Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 05 tháng 05 năm 2024,
Quý bà Việt mua đồng hồ tiền tỷ chỉ nhẹ như mua rau
Thanh Hương - 10/09/2017 08:40
 
Mẫu đồng hồ L’Heure du Diamant của Chopard có giá gần 2 tỷ đồng là phụ kiện xa xỉ yêu thích của khách hàng nữ Việt Nam. Đã có khách hàng mua liền 2 chiếc ngay khi được giới thiệu.

Thương hiệu đồng hồ sang trọng Chopard vừa ra mắt các sản phẩm Chopard được giới thiệu tại Triển lãm Basel 2017 với khách hàng Việt Nam.

Những sản phẩm được giới thiệu lần này thuộc các bộ sưu tập For You, Happy Hearts, Happy Ocean, Mille Miglia và L.U.C. Chopard muốn giới thiệu những tinh hoa chế tác trang sức cao cấp của các nghệ nhân, không những phô diễn kỹ thuật mà còn làm nổi bật tính ứng dụng thời trang của sản phẩm.

Basel Fair là sự kiện thường niên, diễn ra tại Messe Basel, Thụy Sĩ. Đây là một trong số những Hội chợ dành riêng cho các nhà sản xuất đồng hồ haute horlogerie tiếng tăm nhất trên thế giới, như: Blancpain, Breguet, Chopard, Glashütte Original, H. Moser & Cie., Harry Winston, Hermès, Hublot, Patek Philippe, Rolex, TAG Heuer, Tudor and Zenith.

Tại Việt Nam, Chopard hiện có hai cửa hàng chính hãng tại Hà Nội và TP. HCM.

Đánh giá về tiềm năng của thị trường Việt Nam, đại diện Chopard cho hay, Việt Nam tương đương với Indonesia về mặt dung lượng, Indonesia hiện có 3 điểm bán hàng và Việt Nam có 2 điểm, nhưng dung lượng thị trường tương đương nhau. Đáng nói là thị hiếu của thị trường Việt Nam có sự khác biệt, khi khách hàng luôn tìm kiếm những sản phẩm cao cấp hay phiên bản được đặt hàng.

Một quý bà có tiếng trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn 5 sao đã sở hữu một bộ sưu tập đồ sộ của thương hiệu Chopard với tổng giá trị lên đến hơn 30 tỷ đồng.

"Khủng" nhất phải kể đến một khách hàng nam trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, bất động có tiếng tại Việt Nam và Singapore đang sở hữu một chiếc L.U.C Tourbillon Baguette có giá trên 14 tỷ đồng.

Là phiên bản giới hạn với 25 chiếc trên toàn thế giới. L.U.C là dòng đồng hồ cơ dành cho nam, hiện thân của sự pha trộn tinh tế giữa thiết kế hiện đại, công nghệ tiên tiến và thủ công truyền thống.

Mặt đồng hồ nạm đính hơn 300 viên kim cương Baguette với tổng trọng lượng 27 carat. Trong thế giới kim cương, những viên có giác cắt hình chữ nhật dài, hay còn gọi là baguette, có quyền lực tối thượng bởi nó đòi hỏi những viên kim cương thô phải có chất lượng và hình dáng tốt nhất. Mặc dù không lấp lánh như những viên brilliant, baguette lại là tuyên ngôn về chất lượng và sự tinh khiết không tì vết của những viên kim cương thượng phẩm.

Chiêm ngưỡng 10 đồng hồ đắt nhất thế giới
Trong số 10 chiếc đồng hồ đắt nhất thế giới hiện nay, chiếc rẻ nhất cũng có giá 2,75 triệu USD, còn chiếc đắt nhất thì gần gấp 10 con số...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư