Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
SABECO thúc đẩy tinh thần thể thao và quảng bá du lịch Việt Nam cùng Tiền Phong Marathon 2023
Nhã Phương - 14/03/2023 14:27
 
Từ ngày 24 - 26/3, tại thành phố Lai Châu, tỉnh Lai Châu, SABECO đồng hành cùng giải Vô địch quốc gia Marathon và cự ly dài Báo Tiền Phong, một trong những giải đấu chuyên nghiệp tại Việt Nam.

Đây là năm thứ 3 liên tiếp SABECO đồng hành cùng Tiền Phong Marathon với mục tiêu viết tiếp câu chuyện về thúc đẩy lối sống khỏe mạnh, rèn luyện thể chất trong cộng đồng, đồng thời quảng bá danh lam thắng cảnh và nét đẹp văn hóa địa phương.

Với chủ đề "Những nẻo biên cương", Giải Tiền Phong Marathon 2023 đã quy tụ nhiều tuyển thủ điền kinh quốc gia đăng ký tham dự như: Nguyễn Thị Oanh, Nguyễn Văn Lai, Hoàng Nguyên Thanh, Phạm Thị Hồng Lệ, Hoàng Thị Ngọc Hoa... Giải là nơi thi tài của các vận động viên, đồng thời là bước luyện tập quan trọng, chuẩn bị cho SEA Games 32 tại Campuchia vào tháng 5/2023.

Tiền Phong Marathon là một trong những giải đấu có hệ thống giải thưởng gồm nhiều hạng mục nhất trong làng điền kinh quốc gia. Năm 2023, hệ thống giải tiếp tục được đổi mới. Theo đó, các vận động viên được nhận thưởng toàn đoàn, đồng đội và cá nhân cho 3 thứ hạng đầu ở các nội dung thi đấu hệ chuyên nghiệp.

Riêng hệ phong trào, Ban tổ chức trao thưởng cho vận động viên marathon, bán marathon ở 3 nhóm tuổi: từ 16 - 34; từ 35 - 44 và trên 45 tuổi. Cách chia như vậy sẽ tạo nên sự cạnh tranh và cơ hội thắng giải cho rất nhiều vận động viên phong trào. Bên cạnh nhóm tuổi, Ban tổ chức cũng trao thưởng đặc biệt cho người xuất sắc nhất ở 2 cự ly bán marathon và marathon, giải thưởng cho người giành chiến thắng chung cuộc. Ngoài giải thưởng, Đoàn vô địch sẽ được nhận Cúp luân lưu của Ban tổ chức. Đoàn sau 3 lần giành ngôi vô địch toàn đoàn sẽ đoạt vĩnh viễn Cúp luân lưu.

Cùng với giải thưởng của Ban tổ chức, các đoàn, đội, vận động viên đoạt 3 thứ hạng đầu nội dung chuyên nghiệp còn được nhận bằng khen của Trung ương Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh.

Chuỗi sự kiện của Giải Vô địch quốc gia Marathon và cự ly dài báo Tiền Phong với một loạt hoạt động đầy ý nghĩa như thăm và tặng quà, giao lưu tại các đồn biên phòng; thăm, tặng quà bà con các dân tộc nơi biên cương Tổ quốc… sẽ dẫn dắt các vận động viên và người hâm mộ khám phá lịch sử bảo vệ chủ quyền dân tộc hào hùng; đến với những con người đang kiên cường bảo vệ và xây dựng một trong những khu vực biên giới xa xôi, cách trở và còn đang gặp nhiều khó khăn nhất của đất nước.

Đại diện SABECO (thứ 3 từ trái sang) tại sự kiện họp báo công bố Giải Vô địch quốc gia Marathon và cự ly dài Tiền Phong lần thứ 64

Trong nhiều năm qua, SABECO kiên định với chiến lược phát triển bền vững 4C xoay quanh các trụ cột Đất nước (Country), Văn hóa (Culture), Bảo tồn (Conservation) và Tiêu thụ (Consumption). Thông qua mô hình hợp tác ba bên Chính phủ - Doanh nghiệp và các tổ chức xã hội với các đối tác chiến lược như Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Tổng Liên Đoàn Lao Động Việt Nam,… SABECO đã thực hiện cam kết phát triển bền vững của mình bằng các hành động cụ thể, nhằm mang đến những gì tốt đẹp nhất cho cộng đồng và đất nước.

Ông Bennet Neo – Tổng giám đốc SABECO (giữa hình) trên đường chạy Tiền Phong Marathon lần thứ 63

Các hoạt động cộng đồng và chung tay chắp cánh tinh thần thể thao của SABECO và Bia Saigon đã góp phần cổ vũ tinh thần rèn luyện thể thao vì sức khỏe cộng đồng cũng như nâng cao ý chí bền bỉ, kiên trì vượt qua thách thức của thế hệ trẻ, tạo dựng những giá trị thiết thực về thể chất lẫn tinh thần để phát triển đất nước.

Năm 2022, SABECO là nhà tài trợ kim cương của SEA Games 31; đóng góp 5 tỷ đồng nhằm khích lễ và hỗ trợ phát triển tài năng thể thao qua chương trình cộng đồng “Việt Nam Thắng Vàng”; phát động chương trình “Nâng bước thể thao” nhằm xây dựng 30 sân thể thao cộng đồng trong vòng 3 năm.

SABECO: "Cùng nhau làm nên Tết" mang sắc xuân đến người lao động
Tại chương trình “Cùng nhau làm nên Tết”, 8.000 phần quà Tết và tiền lì xì sẽ được trao cho 8.000 công nhân có thành tích lao động xuất sắc...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư