-
Tập đoàn BRG được trao tặng Cờ Thi đua Chính phủ -
“Bác sĩ Nông học” về với miền Tây mùa nước nổi - Khi khoa học sát cánh cùng đồng ruộng -
Nhà máy linh kiện hàng không ở Đà Nẵng có đơn hàng đầu tiên -
Văn hóa kinh doanh Việt Nam kiến tạo sức mạnh mềm quốc gia -
VEAM MOTOR tiếp tục đấu giá xe tồn kho, đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện giao xe khách hàng -
Vingroup công bố trụ cột Văn hóa - kiến tạo không gian nghệ thuật đẳng cấp quốc tế
Hơn 35 giảng viên của khóa học là các nhà kinh tế, doanh nhân như tiến sĩ Lê Đăng Doanh - nguyên là Viện trưởng Viện Quản lý Kinh tế Trung ương, ông Lý Trường Chiến - Chủ tịch Trí Tri group, ông Nguyễn Khắc Thành Đạt - nguyên Phó tổng giám đốc Prudential Việt Nam, ông Nguyễn Cảnh Bình- Chủ tịch Alphabooks,...
Đây là khóa học online, học phí 3 triệu đồng cho 60 chuyên đề. Khóa học đầu tiên kéo dài 6 tháng, bắt đầu từ 01/01/2018. Cụ thể, từ nay đến hết tháng 12/2017, BizUni và các giảng viên sẽ quay toàn bộ các bài giảng, mỗi video ít nhất dài 2 tiếng.
![]() |
| Một số giảng viên của khóa học giành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa của BizUni |
Mỗi chuyên đề được phát liên tục 24 giờ trong 6 ngày cố định để học viên có thể sắp xếp thời gian linh động. Sau đó, giảng viên sẽ tổ chức những buổi giao lưu trực tiếp để giải đáp các thắc mắc cho học viên qua Facebook,...
Sau mỗi khóa, học viên sẽ được cấp giấy chứng nhận hoàn thành khóa học của BizUni. Ông Lâm Minh Chánh cho biết đang cân nhắc hợp tác với một số tổ chức để cấp giấy chứng nhận này.
“Vì nhiều lý do khiến nhiều lãnh đạo doanh nghiệp nhỏ và vừa chưa tiếp cận được các khóa học đang có trên thị trường bởi chi phí các khóa học khá cao, họ ở xa so với TP.HCM hoặc Hà Nội cũng như không có điều hiện học tập trung trong thời gian dài. BizUni được kỳ vọng sẽ giải quyết những vấn đề trên”, ông Lâm Minh Chánh nói.
Nhiều khách mời tham dự buổi ra mắt thắc mắc về giá học phí khá rẻ, chỉ 3 triệu đồng cho 60 chuyên đề. Ông Lâm Minh Chánh khẳng định: “Họ (Những doanh nhân trong ban giảng viên-PV) sẽ không dạy cho các bạn những sản phẩm gì dở được, bởi đó là uy tín và thương hiệu”.
BizUni cũng đang cân nhắc việc chọn lọc học viên và phương pháp “thi”. Tuy nhiên, một giảng viên trong khóa học này cho rằng, đây là chương trình phổ cập kiến thức kinh doanh. Vì vậy, cần tạo cơ hội cho những lãnh đạo doanh nghiệp nhỏ, ở vùng sâu, vùng xa hoặc chưa có nhiều kiến thức chuyên môn có thể tham gia. Tuy nhiên, đến cuối khóa, BizUni có thể áp dụng cách chấm chéo bài kiểm tra giữa các học viên để tạo sự công bằng.
-
Nhà máy linh kiện hàng không ở Đà Nẵng có đơn hàng đầu tiên -
Văn hóa kinh doanh Việt Nam kiến tạo sức mạnh mềm quốc gia -
VEAM MOTOR tiếp tục đấu giá xe tồn kho, đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện giao xe khách hàng -
Vingroup công bố trụ cột Văn hóa - kiến tạo không gian nghệ thuật đẳng cấp quốc tế -
Chủ tịch VCCI: Cộng đồng doanh nghiệp đến VBF 2025 để cam kết -
M&A bất động sản công nghiệp tỏa sức nóng -
REE bơm ngàn tỷ cho năng lượng; Vingroup bước vào hàng không vũ trụ; KBC làm AI
-
Diễn đàn Kinh tế tuần hoàn tại Việt Nam 2025 - Kết nối chính sách và hành động vì tương lai xanh -
Diễn đàn hợp tác kinh tế thương mại Việt Nam - EU 2025: “Khai phá những xung lực mới” -
TEKCOM: Hướng đến thương hiệu toàn cầu tiên phong về đổi mới và phát triển bền vững -
ROX Living Amaluna - Biểu tượng an cư mới giữa lòng Vĩnh Long thịnh vượng -
Tặng quà sang cuối năm: Vì sao người thành đạt ưu tiên món quà “đáng tin” hơn đắt tiền? -
Động lực tăng trưởng VPBank từ cộng hưởng hệ sinh thái mở rộng khác biệt

