
-
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 3/7/2025
-
Vietnam Airlines hợp tác liên danh với Saudia, tăng cường kết nối giữa Việt Nam và Trung Đông
-
Cục Thuế cam kết đồng hành hộ kinh doanh trong quá trình sử dụng hóa đơn điện tử
-
Đưa thương mại Việt Nam - Australia sớm đạt 20 tỷ USD
-
Ông Đỗ Tiến Hùng được bổ nhiệm làm Giám đốc Điện lực Hà Tĩnh -
Vicem Hải Vân gia công sản phẩm cho Vicem Hoàng Thạch
Một thương hiệu cà phê mới vừa chính thức ra mắt thị trường Việt Nam: The JUN. Thương hiệu cà phê mới này do Công ty cổ phần Tháng 6 phát triển, bao gồm hai dòng sản phẩm là cà phê 100% nguyên chất, rang mộc và cà phê hòa tan.
![]() |
. |
The JUN Classic
Trong đó, dòng WHITE - cà phê 100% nguyên chất có hai sản phẩm là The JUN - Classsic và The JUN - Traditional. Dòng sản phẩm này dành cho những người yêu cà phê rang xay, gu mạnh và thích thưởng thức thức uống tại nhà với những người thân yêu trong gia đình.
Còn ở dòng cà phê 100% nguyên chất BLACK, có hai sản phẩm là The JUN - Tư duy, The JUN - Challenge. Dòng sản phẩm này được thiết kế như những món quà sang trọng, quý phái, dành tặng phân khúc khách hàng cao cấp làm thức uống hàng ngày và làm quà tặng.
BLACK là dòng sản phẩm được tuyển chọn từng hạt nguyên liệu đầu vào với tiêu chí tối ưu: sàn 18; hạt tròn đều; không bị bể, nứt; đen - chai.
![]() |
. |
Tại The JUN, tỷ lệ phối trộn các loại hạt cà phê để tạo nên mùi vị khác biệt, không nhầm lẫn giữa các sản phẩm và công thức ủ độc quyền đều được đúc kết bởi các các nghiên cứu số đông trực tiếp với người tiêu dùng không chỉ mang đến cho người dùng một thức uống quen thuộc, đậm đà chuẩn vị cà phê nguyên chất mà là một trãi nghiệm hoàn toàn mới khi thưởng thức The JUN.
Trong khi đó, với The JUN cà phê hòa tan, 2 sản phẩm 3in1 và 2in1 là kết tinh của công nghệ sản xuất cà phê hiện đại, tiên tiến, cùng với niềm đam mê sáng tạo, khát khao mang đến cho người tiêu dùng tách cà phê hòa tan không chỉ thuần lý tính sạch, chuẩn vị cà phê sữa và cà phê đen truyền thống.
Nhờ trải nghiệm chuyên sâu của những chuyên gia R&D lành nghề, The JUN dòng hòa tan sẽ khiến người dùng phải nhớ đến không phải bởi hương thơm ngào ngạt như bạn hằng tưởng, mà bởi cái hậu vị đậm đà không gắt ngọt và mùi thơm cà phê nguyên chất nhẹ nhàng không pha tạp.
The Jun hòa tan 2in1
Hơn hết, để chứng minh cho cà phê 100% nguyên chất, rang mộc, The JUN còn ra mắt dòng cà phê nguyên hạt, The JUN - Passion. Sản phẩm Pasion sẽ giúp khách hàng được trải nghiệm thực tế thế nào là rang mộc, thế nào là nguyên chất 100%…, để khách hàng có thể thưởng thức hương vị của núi rừng Tây Nguyên ngay tại căn nhà của mình. Được “nghịch” với cà phê, xay xay pha pha rồi thưởng thức, đó là cách chơi chuẩn của người “sành”.

-
Giảm tối đa tình trạng vốn ảo, tăng cường tính minh bạch trong hoạt động của doanh nghiệp
-
Vietnam Airlines hợp tác liên danh với Saudia, tăng cường kết nối giữa Việt Nam và Trung Đông
-
Cục Thuế cam kết đồng hành hộ kinh doanh trong quá trình sử dụng hóa đơn điện tử
-
Đưa thương mại Việt Nam - Australia sớm đạt 20 tỷ USD
-
Ông Đỗ Tiến Hùng được bổ nhiệm làm Giám đốc Điện lực Hà Tĩnh -
Vicem Hải Vân gia công sản phẩm cho Vicem Hoàng Thạch -
Doanh nghiệp khởi nghiệp tìm điểm tựa từ Nghị quyết 68 -
Doanh nghiệp nhỏ còn chần chừ với AI vì chi phí cao -
Một start-up AI tạo sinh Việt Nam gọi vốn thành công 10 triệu USD -
Nửa đầu năm, TKV tiêu thụ 21,4 triệu tấn than -
Vietnam Airlines chính thức bay thẳng Hà Nội - Milan (Italia), mở rộng kết nối với châu Âu
-
Kafi - Thương hiệu chứng khoán xây dựng niềm tin từ minh bạch và trách nhiệm
-
Highlands Coffee ra mắt mô hình Drive-Thru đầu tiên trong ngành đồ uống tại Việt Nam
-
FPT hợp tác chiến lược với công ty do Standard Chartered đầu tư, thúc đẩy đổi mới ngân hàng số
-
Người tiên phong đưa thức ăn chăn nuôi Japfa về Bắc Ninh
-
Bệnh viện FV: Bệnh nhân được BHYT chi trả 100% quyền lợi khi khám, chữa bệnh
-
Sun Casa Square đẩy mạnh thi công, dự kiến bàn giao vào cuối năm 2025