng du khách đến tham quan đông đảo, trong đó có du khách quốc tế. Tuy...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư