Samsung “bat tay” hang noi that Hanssem mo rong co hoi kinh doanh hinh anh 1
Buổi lễ ký thỏa thuận. (Nguồn: Samsung)

Hãng điện tử Samsung Electronics Co. (Hàn Quốc) ngày 6/9 đã ký thỏa thuận đối tác với nhà sản xuất nội thất đồng hương Hanssem Co. nhằm mở rộng các cơ hội kinh doanh, giữa lúc xu hướng làm việc tại nhà ngày càng trở nên phổ biến do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19.

Theo thỏa thuận trên, Samsung sẽ hợp tác với Hanssem trong mảng tái thiết kế nội thất nhà ở. Samsung sẽ cung cấp các sản phẩm đồ gia dụng mới nhất của hãng như tủ lạnh và máy rửa bát đồng bộ với nội thất của Hanssem. Hai bên cũng sẽ hợp tác trong mảng giải pháp nhà ở thông minh, và chia sẻ mảng sản phẩm bán lẻ, trong đó có các sản phẩm màn hình.

Samsung đang hướng đến việc trở thành một thương hiệu phong cách với các sản phẩm được thiết kế theo yêu cầu của khách hàng.

Lee Jae-seung, người phụ trách mảng thiết bị điện tử tại Samsung, mới đây cho biết Samsung đang hiệu chuẩn lại chiến lược của hãng trong giai đoạn dịch bệnh.

Ông Jea-seung cho biết chưa bao giờ căn nhà lại trở nên quan trọng như hiện nay, khi người dân thực hiện giãn cách xã hội và đồ gia dụng cần phản ánh sự thay đổi đó./.