Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Ra mắt CLB Doanh nghiệp kiều bào Đà Nẵng
Ngọc Tân - 06/02/2016 08:47
 
Ban chủ nhiệm CLB có 4 đại diện, bao gồm ông Huỳnh Tấn Bình – Việt kiều CH Séc, Tony Nguyễn – Việt kiều Mỹ, Võ Ngọc Thuận – Việt kiều CHLB Đức và Bảo Hòa – Việt kiều Mỹ. CLB ra đời sẽ là cầu nối hiệu quả giúp cho các doanh nghiệp kiều bào trao đổi thông tin và kinh nghiệm, ngày càng phát triển đầu tư và kinh doanh tại Thành phố Đà Nẵng.

Ngày 4/2 vừa qua, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Đà Nẵng phối hợp với Sở Ngoại vụ Đà Nẵng, Hội liên lạc với Người Việt Nam ở nước ngoài thành phố Đà Nẵng đã tổ chức buổi họp mặt mừng xuân chào đón hơn 150 bà con kiều bào về đón Tết Nguyên đán Bính Thân 2016 tại Thành phố. Tại buổi họp mặt này, Câu lạc bộ Doanh nghiệp kiều bào TP Đà Nẵng đã chính thức ra mắt.

Ban chủ nhiệm CLB gồm 4 đại diện bao gồm ông Huỳnh Tấn Bình – Việt kiều CH Séc, Tony Nguyễn – Việt kiều Mỹ, Võ Ngọc Thuận – Việt kiều CHLB Đức và Bảo Hòa – Việt kiều Mỹ.

Ban chủ nhiệm CLB doanh nghiệp kiều bào Đà Nẵng ra mắt
Ban chủ nhiệm CLB doanh nghiệp kiều bào Đà Nẵng ra mắt

CLB ra đời sẽ là cầu nối hiệu quả giúp cho các doanh nghiệp kiều bào trao đổi thông tin và kinh nghiệm, ngày càng phát triển đầu tư và kinh doanh tại Thành phố.

Ông Huỳnh Tấn Bình, Chủ nhiệm CLB Doanh nghiệp kiều bào Thành phố Đà Nẵng chia sẻ:“ Tuy chưa phải ở tầm cao của thế giới, nhưng Đà Nẵng đã là điểm sáng của cả nước và những gì thành phố đã làm được cũng là niềm tự hào của tất cả chúng ta. Tôi mong muốn rằng, trong thời gian tới bà con kiều bào sẽ quan tâm nhiều hơn đến quê hương và tiếp tục đóng góp dù chỉ là ý tưởng để cùng chung tay xây dựng và phát triển thành phố.”

Cũng tại buổi họp mặt, Phó Chủ tịch UBND TP Đặng Việt Dũng cho biết, trong thời gian qua Đà Nẵng đã đạt được rất nhiều thành tựu trên tất cả các lĩnh vực. Và những thành tựu mà Đà Nẵng đã đạt được có sự đóng góp không nhỏ của bà con kiều bào đã luôn hướng về quê hương và đồng hành với sự phát triển của thành phố. Qua đó, trong năm lượng kiều hối chuyển về Đà Nẵng trong năm ước đạt 120 triệu USD. Theo Phó chủ tịch Dũng, thời gian tới, thành phố sẽ nỗ lực nhiều hơn nữa trong thời gian đến, đặc biệt là bắt thêm nhiều nhịp cầu trong nước với bà con kiều bào, tạo sự gắn kết bền chặt giữa bà con đang làm ăn sinh sống tại nước ngoài với quê hương đất nước cũng như giữa bà con với thân nhân ở trong nước.

Đà Nẵng: Khánh thành tuyến đường Nguyễn Tất Thành nối dài
Sáng 29/1 Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Trung Nam (Trungnam Group) đã tổ chức lễ khánh thành công trình đường Nguyễn Tất Thành nối dài vào Khu...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư