-
Hòa Long Invest - Khẳng định tầm nhìn xanh trong hành trình 12 năm phát triển bền vững -
Tập đoàn Hòa Phát hoàn thành 78% kế hoạch lợi nhuận năm sau 9 tháng -
Viettel Global tăng trưởng trên 20% liên tục 8 quý liên tiếp, quý 3/2025 lập kỷ lục mới về lợi nhuận -
NS BlueScope Vietnam tiếp tục là Doanh nghiệp có chiến lược chuyển đổi xanh tiêu biểu năm 2025 -
Saint-Gobain Việt Nam: Kiến tạo chuẩn mực xanh trong phát triển bất động sản công nghiệp -
Gỡ vướng chính sách thuế GTGT với nông sản và thức ăn chăn nuôi
Một thương hiệu cà phê mới vừa chính thức ra mắt thị trường Việt Nam: The JUN. Thương hiệu cà phê mới này do Công ty cổ phần Tháng 6 phát triển, bao gồm hai dòng sản phẩm là cà phê 100% nguyên chất, rang mộc và cà phê hòa tan.
![]() |
| . |
The JUN Classic
Trong đó, dòng WHITE - cà phê 100% nguyên chất có hai sản phẩm là The JUN - Classsic và The JUN - Traditional. Dòng sản phẩm này dành cho những người yêu cà phê rang xay, gu mạnh và thích thưởng thức thức uống tại nhà với những người thân yêu trong gia đình.
Còn ở dòng cà phê 100% nguyên chất BLACK, có hai sản phẩm là The JUN - Tư duy, The JUN - Challenge. Dòng sản phẩm này được thiết kế như những món quà sang trọng, quý phái, dành tặng phân khúc khách hàng cao cấp làm thức uống hàng ngày và làm quà tặng.
BLACK là dòng sản phẩm được tuyển chọn từng hạt nguyên liệu đầu vào với tiêu chí tối ưu: sàn 18; hạt tròn đều; không bị bể, nứt; đen - chai.
![]() |
| . |
Tại The JUN, tỷ lệ phối trộn các loại hạt cà phê để tạo nên mùi vị khác biệt, không nhầm lẫn giữa các sản phẩm và công thức ủ độc quyền đều được đúc kết bởi các các nghiên cứu số đông trực tiếp với người tiêu dùng không chỉ mang đến cho người dùng một thức uống quen thuộc, đậm đà chuẩn vị cà phê nguyên chất mà là một trãi nghiệm hoàn toàn mới khi thưởng thức The JUN.
Trong khi đó, với The JUN cà phê hòa tan, 2 sản phẩm 3in1 và 2in1 là kết tinh của công nghệ sản xuất cà phê hiện đại, tiên tiến, cùng với niềm đam mê sáng tạo, khát khao mang đến cho người tiêu dùng tách cà phê hòa tan không chỉ thuần lý tính sạch, chuẩn vị cà phê sữa và cà phê đen truyền thống.
Nhờ trải nghiệm chuyên sâu của những chuyên gia R&D lành nghề, The JUN dòng hòa tan sẽ khiến người dùng phải nhớ đến không phải bởi hương thơm ngào ngạt như bạn hằng tưởng, mà bởi cái hậu vị đậm đà không gắt ngọt và mùi thơm cà phê nguyên chất nhẹ nhàng không pha tạp.
The Jun hòa tan 2in1
Hơn hết, để chứng minh cho cà phê 100% nguyên chất, rang mộc, The JUN còn ra mắt dòng cà phê nguyên hạt, The JUN - Passion. Sản phẩm Pasion sẽ giúp khách hàng được trải nghiệm thực tế thế nào là rang mộc, thế nào là nguyên chất 100%…, để khách hàng có thể thưởng thức hương vị của núi rừng Tây Nguyên ngay tại căn nhà của mình. Được “nghịch” với cà phê, xay xay pha pha rồi thưởng thức, đó là cách chơi chuẩn của người “sành”.
-
Hòa Long Invest - Khẳng định tầm nhìn xanh trong hành trình 12 năm phát triển bền vững -
Tập đoàn Hòa Phát hoàn thành 78% kế hoạch lợi nhuận năm sau 9 tháng -
Viettel Global tăng trưởng trên 20% liên tục 8 quý liên tiếp, quý 3/2025 lập kỷ lục mới về lợi nhuận -
NS BlueScope Vietnam tiếp tục là Doanh nghiệp có chiến lược chuyển đổi xanh tiêu biểu năm 2025
-
Saint-Gobain Việt Nam: Kiến tạo chuẩn mực xanh trong phát triển bất động sản công nghiệp -
Gỡ vướng chính sách thuế GTGT với nông sản và thức ăn chăn nuôi -
Giữ vững kỷ luật - Lấy khách hàng làm trung tâm: Bí quyết giúp SLP tăng trưởng bền vững -
Nhà đầu tư bán dẫn cần điện sạch và nhân lực giỏi -
Đà Nẵng cập nhật quy định thuế và kế toán cho doanh nghiệp -
SASCO vươn mình cùng niềm tự hào Việt -
Chuyển đổi số trong nông nghiệp: Khi nông dân, HTX phải vượt qua nỗi sợ số hóa
-
Doanh nghiệp Việt định vị thương hiệu bằng giá trị sống khỏe và bền vững -
KCN Nam Đình Vũ - tâm điểm chiến lược trong mô hình Khu thương mại tự do Hải Phòng -
SeABank lần thứ 6 được vinh danh trong Top 50 doanh nghiệp có lợi nhuận xuất sắc nhất Việt Nam năm 2025
-
Nhựa Tiền Phong được vinh danh “Doanh nghiệp cung cấp giải pháp công nghiệp xanh năm 2025” -
Ngân hàng Số Vikki tiếp tục cơn mưa giải thưởng cuối năm với giải Fast Enterprise Award tại APEA 2025 -
Dai-ichi Life Việt Nam lần thứ 5 nhận giải thưởng “Top 500 Doanh nghiệp Lợi nhuận tốt nhất Việt Nam”


