Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 28 tháng 04 năm 2024,
Samsung Galaxy Note 3 giảm sốc tới 3 triệu đồng?
Hải Đăng - 10/06/2014 05:11
 
Khách hàng có ngày sinh trong tháng 6 có cơ hội sở hữu phablet Galaxy Note 3 với mức giảm sốc tới 3 triệu đồng.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Samsung gặp rắc rối với ảnh selfie của Obama
10 smartphone 'đỉnh' nhất hiện nay
Vỏ gập thông minh của Galaxy Note 3
Galaxy Note 3: Bóc hộp chính hãng tại Việt Nam
Đánh giá "khủng long" Samsung Galaxy Note 3
Những điểm độc đáo trên Samsung Galaxy Note 3

Theo đó, 200 khách hàng Việt Nam có ngày sinh nhật trong tháng 6 khi mua Galaxy Note 3 tại hệ thống Samsung Galaxy Store trên toàn quốc sẽ nhận ngay phiếu mua hàng 3 triệu đồng (giá mua Galaxy Note 3 chỉ còn 12,9 triệu đồng) cùng các quà tặng như ốp lưng kim loại, SIM 3G tài khoản tới 5 triệu đồng.

So với thế hệ trước đó, thiết kế của Galaxy Note 3 đã giảm bớt độ bo tròn của các cạnh máy, thiết kế máy trở nên hài hoà hơn và trông nam tính, cứng cáp hơn trước. Đặc biệt, nắp lưng của phablet này được làm từ chất liệu giả da thay vì bằng nhựa khiến Galaxy Note 3 trông sang trọng hơn hẳn. Phần viền giả kim loại bao quanh cũng được Samsung phay những đường dọc tinh xảo mà theo lời của Samsung là sẽ khiến cho Galaxy Note 3 thực sự trông giống như một cuốn sổ tay khi được gấp lại.

Về cấu hình, Galaxy Note 3 được trang bị màn hình Super AMOLED 5,7 inch với độ phân giải Full HD (1.920X1.080 pixel) và mật độ điểm ảnh tới 386 ppi. Chip xử lý 8 nhân (2 lõi 4 nhân: Quad-core 1.9 GHz Cortex-A15 - quad-core 1,3 GHz Cortex-A7), 3GB RAM cùng GPU Adreno 330.

Samsung trang bị cho phablet này camera chính phía sau của máy có độ phân giải 13 Megapixel cùng camera phụ phía trước độ phân giải 2 Megapixel. Bộ nhớ trong 32 GB kèm theo khe cắm microSD giúp mở rộng bộ nhớ lên tối đa 64 GB. Đi kèm là viên pin Li-on dung lượng 3.200 mAh

Phablet này chạy nền tảng Android 4.3 (Jelly Bean) với giao diện Touch Wiz tùy chỉnh cùng nhiều tính năng thông minh.

Bút S-Pen được thiết kế gọn gàng hơn so với thế hệ trước đó cùng tính năng Air Command cho phép chiếc bút 'thần kỳ' này có thể kích hoạt một menu phụ chứa những công cụ để các thao tác sử dụng bút trở nên dễ dàng hơn gồm Action Memo, Scrapbook, S Finder, S Note.

Hình ảnh Samsung Galaxy Note 3:

Top 10 smartphone đáng mua nhất hiện nay Top 10 smartphone đáng mua nhất hiện nay

Nếu không thể chờ đến khi iPhone 6 ra mắt, Galaxy Note 3, HTC One M8 hay Galaxy S5 đều là smartphone đáng để lựa chọn.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư