Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Saigon Co.op trình làng sản phẩm gạo sạch Jasmine 100
Thế Hải - 29/10/2016 16:32
 
Sản phẩm gạo Jasmine 100, đạt tiêu chuẩn Viet GAP đã chính thức gia nhập thị trường gạo trong nước thông qua hệ thống Co.opmart và Co.opXtra, với giá 58.000 đồng/gói 2kg.

Gạo Jasmine 100 là sản phẩm của Dự án nông nghiệp Saigon Co.op phối hợp thực hiện cùng các hộ nông dân của Hợp tác xã nông nghiệp Tân Tiến tỉnh Vĩnh Long với sự tham gia tư vấn đặc biệt của GS. Võ Tòng Xuân.

gạo Jasmine 100 chất lượng cao của Saigon Co.op được phân phối độc quyền tại hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra khu vực TP. Hồ Chí Minh, giá 58.000 đồng/gói 2kg.
Gạo Jasmine 100 được phân phối tại hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra khu vực TP. Hồ Chí Minh, giá 58.000 đồng/gói 2kg.

Theo đó, quy trình canh tác để có gạo Jasmine 100 là không sử dụng phân hóa học mà dùng 100% phân bón hữu cơ chất lượng cao nhập khẩu từ Mỹ; 100% gạo jasmine nguyên chất, không pha trộn; không sử dụng chất bảo quản, không sử dụng phụ gia thực phẩm; không dư lượng thuốc bảo vệ thực vật; không sử dụng chất tạo mùi nên hương thơm nhẹ tự nhiên; dễ dàng truy xuất nguồn gốc sản phẩm.

Hiện tại, sản phẩm gạo Jasmine 100 chất lượng cao của Saigon Co.op được phân phối độc quyền tại hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra khu vực TP. Hồ Chí Minh, giá 58.000 đồng/gói 2kg.

Được biết, sau gạo Jasmine 100 chất lượng cao, Saigon Co.op sẽ đưa vào phục vụ người tiêu dùng các sản phẩm hữu cơ đạt tiêu chuẩn quốc tế để người tiêu dùng có thêm lựa chọn phong phú cho bữa ăn an toàn, thơm ngon và đảm bảo dinh dưỡng.

Thời gian qua, với mục tiêu đa dạng hóa nguồn cung thực phẩm sạch, đồng thời đồng hành với các nhà sản xuất trong nước nâng cao vị thế hàng Việt, Công ty VinEco - Tập đoàn Vingroup cũng hợp tác chiến lược với Công ty Trung An ra mắt sản phẩm gạo sạch thương hiệu VinEco.

Sản phẩm gạo sạch VinEco được ra mắt cuối năm 2015 và được phân phối độc quyền tại hệ thống siêu thị VinMart và cửa hàng tiện ích VinMart+ trên toàn quốc.

Gạo sạch VinEco được chế biến từ lúa gieo trồng trên các cánh đồng mẫu lớn lên đến 8.000ha của công ty Trung An - đơn vị sản xuất lúa gạo có quy trình tiên tiến hiện đại tại đồng bằng sông Cửu Long.

Toàn bộ quy trình trồng trọt, chăm sóc, bảo quản, chế biến và đóng gói gạo VinEco đều trong chuỗi khép kín và được kiểm soát chặt chẽ theo các tiêu chuẩn ISO 22.000, HACCP và Global GAP, nhằm đảm bảo tối đa các yêu cầu về an toàn vệ sinh thực phẩm cũng như hàm lượng dinh dưỡng.

Đã có gạo sạch mang thương hiệu VinEco
Với mục tiêu đa dạng hóa nguồn cung thực phẩm sạch, đồng thời đồng hành với các nhà sản xuất trong nước nâng cao vị thế hàng Việt, Công ty...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư