-
Doanh nghiệp trở lại thị trường: Thước đo mới của môi trường kinh doanh -
Novaland bác tin ông Bùi Thành Nhơn thôi chức Chủ tịch HĐQT -
Cam kết những giá trị bền vững dẫn lối cho sự phát triển của Masterise -
Cảng Quốc tế Long An tham dự hội nghị Portech châu Á lần thứ 12 tại Malaysia -
Vietnam Airlines vào Top 25 hãng hàng không an toàn nhất thế giới -
Dự án điện gió của T&T Group tại Lào xuất khẩu điện về Việt Nam cuối năm 2025
Một thương hiệu cà phê mới vừa chính thức ra mắt thị trường Việt Nam: The JUN. Thương hiệu cà phê mới này do Công ty cổ phần Tháng 6 phát triển, bao gồm hai dòng sản phẩm là cà phê 100% nguyên chất, rang mộc và cà phê hòa tan.
. |
The JUN Classic
Trong đó, dòng WHITE - cà phê 100% nguyên chất có hai sản phẩm là The JUN - Classsic và The JUN - Traditional. Dòng sản phẩm này dành cho những người yêu cà phê rang xay, gu mạnh và thích thưởng thức thức uống tại nhà với những người thân yêu trong gia đình.
Còn ở dòng cà phê 100% nguyên chất BLACK, có hai sản phẩm là The JUN - Tư duy, The JUN - Challenge. Dòng sản phẩm này được thiết kế như những món quà sang trọng, quý phái, dành tặng phân khúc khách hàng cao cấp làm thức uống hàng ngày và làm quà tặng.
BLACK là dòng sản phẩm được tuyển chọn từng hạt nguyên liệu đầu vào với tiêu chí tối ưu: sàn 18; hạt tròn đều; không bị bể, nứt; đen - chai.
. |
Tại The JUN, tỷ lệ phối trộn các loại hạt cà phê để tạo nên mùi vị khác biệt, không nhầm lẫn giữa các sản phẩm và công thức ủ độc quyền đều được đúc kết bởi các các nghiên cứu số đông trực tiếp với người tiêu dùng không chỉ mang đến cho người dùng một thức uống quen thuộc, đậm đà chuẩn vị cà phê nguyên chất mà là một trãi nghiệm hoàn toàn mới khi thưởng thức The JUN.
Trong khi đó, với The JUN cà phê hòa tan, 2 sản phẩm 3in1 và 2in1 là kết tinh của công nghệ sản xuất cà phê hiện đại, tiên tiến, cùng với niềm đam mê sáng tạo, khát khao mang đến cho người tiêu dùng tách cà phê hòa tan không chỉ thuần lý tính sạch, chuẩn vị cà phê sữa và cà phê đen truyền thống.
Nhờ trải nghiệm chuyên sâu của những chuyên gia R&D lành nghề, The JUN dòng hòa tan sẽ khiến người dùng phải nhớ đến không phải bởi hương thơm ngào ngạt như bạn hằng tưởng, mà bởi cái hậu vị đậm đà không gắt ngọt và mùi thơm cà phê nguyên chất nhẹ nhàng không pha tạp.
The Jun hòa tan 2in1
Hơn hết, để chứng minh cho cà phê 100% nguyên chất, rang mộc, The JUN còn ra mắt dòng cà phê nguyên hạt, The JUN - Passion. Sản phẩm Pasion sẽ giúp khách hàng được trải nghiệm thực tế thế nào là rang mộc, thế nào là nguyên chất 100%…, để khách hàng có thể thưởng thức hương vị của núi rừng Tây Nguyên ngay tại căn nhà của mình. Được “nghịch” với cà phê, xay xay pha pha rồi thưởng thức, đó là cách chơi chuẩn của người “sành”.
-
Cam kết những giá trị bền vững dẫn lối cho sự phát triển của Masterise -
Cảng Quốc tế Long An tham dự hội nghị Portech châu Á lần thứ 12 tại Malaysia -
Vietnam Airlines vào Top 25 hãng hàng không an toàn nhất thế giới -
Dự án điện gió của T&T Group tại Lào xuất khẩu điện về Việt Nam cuối năm 2025 -
Hai ngân hàng lớn bảo lãnh trả nợ thuế 217 tỷ đồng cho Tập đoàn Hương Sen -
Tiêu thụ xăng dầu năm 2025 dự kiến tăng 8% -
Minh Long tổ chức Lễ kỷ niệm 55 năm thành lập Công ty
- Panasonic bàn giao Phòng thí nghiệm giải pháp HVAC cho trường Đại học Bách khoa TP.HCM
- Liên minh Hợp tác xã Việt Nam mời hợp tác đầu tư
- Hội thảo khoa học quốc tế lần thứ 7 về kế toán, kiểm toán và tài chính
- MM Mega Market "bung lụa" với loạt deal khủng đón Tết Ất Tỵ
- Coca-Cola khởi động Lễ hội chào đón năm mới 2025 với kỷ lục thế giới
- Tập đoàn DIC khẳng định vị thế 7 năm liên tục trong bảng xếp hạng VNR500