
-
Chương trình “65 năm nghĩa tình Việt Nam - Cuba” huy động hơn 421 tỷ đồng sau một tháng
-
TS. Cấn Trần Thành Trung: Từ giảng đường quốc tế đến vườn ươm PiMA trên đất Việt
-
Mang sách đến từng lớp học, thắp sáng ước mơ vùng biên giới
-
Hà Nội triển khai kế hoạch phát triển đô thị thông minh đến năm 2030
-
Lĩnh vực Y học và Kinh tế dẫn đầu danh sách ứng viên giáo sư, phó giáo sư năm 2025 -
"Mưa đỏ" vượt mốc 562 tỷ đồng, trở thành phim Việt ăn khách nhất lịch sử

Trong cảnh này, Trần Bạt (Chí Nhân) chỉ mặc quần short bơi, còn Quỳnh Trinh (Quỳnh Nga) thì diện bikini 2 mảnh cực kỳ nóng bỏng. Trước khi xuống hồ bơi, cả hai mặc áo khoác ngoài và liên tục khởi động cho ấm nhưng dường như không thấm tháp gì so với thời tiết. Xung quanh 2 diễn viên, các nhân viên hậu trường đều mặc áo ấm nhiều lớp để chống lạnh.
Bước vào cảnh quay, Chí Nhân cởi áo choàng trước để xuống hồ bơi quay trước nhưng vừa thò chân xuống đã rùng mình vì lạnh, loay hoay mãi không thể quay được dù Quỳnh Nga liên tục kêu gọi sẵn sàng máy quay để chỉ cần nhào xuống hồ bơi là quay luôn.
Chí Nhân run run than thở “đây không biết là sinh hay là… tử”. Thấy Chí Nhân loay hoay chưa diễn được, Quỳnh Nga liền bỏ áo choàng nhúng chân vào nước nhằm quen với cảm giác lạnh. Được một lúc, Chí Nhân lạnh quá không chịu được đã rời khỏi bể bơi “nhường” Quỳnh Nga quay trước.
Quỳnh Nga thấy bạn diễn như vậy liền bật cười, chọc anh là đàn ông mà… kém. Tuy nhiên, khi xuống hồ bơi, Quỳnh Nga lạnh quá nói không nên lời, cứ lập bập liên tục hô bật máy quay…
Quỳnh Nga chia sẻ, ngày quay thời tiết vô cùng lạnh dù mặc áo ấm vẫn run cầm cập nhưng cả hai đã cố gắng để hoàn thành cảnh của mình tươi tỉnh như thời tiết… mùa hè.
Quỳnh Nga cũng tiết lộ, bắt đầu từ những tập cuối tuần này, “Sinh tử” sẽ gay cấn hơn nhiều với những câu chuyện tình cảm phức tạp, nhiều nút thắt, biến động bất ngờ, đặc biệt là mối quan hệ giữa Quỳnh Trinh và Mai Hồng Vũ (do Việt Anh thủ vai).

-
Lĩnh vực Y học và Kinh tế dẫn đầu danh sách ứng viên giáo sư, phó giáo sư năm 2025 -
"Mưa đỏ" vượt mốc 562 tỷ đồng, trở thành phim Việt ăn khách nhất lịch sử -
“Tự hào Việt Nam” - Sân chơi lan tỏa tinh thần dân tộc -
"Mưa đỏ" vượt mốc 500 tỷ đồng sau 15 ngày ra rạp -
Quảng Ninh: Phát huy giá trị di sản trong phát triển kinh tế -
Alisa Phạm Vi An từ “thần đồng” đến sứ giả giáo dục toàn cầu -
Bứt phá chất lượng, nâng tầm giáo dục Việt Nam trên bản đồ quốc tế
-
Khải Hoàn Land được vinh danh là "Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2025"
-
SeABank hợp tác với MoneyGram cung cấp dịch vụ nhận kiều hối trên ứng dụng SeAMobile
-
Vì sao NCB giành giải thưởng mới về công nghệ của HRAA 2025
-
Các thương hiệu HVAC&R hàng đầu Hàn Quốc góp mặt tại Cleanfact & RHVAC Vietnam 2025
-
Giải pháp thay thế khi khó tiếp cận vốn ngân hàng
-
C.P. Việt Nam đồng hành cùng dự án "Thư viện Container" năm thứ ba liên tiếp