Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
“Quỹ An sinh Sức Sống Mới của BRG Group và SeABank” ủng hộ Đà Nẵng 11,6 tỉ đồng
Minh Hà - 21/08/2021 17:38
 
“Quỹ An sinh Sức Sống Mới của BRG Group và SeABank” tiếp tục ủng hộ Đà Nẵng nhiều trang thiết bị y tế hiện đại cùng 5.000 phần quà nhu yếu phẩm, với tổng giá trị 11,6 tỷ đồng.

Ngày 22/8, chuyến hàng hỗ trợ với 5.000 phần quà bao gồm lương thực và nhu yếu phẩm thiết yếu từ “Quỹ An sinh Sức Sống Mới của BRG Group và SeABank” với tổng giá trị 1 tỷ đồng đã vào tới huyện Hòa Vang (TP. Đà Nẵng) kịp thời giúp đỡ người dân tại đây vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống. Trước đó, cũng trong tháng 08/2021, Tập đoàn BRG và Ngân hàng SeABank cũng đã hỗ trợ tổng 600 triệu đồng cho 3 quận Ngũ Hành Sơn, Sơn Trà, Liên Chiểu trong công tác phòng chống dịch.

Theo kế hoạch, trong tháng 9, Tập đoàn BRG và Ngân hàng SeABank sẽ tiếp tục trao nhiều trang thiết bị y tế hiện đại với tổng giá trị 10 tỷ đồng để chung tay giúp đỡ ngành y tế và người dân Thành phố Đà Nẵng có thêm các trang thiết bị phục vụ công tác xét nghiệm, điều trị Covid-19.

Cụ thể, Tập đoàn BRG, Ngân hàng SeABank sẽ ủng hộ các thiết bị y tế hiện đại được sản xuất từ các tập đoàn uy tín, danh tiếng đến từ Thụy Điển, Thụy Sĩ; bao gồm: 3 máy lọc máu liên tục; 50 máy thở Oxy lưu lượng cao qua mũi; 300 máy đo nồng độ SpO2; 5.000 phần quà nhu yếu phẩm.

Trước đó, vào đầu tháng 8 năm 2021, Tập đoàn BRG, Ngân hàng SeABank và Công ty Đầu tư và Phát triển thành phố thông minh Bắc Hà Nội đã ủng hộ trang thiết bị y tế trị giá 50 tỷ đồng cho thành phố Hà Nội với những thiết bị tiên tiến và hiện đại nhất thế giới như hệ thống Real-time PCR tự động và máy tách chiết tinh sạch tự động với 96 mẫu, máy thở cao cấp, monitor theo dõi bệnh nhân 5 thông số… Tính từ thời điểm đầu năm 2020 khi dịch bùng phát đến nay, Tập đoàn BRG, Ngân hàng SeABank và các đơn vị thành viên đã đóng góp gần 120 tỷ đồng cho công tác phòng chống Covid-19 và an sinh xã hội, thông qua nhiều hình thức khác nhau như ủng hộ thông qua các tổ chức chính quyền Trung ương và địa phương; Ủng hộ trực tiếp người dân bị ảnh hưởng bởi đại dịch; Trao tặng khẩu trang kháng khuẩn; Trao tặng nhu yếu phẩm cho người dân tại khắp 27 tỉnh thành trên cả nước…

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư