-
Bamboo Airways mở lại đường bay quốc tế thường lệ đầu tiên với chặng TP.HCM - Bangkok -
Người tiêu dùng Việt lạc quan hơn so với khu vực Đông Nam Á, tạo đà tăng trưởng cuối năm cho thương mại điện tử -
Hội nghị Thượng đỉnh kinh doanh Việt Nam - Hoa Kỳ 2024 -
Đông Tây Land - Đối tác phân phối chiến lược quy mô lớn của đô thị trái tim CaraWorld -
Doanh nghiệp Anh đầu tư gần 4,5 tỷ USD vào Việt Nam -
Chubb Life Việt Nam tiếp tục mở rộng Kênh đối tác kinh doanh Infinity tại Nghệ An
Quý 1/2019, FPT Retail đạt lợi nhuận trước thuế 64 tỷ đồng, tương đương với lợi nhuận đạt được của quý 1 năm 2018. |
Theo báo cáo tóm tắt kết quả kinh doanh quý 1/2019 do FPT Retail công bố chiều 24/4/2019, tính đến hết quý 1 năm 2019, FRT ghi nhận doanh thu 4.018 tỷ đồng, tăng trưởng 3,4% so với quý 1 năm 2018. Lợi nhuận sau thuế quý 1 năm 2019 đạt 64 tỷ đồng, tỷ suất lợi nhuận sau thuế đạt 1,6%, tương đương với quý 1 năm 2018.
Kết thúc quý 1 năm 2019, tổng số cửa hàng đạt 541 shop FPT Shop và 28 shop Long Châu, số lượng cửa hàng FPT Shop và Long Châu tăng lần lượt 8 và 6 shop so với cuối năm 2018.
Doanh thu online đạt mức 794 tỷ đồng, tăng trưởng ở mức 26.4% so với cùng kỳ năm 2018 và chiếm tỷ trọng 20% tổng doanh thu FRT. Doanh thu đến từ 2 chương trình bán hàng trả góp F-Friends và bán hàng trợ giá Subsidy tăng 3% so với cùng kỳ năm 2018.
Cũng trong quý 1 năm 2019, FRT tổ chức Đại hội đồng Cổ đông thường niên năm 2019 ngày 27/3/2019.
Theo đó, năm 2019, FPT Retail đặt kế hoạch doanh thu là 17.700 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế dự kiến sẽ đạt 418 tỷ đồng, tương đương mức tăng trưởng lần lượt là 16% và 20% so với năm 2018.
Năm 2018, FPT Retail ghi nhận tổng doanh thu đạt 15.298 tỷ đồng, tăng 16% so với năm 2017. Doanh thu online đạt mức 2,432 tỷ đồng, tăng trưởng ở mức 21%. Lợi nhuận trước thuế đạt 435 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 348 tỷ đồng, tăng 20% so với năm 2017.
Để từng bước hiện thực hóa kế hoạch đề ra, FPT Retail sẽ đồng loạt triển khai các trụ cột kinh doanh chính.
Trong đó, với ngành bán lẻ dược phẩm, với kế hoạch mở rộng sang các ngành bán lẻ khác mà trước tiên là dược phẩm, năm 2019, FPT Retail dự kiến mở rộng chuỗi nhà thuốc Long Châu lên 70 cửa hàng và gia tăng độ phủ sóng trên toàn quốc.
-
Bamboo Airways mở lại đường bay quốc tế thường lệ đầu tiên với chặng TP.HCM - Bangkok -
Loạt thương hiệu quán ăn, nhà hàng nhỏ Việt Nam được quảng bá trên tòa nhà Nasdaq -
Người tiêu dùng Việt lạc quan hơn so với khu vực Đông Nam Á, tạo đà tăng trưởng cuối năm cho thương mại điện tử -
Hội nghị Thượng đỉnh kinh doanh Việt Nam - Hoa Kỳ 2024
-
Khánh thành nhà máy xử lý nước thải tại dự án Cát Bà Amatina -
Đông Tây Land - Đối tác phân phối chiến lược quy mô lớn của đô thị trái tim CaraWorld -
“Ông chủ Việt” hào phóng với M&A -
Doanh nghiệp Anh đầu tư gần 4,5 tỷ USD vào Việt Nam -
EVN nằm trong Top 10 doanh nghiệp nộp ngân sách lớn nhất Việt Nam -
Chubb Life Việt Nam tiếp tục mở rộng Kênh đối tác kinh doanh Infinity tại Nghệ An -
Văn Phú - Invest 2 năm liên tiếp lọt Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam
- Siêu phẩm “nhà đẻ ra tiền” tung chính sách khủng cuối năm
- Việt Nam - Điểm khởi đầu cho kế hoạch tư vấn nhà máy thông minh toàn cầu của Samsung
- Chuyển tiền Kiều hối Ria về Việt Nam tại Agribank - phí 0 đồng
- BIDV nhận 3 giải thưởng quốc tế về trải nghiệm khách hàng
- Land Rover Việt Nam ra mắt Range Rover Velar mới
- GEIMS Việt Nam 2024 - Điểm hẹn của các doanh nghiệp “Đầu tàu” ngành sản xuất diện tử