-
Vietnam Airlines mở nhịp bay mới cho giai đoạn cất cánh -
Nhiều hãng giày Mỹ nhìn thấy dư địa tăng trưởng kinh doanh tại Việt Nam -
PVN muốn kết thúc tái cơ cấu; REE được giao khu vực biển; Hoa Sen lập công ty bán lẻ -
HEPZA sẽ đồng hành cùng doanh nghiệp trong đầu tư chuyển đổi khu công nghiệp sinh thái -
Tiêu chí, cách thức xếp hạng doanh nghiệp xây dựng, nhà thầu xây dựng -
Hòa Phát - doanh nghiệp sản xuất duy nhất lọt TOP 10 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam
Wavemaker Partners được thành lập năm 2015 ở Singapore, tập trung đầu tư vào các doanh nghiệp ứng dụng khoa học công nghệ ở Mỹ và khu vực Đông Nam Á.
Quỹ đóng vai trò như chất xúc tác cho sự thay đổi, hỗ trợ doanh nghiệp trong quá trình tìm kiếm cơ hội thâm nhập thị trường và tạo ra giá trị thật có tính sáng tạo cao. Lĩnh vực quỹ đầu tư tập trung chủ yếu vào công nghệ quảng cáo, công nghệ ứng dụng trong tài chính và giải pháp cho doanh nghiệp.
Trong lần rót vốn này, Wavemaker Partners đóng vai trò dẫn dắt các nhà đầu tư khác.
Nền tảng chăm sóc khách hàng CNV (tiền thân là CNV Loyalty) được thành lập vào năm 2020 bởi Nguyễn Tuấn Phú và Đỗ Đăng Khoa, là nhà cung cấp giải pháp chăm sóc khách hàng trên nền tảng đám mây tại Việt Nam thông qua mô hình SaaS (phần mềm như một dịch vụ). Tháng 9/2020, Công ty cổ phần NextPay cũng đầu tư 11 tỷ đồng vào CNV Loyalty
Giải pháp của công ty giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ cùng các doanh nghiệp lớn tại Việt Nam chăm sóc - bán hàng cho những khách hàng cũ, đại lý, nhà phân phối hoặc cung cấp công nghệ để các doanh nghiệp triển khai bán hàng thông qua mô hình tiếp thị liên kết ngay trên nền tảng Zalo. Hoạt động này giúp doanh nghiệp đạt được sự tăng trưởng doanh thu bền vững.
Theo bà Phương Trần, Giám đốc Đầu tư của Wavemaker Partners Việt Nam, quỹ hợp tác với CNV để dẫn đầu giai đoạn tăng trưởng tiếp theo và giúp hàng triệu doanh nghiệp Việt Nam đạt kết quả kinh doanh đột phá. Điều này được thực hiện thông qua việc bán hàng và thu hút khách hàng bằng các giải pháp mà CNV mang lại như: Zalo mini app, CDP được triển khai nhanh chóng nhờ vào mô hình SaaS.
![]() |
| CNV thúc đẩy tăng trưởng và tối ưu hóa chi phí cho hàng triệu doanh nghiệp Việt Nam. |
Ông Nguyễn Tuấn Phú, đồng sáng lập kiêm Giám đốc điều hành CNVcho biết với số vốn huy động được, công ty sẽ tập trung phát triển sản phẩm và mở rộng đội ngũ.
Mục tiêu năm nay là góp phần vào sự thành công của khách hàng thông qua các giải pháp giúp gia tăng doanh thu và tạo những trải nghiệm mua hàng mới mẻ ngay trên Zalo OA của doanh nghiệp trong bối cảnh kinh tế đang phục hồi.
Mục tiêu của CNV trong năm nay là trở thành nền tảng chăm sóc khách hàng và bán hàng no-code, giúp các doanh nghiệp triển khai các chiến dịch và tạo ra bất kỳ tính năng nào mà không cần code, từ đó rút gọn thời gian từ ý tưởng đến thực thi các chiến dịch chăm sóc khách hàng hay bán hàng cho các khách hàng cũ nhanh chóng.
CNV có nhiều sáng kiến trong việc đưa ra các giải pháp giúp doanh nghiệp tối ưu doanh thu với chi phí đầu tư hấp dẫn. Tổng kinh phí đầu tư cho giải pháp này chưa đến 1.000 USD, với mức phí sử dụng từ 2 USD một ngày.
Trước khi được Wavemaker Partners đầu tư, giải pháp chăm sóc khách hàng của CNV đã giúp các doanh nghiệp D2C, B2B, B2C tạo ra 96.000 đơn hàng giao hàng thành công thông qua nền tảng Zalo mini app, mang về doanh số 30 triệu USD cho khách hàng trong năm 2023. Đều này giúp công ty trở thành đối tác cung cấp giải pháp chính thức của Zalo mini app.
-
Tiêu chí, cách thức xếp hạng doanh nghiệp xây dựng, nhà thầu xây dựng -
Hòa Phát - doanh nghiệp sản xuất duy nhất lọt TOP 10 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam -
TP.HCM: Nhiều tập đoàn đa quốc gia quy tụ về Diễn đàn Kinh tế mùa thu 2025 -
Hòa Phát giới thiệu mẫu thép ray cao tốc tại triển lãm đường sắt quốc tế -
EVNNPC tăng tốc về đích, sẵn sàng cho giai đoạn phát triển mới -
Hòa Phát cung cấp hơn 1.800 tấn ống thép cho Trung tâm Hội nghị APEC 2027 -
Doanh nghiệp Thụy Điển đẩy nhanh kế hoạch xây dựng dự án tỷ USD tại Việt Nam
-
Nutifood ủng hộ 10 tỷ đồng hỗ trợ người dân Gia Lai bị ảnh hưởng bởi bão Kalmaegi -
SeABank thông báo mời thầu -
Acecook Việt Nam vinh dự nhận giải “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025” - HR Asia Awards -
Đặc quyền SeABank tại Live concert Mỹ Tâm: Chủ thẻ nhận ưu đãi vượt trội, mở rộng phương thức thanh toán -
Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục triển khai Chương trình Hiến máu nhân đạo 2025 tại TP. Hà Nội
-
Jollibee Việt Nam tổ chức sự kiện The Jolly Day, đánh dấu cột mốc 20 năm lan tỏa niềm vui ẩm thực


