
-
Tiêu thụ xi măng bị ảnh hưởng vì cát, gạch “đội giá”
-
AEON nhân rộng tổ chức tuần hàng Việt Nam 2025 thêm nhiều quốc gia khác
-
Hơn 5.500 cửa hàng đóng cửa trong tháng cao điểm chống hàng giả
-
Khống chế dịch tả lợn châu Phi nhờ chăn nuôi an toàn và vaccine "made in Vietnam"
-
Giá xăng RON95 tăng mạnh, vượt 21.000 đồng/lít -
Xuất khẩu rau quả muốn bền vững phải chuẩn hóa chất lượng và chuỗi công nghệ
![]() |
Với chủ đề: “Vui hè 2019”, Ngày hội du lịch TPHCM năm nay hứa hẹn sẽ là nơi trải nghiệm mua sắm vô cùng đặc biệt và thú vị. |
Tham gia ngày hội có hơn 150 gian hàng hội chợ - triển lãm của hơn 40 doanh nghiệp bao gồm: các doanh nghiệp lữ hành, khách sạn; các doanh nghiệp mua sắm, ăn uống đạt chuẩn, các hãng hàng không trong nước và quốc tế...
Hưởng ứng và đồng hành cùng Ngày Hội Du Lịch TP.HCM, Queen Plaza đặc biệt mang đến nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cùng các món quà vô cùng ý nghĩa, duy nhất chỉ có tại ngày hội dành cho tất cả các du khách khi đến tham quan và mua sắm tại gian hàng của công ty.
![]() |
Lấy ý tưởng từ những gam màu nổi bật, tươi mát của mùa hè sôi động, gian hàng của Queen Plaza (Lô 14B – Khu B, Công viên 23/9) được trang trí công phu theo phong cách Tropical Havana – miền nhiệt đới,
![]() |
Với sự kết hợp hoàn hảo của những tone màu nóng bên cạnh những màu xanh tươi mát và dịu nhẹ từ lá cây, hoa cỏ |
Queen Plaza mang đến một không gian đặc biệt ấn tượng và thu hút, hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách những trải nghiệm khó quên trong Ngày hội năm nay.
Là chuỗi nhà hàng tiệc cưới sang trọng thuộc sở hữu của Công ty Cổ phần TMDV Hoàng Hải, Queen Plaza đến nay đã và đang từng bước khẳng định được vị thế và tầm ảnh hưởng nhất định của mình trong ngành dịch vụ cưới Việt Nam. Luôn tiên phong và đi đầu trong các gói cưới ưu đãi tốt nhất về giá cho khách hàng, song song trong Ngày hội du lịch năm nay, Queen Plaza cũng tưng bừng mang đến những dịch vụ và chính sách đặc biệt ưu đãi “siêu khủng”, dành tặng cho các khách hàng may mắn nhất khi đến trải nghiệm cùng Queen Plaza.
![]() |
Đặc biệt hơn, trong ngày khai mạc lễ hội du lịch, Queen Plaza còn vinh dự tiếp đón Á hậu Huyền My, người đẹp xuất hiện gần gũi với bộ trang phục đơn giản và sang trọng, lối trang điểm nhẹ nhàng cùng nụ cười tươi tắn giúp nàng á hậu đặc biệt ghi điểm trong mắt các du khách có mặt tại đây |
“Tham dự Ngày hội du lịch TPHCM năm nay là cơ hội để Queen Plaza giới thiệu và quảng bá nhiều hơn đến khách hàng, các tổ chức du lịch trong và ngoài nước những sản phẩm cũng như các dịch vụ và các gói tổ chức sự kiện, event đặc biệt ưu đãi trong năm 2019. Đến với gian hàng của Queen Plaza, khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình và hỗ trợ các công tác chuẩn bị để sự kiện tri ân hay những buổi event họp mặt đối tác, khách hàng được diễn ra thuận lợi và thành công nhất”, bà Nguyễn Thị Trang Phương, Chủ tịch Hoàng Hải Group chia sẻ thêm.

-
Khống chế dịch tả lợn châu Phi nhờ chăn nuôi an toàn và vaccine "made in Vietnam" -
Giá xăng RON95 tăng mạnh, vượt 21.000 đồng/lít -
Xuất khẩu rau quả muốn bền vững phải chuẩn hóa chất lượng và chuỗi công nghệ -
Tôm Ecuador chèn ép dữ dội, doanh nghiệp Việt tìm “cửa” mới -
Triển lãm quốc tế xe đạp Việt Nam 2025: Ngành xe đạp Việt bắt nhịp cùng thị trường toàn cầu -
Xuất khẩu rau, quả sang Trung Quốc: Chọn chất lượng để đi đường dài -
VinClub hợp tác chiến lược với hơn 10 đối tác hàng đầu, mở rộng hệ sinh thái đặc quyền cho khách hàng
-
1 Phó thủ tướng: Thuế suất của Việt Nam thấp so với thế giới; chính sách thuế đang rất ưu đãi, khoan sức dân
-
2 Hộ kinh doanh đóng cửa không liên quan đến chính sách thuế
-
3 Hợp nhất hai bộ khiến quyết sách nhanh hơn, nắn vốn đầu tư công có trọng tâm, trọng điểm
-
4 Không có chuyện người bán hàng rong, bán nước vỉa hè phải dùng hóa đơn điện tử
-
Công bố logo hãng hàng không nghỉ dưỡng Sun PhuQuoc Airways
-
Đặc quyền ưu tiên từ VietinBank: Nâng tầm trải nghiệm - Khẳng định vị thế
-
Nghiên cứu lâm sàng: Sự khẳng định chất lượng sản phẩm bằng khoa học
-
VPBankSME bắt tay Hilo, Vinatti hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi mô hình
-
ECO-HHB định hướng đưa nông sản sạch Việt Nam chinh phục thị trường toàn cầu
-
Cách VPBank biến concert thành chiến lược tăng trưởng khách hàng