Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
Ronaldo 'Béo' đi cấp cứu vì viêm phổi
Minh Khang (vnexpress) - 13/08/2018 07:44
 
'Người ngoài hành tinh' nhập viện ở Ibiza, Tây Ban Nha, vì viêm phổi và đang được chăm sóc đặc biệt.
Ro Béo sở hữu một biệt thự ở Ibiza. Ảnh: Backgird.
Ro Béo sở hữu một biệt thự ở Ibiza. Ảnh: Backgird.

Theo tờ Diario de Ibiza, Ronaldo được đưa tới bệnh viện Can Misses, Ibiza (Tây Ban Nha) tối 10/8. Cựu danh thủ 41 tuổi được cho là có những triệu chứng của bệnh viêm phổi. Sau khi được chăm sóc, đêm cùng ngày, Ronaldo chuyển tới một bệnh viên tư có tên Nuestra Senora del Rosario.

Một nguồn tin cho biết Ronaldo vẫn được chăm sóc đặc biệt nhưng tình hình sức khoẻ của anh đang có những biến chuyển tích cực. Nhân viên bệnh viện Can Misses từ chối cung cấp thông tin về tình trạng bệnh của cựu chân sút tuyển Brazil vì lý do bảo mật. Trong khi đó, Diario de Ibiza cũng không liên lạc được với ai ở bệnh viện tư Nuestra Senora del Rosario để hỏi thêm.

Ronaldo sở hữu một biệt thự ở Ibiza và thường xuyên tới vùng biển này nghỉ ngơi. Anh mới tới đây được vài ngày thì phải nhập viện. Trước đây, hồi tháng 1/2012, "người ngoài hành tinh" từng phải nhập viện vì sốt xuất huyết.

Ronaldo từng ba lần đoạt Quả bóng vàng FIFA vào các năm 1996, 1997 và 2002. Ảnh: AP.
Ronaldo từng ba lần đoạt Quả bóng vàng FIFA vào các năm 1996, 1997 và 2002. Ảnh: AP.

Ronaldo giải nghệ năm 2011 sau nhiều năm thi đấu cho Barcelona, Inter Milan, Real Madrid. Trong sự nghiệp, anh ghi được 414 bàn thắng, trong đó có 62 bàn cho đội tuyển Brazil. Ronaldo là Vua phá lưới World Cup 2002 với 8 bàn thắng, giải đấu tuyển Brazil lần thứ 5 lên ngôi vô địch. Cựu danh thủ sinh năm 1976 được đánh giá là một trong những tiền đạo hay nhất trong lịch sử bóng đá thế giới. Ở giai đoạn cuối của sự nghiệp, Ronaldo phải vật lộn với chứng thừa cân, gây ra bởi một vấn đề về tuyến giáp.

Real Madrid đón tin cực buồn về C.Ronaldo sau trận gặp Barcelona
C.Ronaldo đã dính chấn thương mắt cá trong trận đấu với Barcelona ở vòng 36 La Liga. Điều đó khiến cho những CĐV Real Madrid thực sự lo lắng.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư