Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Ra mắt khóa học giám đốc điều hành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ
Thị Hồng - 29/11/2017 07:40
 
Ông Lâm Minh Chánh, người sáng lập/ Tổng giám đốc CTCP SuperVIP vừa thành lập trường doanh nhân BizUni cũng như ra mắt khóa học online 60 chuyên đề dành cho các giám đốc điều hành doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Hơn 35 giảng viên của khóa học là các nhà kinh tế, doanh nhân như tiến sĩ Lê Đăng Doanh - nguyên là Viện trưởng Viện Quản lý Kinh tế Trung ương, ông Lý Trường Chiến - Chủ tịch Trí Tri group, ông Nguyễn Khắc Thành Đạt - nguyên Phó tổng giám đốc Prudential Việt Nam, ông Nguyễn Cảnh Bình- Chủ tịch Alphabooks,...

Đây là khóa học online, học phí 3 triệu đồng cho 60 chuyên đề. Khóa học đầu tiên kéo dài 6 tháng, bắt đầu từ 01/01/2018. Cụ thể, từ nay đến hết tháng 12/2017, BizUni và các giảng viên sẽ quay toàn bộ các bài giảng, mỗi video ít nhất dài 2 tiếng.

Một số giảng viên của khóa học giành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa của BizUni
Một số giảng viên của khóa học giành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa của BizUni

Mỗi chuyên đề được phát liên tục 24 giờ trong 6 ngày cố định để học viên có thể sắp xếp thời gian linh động. Sau đó, giảng viên sẽ tổ chức những buổi giao lưu trực tiếp để giải đáp các thắc mắc cho học viên qua Facebook,...

Sau mỗi khóa, học viên sẽ được cấp giấy chứng nhận hoàn thành khóa học của BizUni. Ông Lâm Minh Chánh cho biết đang cân nhắc hợp tác với một số tổ chức để cấp giấy chứng nhận này.

“Vì nhiều lý do khiến nhiều lãnh đạo doanh nghiệp nhỏ và vừa chưa tiếp cận được các khóa học đang có trên thị trường bởi chi phí các khóa học khá cao, họ ở xa so với TP.HCM hoặc Hà Nội cũng như không có điều hiện học tập trung trong thời gian dài. BizUni được kỳ vọng sẽ giải quyết những vấn đề trên”, ông Lâm Minh Chánh nói.

Nhiều khách mời tham dự buổi ra mắt thắc mắc về giá học phí khá rẻ, chỉ 3 triệu đồng cho 60 chuyên đề. Ông Lâm Minh Chánh khẳng định: “Họ (Những doanh nhân trong ban giảng viên-PV) sẽ không dạy cho các bạn những sản phẩm gì dở được, bởi đó là uy tín và thương hiệu”.

BizUni cũng đang cân nhắc việc chọn lọc học viên và phương pháp “thi”. Tuy nhiên, một giảng viên trong khóa học này cho rằng, đây là chương trình phổ cập kiến thức kinh doanh. Vì vậy, cần tạo cơ hội cho những lãnh đạo doanh nghiệp nhỏ, ở vùng sâu, vùng xa hoặc chưa có nhiều kiến thức chuyên môn có thể tham gia. Tuy nhiên, đến cuối khóa, BizUni có thể áp dụng cách chấm chéo bài kiểm tra giữa các học viên để tạo sự công bằng.

Hot girl Midu khởi nghiệp với khu vui chơi giải trí 15 tỷ đồng
Khu vui chơi giải trí phức hợp Zone 87 được Midu đầu tư 15 tỷ đồng, dựa trên mô hình đang rất thịnh hành ở Thái Lan, Hàn Quốc
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư