-
Nhựa Hà Nội bắt tay Tập đoàn PowerNet Technologies (Hàn Quốc) mở rộng chuỗi cung ứng -
Chỉ số Năng lực cạnh tranh cấp tỉnh 2023 (PCI 2023): Trong khó khăn, doanh nghiệp đặt niềm tin vào chính quyền -
AEONMALL Việt Nam nghiên cứu đầu tư Trung tâm thương mại tại TTC Plaza Đà Nẵng -
Xi măng Bỉm Sơn vẫn chưa thoát cảnh thua lỗ -
Doanh nghiệp UAE tìm cơ hội đầu tư tại TP.HCM -
Công nghệ sức khỏe là “ngôi sao đang lên” trong mảng gọi vốn
Quý 1/2019, FPT Retail đạt lợi nhuận trước thuế 64 tỷ đồng, tương đương với lợi nhuận đạt được của quý 1 năm 2018. |
Theo báo cáo tóm tắt kết quả kinh doanh quý 1/2019 do FPT Retail công bố chiều 24/4/2019, tính đến hết quý 1 năm 2019, FRT ghi nhận doanh thu 4.018 tỷ đồng, tăng trưởng 3,4% so với quý 1 năm 2018. Lợi nhuận sau thuế quý 1 năm 2019 đạt 64 tỷ đồng, tỷ suất lợi nhuận sau thuế đạt 1,6%, tương đương với quý 1 năm 2018.
Kết thúc quý 1 năm 2019, tổng số cửa hàng đạt 541 shop FPT Shop và 28 shop Long Châu, số lượng cửa hàng FPT Shop và Long Châu tăng lần lượt 8 và 6 shop so với cuối năm 2018.
Doanh thu online đạt mức 794 tỷ đồng, tăng trưởng ở mức 26.4% so với cùng kỳ năm 2018 và chiếm tỷ trọng 20% tổng doanh thu FRT. Doanh thu đến từ 2 chương trình bán hàng trả góp F-Friends và bán hàng trợ giá Subsidy tăng 3% so với cùng kỳ năm 2018.
Cũng trong quý 1 năm 2019, FRT tổ chức Đại hội đồng Cổ đông thường niên năm 2019 ngày 27/3/2019.
Theo đó, năm 2019, FPT Retail đặt kế hoạch doanh thu là 17.700 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế dự kiến sẽ đạt 418 tỷ đồng, tương đương mức tăng trưởng lần lượt là 16% và 20% so với năm 2018.
Năm 2018, FPT Retail ghi nhận tổng doanh thu đạt 15.298 tỷ đồng, tăng 16% so với năm 2017. Doanh thu online đạt mức 2,432 tỷ đồng, tăng trưởng ở mức 21%. Lợi nhuận trước thuế đạt 435 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 348 tỷ đồng, tăng 20% so với năm 2017.
Để từng bước hiện thực hóa kế hoạch đề ra, FPT Retail sẽ đồng loạt triển khai các trụ cột kinh doanh chính.
Trong đó, với ngành bán lẻ dược phẩm, với kế hoạch mở rộng sang các ngành bán lẻ khác mà trước tiên là dược phẩm, năm 2019, FPT Retail dự kiến mở rộng chuỗi nhà thuốc Long Châu lên 70 cửa hàng và gia tăng độ phủ sóng trên toàn quốc.
-
Nhựa Hà Nội bắt tay Tập đoàn PowerNet Technologies (Hàn Quốc) mở rộng chuỗi cung ứng -
Chỉ số Năng lực cạnh tranh cấp tỉnh 2023 (PCI 2023): Trong khó khăn, doanh nghiệp đặt niềm tin vào chính quyền -
AEONMALL Việt Nam nghiên cứu đầu tư Trung tâm thương mại tại TTC Plaza Đà Nẵng -
Xi măng Bỉm Sơn vẫn chưa thoát cảnh thua lỗ
-
Doanh nghiệp UAE tìm cơ hội đầu tư tại TP.HCM -
Công nghệ sức khỏe là “ngôi sao đang lên” trong mảng gọi vốn -
PCI 2023: Doanh nghiệp FDI tham gia sâu hơn vào thị trường Việt Nam -
Suntory PepsiCo: Hành trình xanh hóa sản xuất và hiện thực hoá cam kết phát triển bền vững tại Việt Nam -
Cho phép Cảng quốc tế Cái Mép đón siêu tàu container 214.121 DWT giảm tải -
Mỹ chấm dứt điều tra bánh xe kéo bằng thép nhập khẩu từ Việt Nam -
Khám phá xu hướng bền vững trong lĩnh vực đồ gỗ ngoài trời, gốm sứ tại spoga+gafa 2024
- Các ngành nghề và thị trường xuất khẩu lao động kỹ thuật cao nào đòi hỏi người lao động có tay nghề vững?
- Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ nâng cao năng lực khám, chữa bệnh chuyên sâu và mở rộng mạng lưới y tế
- Sản phẩm, công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực giấy và bao bì tại Triển lãm VPPE 2024
- Cổng thông tin doanh nghiệp - Bí quyết thành công cho nhà khởi nghiệp
- Vietnamobile mời thầu Dịch vụ bảo trì và hỗ trợ cho tủ đĩa lưu trữ dữ liệu
- Triển lãm EMA Vietnam 2024 thu hút hơn 300 thương hiệu tham dự