
-
Bộ Công thương yêu cầu tăng kiểm tra, giám sát xuất xứ hàng hóa trong tình hình mới
-
TP.HCM tôn vinh 50 doanh nghiệp tiêu biểu nhân 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam
-
Tập đoàn SK (Hàn Quốc) tìm hiểu cơ hội hợp tác đầu tư vào Nghệ An
-
Doanh nghiệp thẩm định giá cần tiếp tục chấn chỉnh hoạt động kinh doanh
-
“Bay khắp thế giới, Làm mới chính mình” - Câu thần chú khiến hành khách Vietjet không thể ngồi yên -
Tạm dừng xuất nhập khẩu qua Hữu Nghị một số khung giờ trong 3 ngày
Quý 1/2019, FPT Retail đạt lợi nhuận trước thuế 64 tỷ đồng, tương đương với lợi nhuận đạt được của quý 1 năm 2018. |
Theo báo cáo tóm tắt kết quả kinh doanh quý 1/2019 do FPT Retail công bố chiều 24/4/2019, tính đến hết quý 1 năm 2019, FRT ghi nhận doanh thu 4.018 tỷ đồng, tăng trưởng 3,4% so với quý 1 năm 2018. Lợi nhuận sau thuế quý 1 năm 2019 đạt 64 tỷ đồng, tỷ suất lợi nhuận sau thuế đạt 1,6%, tương đương với quý 1 năm 2018.
Kết thúc quý 1 năm 2019, tổng số cửa hàng đạt 541 shop FPT Shop và 28 shop Long Châu, số lượng cửa hàng FPT Shop và Long Châu tăng lần lượt 8 và 6 shop so với cuối năm 2018.
Doanh thu online đạt mức 794 tỷ đồng, tăng trưởng ở mức 26.4% so với cùng kỳ năm 2018 và chiếm tỷ trọng 20% tổng doanh thu FRT. Doanh thu đến từ 2 chương trình bán hàng trả góp F-Friends và bán hàng trợ giá Subsidy tăng 3% so với cùng kỳ năm 2018.
Cũng trong quý 1 năm 2019, FRT tổ chức Đại hội đồng Cổ đông thường niên năm 2019 ngày 27/3/2019.
Theo đó, năm 2019, FPT Retail đặt kế hoạch doanh thu là 17.700 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế dự kiến sẽ đạt 418 tỷ đồng, tương đương mức tăng trưởng lần lượt là 16% và 20% so với năm 2018.
Năm 2018, FPT Retail ghi nhận tổng doanh thu đạt 15.298 tỷ đồng, tăng 16% so với năm 2017. Doanh thu online đạt mức 2,432 tỷ đồng, tăng trưởng ở mức 21%. Lợi nhuận trước thuế đạt 435 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 348 tỷ đồng, tăng 20% so với năm 2017.
Để từng bước hiện thực hóa kế hoạch đề ra, FPT Retail sẽ đồng loạt triển khai các trụ cột kinh doanh chính.
Trong đó, với ngành bán lẻ dược phẩm, với kế hoạch mở rộng sang các ngành bán lẻ khác mà trước tiên là dược phẩm, năm 2019, FPT Retail dự kiến mở rộng chuỗi nhà thuốc Long Châu lên 70 cửa hàng và gia tăng độ phủ sóng trên toàn quốc.

-
TP.HCM tôn vinh 50 doanh nghiệp tiêu biểu nhân 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam
-
Tập đoàn SK (Hàn Quốc) tìm hiểu cơ hội hợp tác đầu tư vào Nghệ An
-
Doanh nghiệp thẩm định giá cần tiếp tục chấn chỉnh hoạt động kinh doanh
-
“Bay khắp thế giới, Làm mới chính mình” - Câu thần chú khiến hành khách Vietjet không thể ngồi yên
-
Đà Nẵng không yêu cầu doanh nghiệp thay đổi thông tin do thay đổi địa giới hành chính -
Tạm dừng xuất nhập khẩu qua Hữu Nghị một số khung giờ trong 3 ngày -
Doanh nghiệp nhà nước đã làm gì trong chuyển đổi số? -
Việt Nam - Hàn Quốc tận dụng các FTA, sớm đưa thương mại song phương lên 150 tỷ USD -
Sắp diễn ra sự kiện kết nối doanh nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc CICON 2025 -
Doanh nghiệp có thể sẽ được đơn giản hóa thêm nhiều thủ tục hải quan -
Thái Bình: Doanh nghiệp mong muốn cải cách mạnh mẽ để vượt khó và phát triển
-
CMC tại WIS 2025: Bước tiến chiến lược trong hành trình Go Global
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Doanh nghiệp chung tay đưa điện mặt trời đến vùng cao
-
Thị trường tín dụng bứt tốc: Tín hiệu phục hồi mạnh mẽ trong ba tháng đầu năm 2025
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp ESG Việt Nam Xanh 2025 ngành Chế biến chế tạo
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp ESG Việt Nam Xanh 2025 ngành Năng lượng - Dầu khí