
-
Hà Nội: 3.063 doanh nghiệp thành lập mới trong tháng 9, tăng 58,7%
-
Đừng hỏi AI, hãy để các lãnh đạo cấp cao Bosch, SAP, Cha đẻ của Cuộc Cách mạng 4.0… giải đáp tại The Makeover 2025!
-
PV GAS kiến tạo tương lai năng lượng xanh từ LNG
-
Phát Đạt nỗ lực tăng tốc trong quý III/2025, doanh thu 9 tháng vượt 1.190 tỷ đồng
-
Khánh thành AEON Tân An: Bước tiến mới trong chiến lược mở rộng đầu tư tại Việt Nam -
Tổng vốn đăng ký doanh nghiệp đầu tư vào Đà Nẵng tăng mạnh, đạt hơn 21.400 tỷ đồng
Ra mắt từ tháng 1/2017 do FPT Ventures và Dragon Capital đồng sáng lập, Quỹ Tăng tốc khởi nghiệp Việt Nam (VIISA). Trải qua 3 khóa tăng tốc khởi nghiệp, VIISA đã cho “tốt nghiệp" 22 startup với những cái tên nổi bật như WeFit, UrBox, WisePass, CyHome,...
Trong đó, nhóm 5 startup hàng đầu của VIISA tăng doanh thu gấp 10 lần, xây dựng mạng lưới với 1.300 đối tác ở 5 quốc gia và hơn 13.000 người dùng hoạt động mỗi tháng.
![]() |
Các startup trong khóa 4 dự kiến sẽ tốt nghiệp vào tháng 12/2018 |
Chương trình Tăng tốc khởi nghiệp khóa 4 tiếp tục hành trình giúp đỡ các startup giai đoạn đầu. Sau 2 tháng tuyển chọn, VIISA đã chọn ra 3 startup, tập trung vào lĩnh lực công nghệ doanh nghiệp với doanh nghiệp (B2B, tức Business-to-Business).
SecurityBox là giải pháp tối ưu để khắc phục mọi nguy cơ, vấn đề về an ninh mạng; InnKom - ứng dụng giúp người dùng định vị vị trí trong tòa nhà, từ đó tìm kiếm chính xác địa điểm, nhãn hàng; Goong - nền tảng bản đồ giúp bạn nhanh chóng tiếp cận các địa điểm, dễ dàng nhận ra cảnh báo giao thông sớm và giúp bạn theo dõi vị trí tức thời của người thân yêu.
Các startup tham gia vào chương trình mày sẽ kéo dài 3 tháng với khoản đầu tư 15.000 USD cùng các dịch vụ khác đi kèm như không gian làm việc chung, Amazon Web Services, HubSpot, Google Cloud, Mapbox, Zendesk,...; Tiếp cận trực tiếp với các đối tác của FPT, Dragon Capital; tham dự Ngày hội Đầu tư của VIISA với cơ hội thuyết trình trước hơn 100 nhà đầu tư từ khắp nơi trên thế giới.
Chương trình tăng tốc khởi nghiệp sẽ đi qua 3 phần chính: Chứng minh sự phù hợp của sản phẩm với thị trường (product-market fit); các kỹ thuật để hoạch định chiến lược cho kế hoạch tăng trưởng của công ty; học hỏi các kỹ năng kể chuyện, thuyết trình và chuẩn bị bài gọi vốn trong Ngày hội Đầu tư và với các nhà đầu tư tiềm năng.

-
Đừng hỏi AI, hãy để các lãnh đạo cấp cao Bosch, SAP, Cha đẻ của Cuộc Cách mạng 4.0… giải đáp tại The Makeover 2025!
-
PV GAS kiến tạo tương lai năng lượng xanh từ LNG
-
Khánh thành AEON Tân An: Bước tiến mới trong chiến lược mở rộng đầu tư tại Việt Nam
-
Tổng vốn đăng ký doanh nghiệp đầu tư vào Đà Nẵng tăng mạnh, đạt hơn 21.400 tỷ đồng
-
Vingroup thành lập Công ty sản xuất thép VinMetal - Chính thức gia nhập lĩnh vực công nghiệp luyện kim -
Ba trụ cột nào đang tạo đà bứt phá cho mảng thịt của Masan? -
EVNNPC - 56 năm giữ vững dòng điện tỏa sáng -
Petrovietnam tăng trưởng mạnh nhờ đổi mới và hội nhập quốc tế -
Tín hiệu mới cho điện khí LNG -
Vinamilk đứng đầu Top 25 thương hiệu dẫn đầu 2025 của Forbes Việt Nam -
Đà Nẵng kêu gọi doanh nghiệp Hà Lan đầu tư phát triển sân bay, cảng biển
-
Mang ánh trăng yêu thương đến trẻ em vùng xa cùng C.P. Việt Nam
-
Tiktak Coworking Space: Không gian linh hoạt và động lực cho làn sóng FDI tại Việt Nam
-
Lovin’Skin - Hành trình mang giải pháp chăm sóc da “lành & thật” cho mẹ và bé từ thảo dược Việt
-
Nước tắm thảo dược cho bé Kutieskin thay thế tắm lá truyền thống
-
PV GAS D “bắt tay” SHINEC để cung cấp năng lượng sạch cho các Khu, Cụm công nghiệp
-
Doanh nghiệp tạo giá trị: Xu hướng tất yếu trong kỷ nguyên phát triển bền vững