Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Ra mắt Ban chấp hành Câu lạc bộ Nông nghiệp Công nghệ cao Doanh nhân trẻ Việt Nam
Khánh An - 25/02/2023 10:50
 
Hội nghị Gặp mặt hội viên tiêu biểu và Lễ ra mắt Ban chấp hành Câu lạc bộ Nông nghiệp Công nghệ cao Doanh nhân trẻ Việt Nam đã được tổ chức tại Thanh Hóa.
Ban chấp hành Câu lạc bộ Nông nghiệp Công nghệ cao Doanh nhân trẻ Việt Nam nhiệm kỳ 2023-2025 bao gồm 56 ủy viên

Ban chấp hành Câu lạc bộ Nông nghiệp Công nghệ cao Doanh nhân trẻ Việt Nam (DAA Việt Nam) nhiệm kỳ 2023-2025 bao gồm 56 ủy viên.

Bà Nguyễn Thị Lan Hương, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Việt Phúc là Chủ tịch Câu lạc bộ DAA Việt Nam nhiệm kỳ 2023-2025.

Ban cố vấn của DAA Việt Nam là các doanh nhân tên tuổi trong lĩnh vực nông nghiệp, có thể kể tới bà Thái Hương, Nhà sáng lập, Chủ tịch Hội đồng chiến lược Tập đoàn TH, ông Vũ Văn Tiền, Chủ tịch Tập đoàn Geleximco, ông Đồ Hà Nam, Chủ tịch Intimex Group, ông Nguyễn Hồng Phong, Tổng goám đốc Công ty cổ phần Công Nông nghiệp Tiến Nông...

Hội nghị cũng xác định các hoạt động trọng tâm năm 2023 nhằm tiếp tục đưa ra các chiến lược tập hợp và liên kết các doanh nghiệp sản xuất, xúc tiến thương mại, kết nối giao thương trong lĩnh vực nông nghiệp, tạo cơ hội hợp tác và hỗ trợ lẫn nhau, thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm ra thị trường thế giới. 

Trong dịp này, Câu lạc bộ đã có cuộc làm việc và chào xã giao lãnh đạo UBND tỉnh Thanh Hóa. Một số dự án đầu tư nông nghiệp vào tỉnh Thanh Hóa đã được đề xuất.

Ban chấp hành DAA Việt Nam chào xã giao lãnh đạo UBND tỉnh Thanh Hóa

Hội nghị lần này cũng là dịp giao lưu giữa Ban chấp hành Câu lạc bộ Nông nghiệp Công nghệ cao với Đại sứ quán và doanh nghiệp Israel với nội dung giới thiệu công nghệ Nông nghiệp Israel và Triển lãm quốc tế Agritech Israel 2023.

Giao lưu giữa Ban chấp hành Câu lạc bộ Nông nghiệp Công nghệ cao với Đại sứ quán và Doanh nghiệp Israel

Câu lạc bộ cũng đã thăm và làm việc tại Công ty cổ phần Công Nông nghiệp Tiến Nông, Trang trại sản xuất rau má hữu cơ xuất khẩu, Cánh đồng Ứng dụng công nghệ cao của Tập đoàn TH, Nhà máy Nước tinh khiết, Thảo dược và Hoa quả Núi Tiên, Nhà máy sữa tươi sạch TH, nhà máy cám FeedMill và đi thăm Di tích lịch sử Lam Sơn...

Câu lạc bộ cũng đã thăm và làm việc tại Công ty cổ phần Công Nông nghiệp Tiến Nông (THanh Hóa)

Các hoạt động của DAA được xây dựng nhằm thu hút nhiều hơn nữa các doanh nghiệp trong lĩnh vực nông nghiệp, tạo nên một cộng đồng nông nghiệp công nghệ cao Doanh nhân trẻ Việt Nam vững mạnh.

Câu lạc bộ Nông nghiệp Công nghệ cao Doanh nhân trẻ Việt Nam (DAA Việt Nam) được thành lập từ năm 2015.
Câu lạc bộ đã thu hút được sự tham gia của hàng trăm thành viên là doanh nhân trẻ hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp trên toàn quốc.
Mục tiêu của DAA Việt Nam là cùng nhau nỗ lực nâng tầm vị thế của nông nghiệp Việt Nam trên bản đồ thế giới một cách bền vững theo hướng doanh nghiệp hóa, làm kinh tế nông nghiệp thông minh, bền vững...
Hà Nội: Cần chính sách đặc thù thu hút “sếu đầu đàn” đầu tư nông nghiệp công nghệ cao
Để thu hút ngày càng nhiều doanh nghiệp, nhất là “sếu đầu đàn” đầu tư vào sản xuất nông nghiệp công nghệ cao, đòi hỏi Hà Nội cần có...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư