-
Giải pháp bảo mật ứng dụng BShield nhận Giải thưởng Sao Khuê 2024 -
Viettel tiên phong xây dựng hạ tầng số quốc gia bền vững với DC Xanh đầu tiên -
VNPT nhận giấy phép kinh doanh dịch vụ 5G -
Để cuộc gọi rác hoành hành, 3 nhà mạng bị đề nghị xử phạt 420 triệu đồng -
Ba kỹ năng cơ bản để bảo đảm an toàn thông tin cá nhân -
Người dùng Việt Nam đã gửi được ảnh chất lượng cao HD qua Messenger
Nỗi đau của người thân hành khách trên máy bay MH370 sau khi nghe thông báo từ quan chức Malaysia, tại Bắc Kinh ngày 24/3. (Nguồn: AFP/ TTXVN)
Ngay sau đó, hãng hàng không Malaysia Airlines cũng đã gửi tin nhắn thông báo thông tin trên đến tất cả người thân của những hành khách cũng như phi hành đoàn trên chuyến bay.
Tuy nhiên, quyết định nhắn tin thông báo của Malaysia Airlines đã tạo ra làn sóng phẫn nộ và bị chỉ trích rằng đó là hành động tàn nhẫn.
Trước làn sóng phản ứng dữ dội, hãng hàng không này đã lên tiếng nói rằng họ đã gọi điện liên lạc với người thân của các nạn nhân bằng điện thoại trước khi gửi tin nhắn.
Nội dung tin nhắn của Malaysia Airlines gửi đến người thân nạn nhân vụ máy bay MH370:
Malaysia Airlines vô cùng lấy làm tiếc khi phải thông báo chúng tôi cho rằng chuyến bay MH370 đã kết thúc ở Nam Ấn Độ Dương.
Như quý vị sẽ nghe tin từ Thủ tướng Malaysia sắp tới đây, các phân tích mới từ dữ liệu vệ tinh cho thấy máy bay đã đâm xuống Nam Ấn Độ Dương.
Nhân danh tất cả đội ngũ Malaysia Airlines và toàn thể nhân dân Malaysia, xin được gửi lời cầu nguyện tới các thân nhân 226 hành khách và 13 bạn bè, đồng nghiệp của chúng tôi trong khoảng thời gian vô cùng đau đớn này.
Chúng tôi biết rằng không có lời nào do chúng tôi hay bất kỳ ai nói ra có thể giúp xoa dịu nỗi đau.
Chúng tôi sẽ tiếp tục cung cấp sự hỗ trợ cho quý vị, như vẫn làm kể từ khi MH370 mất tích vào những giờ sớm ngày 8/3, khi đang bay từ Kuala Lumpur tới Bắc Kinh.
Hoạt động tìm kiếm đa quốc gia sẽ tiếp tục diễn ra, khi chúng tôi tìm các đáp án cho những câu hỏi còn lại. Bên cạnh việc tìm kiếm MH370, chúng tôi còn mở một cuộc điều tra sâu rộng, với hy vọng mang tới nhiều câu trả lời hơn.
Chúng tôi cũng muốn đảm bảo với các bạn rằng Malaysia Airlines sẽ tiếp tục mang tới cho các bạn sự hỗ trợ tối đa của mình trong những tuần và những tháng khó khăn trước mắt.
Một lần nữa, chúng tôi xin cúi mình gửi những sẻ chia chân thành, những lời cầu nguyện và sự cảm thông tới tất cả những người đã bị ảnh hưởng bởi thảm kịch này./.
Nội dung tin nhắn của Malaysia Airlines.
PV (Vietnam+)
-
Viettel tiên phong xây dựng hạ tầng số quốc gia bền vững với DC Xanh đầu tiên -
VNPT nhận giấy phép kinh doanh dịch vụ 5G -
Yêu cầu Apple gỡ bỏ các game và ứng dụng vi phạm tại Việt Nam -
Cảnh báo giả danh Công an hướng dẫn cài đặt Dịch vụ công "giả mạo" để chiếm đoạt tài sản -
Để cuộc gọi rác hoành hành, 3 nhà mạng bị đề nghị xử phạt 420 triệu đồng -
Ba kỹ năng cơ bản để bảo đảm an toàn thông tin cá nhân -
Người dùng Việt Nam đã gửi được ảnh chất lượng cao HD qua Messenger
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 19/4 -
2 Nhất quán mục tiêu thông xe 30 km cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt vào ngày 30/4/2024 -
3 Kiến nghị dùng vốn ngân sách để cứu Dự án BOT Quốc lộ 26 -
4 Lỗi thời mức giảm trừ gia cảnh -
5 CEO Quốc Cường Gia Lai tố giác nhóm cựu Chủ tịch Địa ốc An Khang: “Đại chiến” chưa đến hồi kết
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành bảo hiểm
- Google công bố Mat Ma Technology là đối tác cao cấp chiến lược về Google Workspace và Gemini
- Lễ chào cờ đầu tuần - nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam
- “Chuyển đổi kép” - chuyển đổi số để chuyển đổi xanh
- Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh hợp tác nâng cao giải pháp sức khỏe tại Việt Nam
- VitaDairy và KPMG Việt Nam ký kết hợp tác khởi động dự án chuyển đổi số V-UP