Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Samsung: Lượng đặt mua Galaxy S7 vượt xa dự kiến
Một lãnh đạo cao cấp của Samsung vừa có thông báo với giới truyền thông tại Seoul rằng lượng đơn đặt hàng trước cho mẫu smartphone Android cao cấp mới nhất của hãng - Galaxy S7 đang vượt xa dự kiến.
TIN LIÊN QUAN
 Camera của Galaxy S7: 12 MP, f/1.7, tiêu cự 26mm, lấy nét pha tự động, OIS, LED flash
Camera của Galaxy S7: 12 MP, f/1.7, tiêu cự 26mm, lấy nét pha tự động, OIS, LED flash

Koh Dong-jin, Chủ tịch phụ trách bộ phận thiết bị cá nhân của Samsung đã xác nhận như vậy với Reuters và tuy ông không đưa ra một con số cụ thể nào trong suốt buổi họp báo nhưng vị lãnh đạo này rất tự tin cho rằng Galaxy S7 sẽ giúp cho hãng lấy lại được vị thế của mình tại thị trường smartphone lớn nhất toàn cầu là Trung Quốc, nơi họ đang bị tụt hậu so với các đối thủ.

Galaxy S7 được Samsung trang bị cho rất nhiều nâng cấp đáng giá tuy nhiên nhiều nhà phân tích vẫn đưa ra dự báo rằng doanh số của mẫu smartphone này trong năm đầu tiên sẽ kém hơn so với doanh số của Galaxy S6 trước đây một năm. Chúng ta hãy cùng chờ xem với lực lượng hùng hậu và phong cách marketing mạnh mẽ của Samsung cũng như chính thiết kế và hiệu năng tốt của Galaxy S7 có thể giúp hãng lấy lại được vị thế của mình như những gì họ đang hướng tới hay không.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư