Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Samsung ra mắt Galaxy Note9, pin khủng, bút S Pen có camera thông minh
Nhã Nam - 10/08/2018 09:44
 
Dòng điện thoại mới Galaxy Note9 của Samsung có nhiều cải tiến đột phá, với bút S Pen cải tiến lần đầu có khả năng kết nối thông minh và camera tích hợp trí tuệ nhân tạo, pin 4000mAh.

Công ty Điện tử Samsung chính thức giới thiệu thế hệ mới nhất thuộc dòng Galaxy Note cao cấp, với chiếc điện thoại Galaxy Note9. Dòng điện thoại Galaxy Note mới với những cải tiến đột phá, được phát triển trên nền tảng công nghệ smartphone cao cấp của Samsung mang lại hiệu suất tối ưu; S Pen cải tiến lần đầu tiên có khả năng kết nối thông minh và camera tích hợp trí tuệ nhân tạo.

Ông DJ Koh, Chủ tịch kiêm CEO mảng Công nghệ Thông tin và Truyền thông Di động tại Công ty Điện tử Samsung tin rằng, dòng sản phẩm Galaxy Note luôn là thiết bị hội tụ những tinh hoa cải tiến công nghệ di động cao cấp và tiên tiến của Samsung, và Galaxy Note9 cũng không ngoại lệ.

.
.

“Thiết bị được nghiên cứu và phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu tối ưu hóa về trải nghiệm di động, hiệu năng, độ thấu hiểu hành vi người dùng ở mức cao nhất có thể. Galaxy Note9 chính là chiếc điện thoại độc đáo duy nhất có thể giúp chủ nhân dễ dàng bắt kịp với nhịp sống ngày càng hối hả ấy”, CEO DJ Koh nói.

Điểm đặc biệt của Galaxy Note9 chính là sở hữu dung lượng pin lên đến  4000mAh, lớn nhất từ ​​trước đến nay đối với dòng Galaxy cao cấp, cho phép sử dụng điện thoại suốt cả ngày dài để đàm thoại, nhắn tin, chơi game và xem phim từ sáng đến tối.

Và đúng như đồn đoán trước đó, Galaxy Note9 có dung lượng bộ nhớ trong lên tới 128GB hoặc 512GB, tùy chọn người dùng. Ngoài ra, với khả năng tích hợp thẻ microSD, Galaxy Note9 hỗ trợ bộ nhớ lên đến 1TB, do vậy người sử dụng có thể thoải mái lưu giữ đầy đủ hình ảnh, video và ứng dụng yêu thích của mình vào trong bộ nhớ máy.

Galaxy Note9 có bộ vi xử lý mạnh mẽ 10nm cải tiến cùng tốc độ đường truyền mạng nhanh nhất hiện nay (lên đến 1,2 gigabit/giây), tăng khả năng truyền hoặc tải thông tin mà không hề bị gián đoạn.

Người dùng Galaxy Note9 có thể yên tâm sử dụng mọi tác vụ nặng mà không lo máy bị nóng nhờ hệ thống tản nhiệt bằng chất lỏng (Water Carbon Cooling System) cải tiến mạnh mẽ do chính Samsung phát triển nay được bổ sung thêm tấm carbon giúp tản nhiệt tốt hơn.

.
.

Thiết bị đã được nghiên cứu và tinh chỉnh nhằm mang lại hiệu năng tối ưu nhờ tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) có khả năng điều chỉnh linh hoạt các thuật toán để mang lại những trải nghiệm người dùng vượt trội và ổn định.

Nhưng hơn cả, với Galaxy Note9, Samsung đã mang tới một “cuộc cách mạng công nghệ”. S Pen là dấu ấn độc đáo của dòng Galaxy Note. S Pen ban đầu vốn được tạo ra chỉ như một công cụ viết/ vẽ thông thường, đến nay đã được nâng cấp tối ưu với nhiều tính năng hơn.

Được hỗ trợ với công nghệ Bluetooth tiết kiệm năng lượng BLE (Bluetooth Low-Energy), S Pen của Galaxy Note9 sẽ mang đến một phong cách hoàn toàn mới về cách sử dụng Note. Chỉ với một thao tác nhấn đơn giản, người dùng nay có thể dễ dàng chụp ảnh selfie, chụp ảnh nhóm, trình chiếu bài thuyết trình, ngưng/phát video, và còn làm được nhiều thứ hơn thế nữa. Các nhà phát triển ứng dụng thậm chí có thể tích hợp các tính năng BLE của S Pen vào các thành phẩm của họ ngay trong cuối năm nay.

Camera trên Galaxy Note9 cũng là camera thông minh nhất từ trước đến nay, khi Samsung ứng dụng trí tuệ nhân tạo nhằm nhận diện từng thành phần trong một bức ảnh như cảnh sắc hay từng đối tượng cụ thể trong hình. Sau khi phân loại từng đối tượng trong bức hình theo danh sách 20 chủ đề được thiết lập sẵn, thiết bị sẽ tự điều chỉnh và  tối ưu hóa độ tương phản, màu sắc theo các thuật toán tích hợp. Thành quả đạt được sẽ là sự tổng hòa của các màu sắc sống động và chân thực rõ nét theo từng đối tượng đã được nhận diện trong ảnh.

Galaxy Note9 cũng sở hữu màn hình tràn viền lớn nhất từ trước đến nay của dòng Galaxy Note. Màn hình vô cực Super AMOLED 6.4 inch mang lại những trải nghiệm đa phương tiện cực kỳ sống động.

Galaxy Note9 còn sở hữu chất lượng âm thanh sống động, thực như cuộc sống nhờ được tích hợp loa Stereo do AKG tinh chỉnh.

Ngoài ra, các công nghệ cao cấp thuộc nền tảng Galaxy đều hội tụ đầy đủ trên Galaxy Note9: sạc nhanh không dây, kháng nước và bụi IP684 và các dịch vụ như Samsung Health và Samsung Pay. Galaxy Note9 được bảo vệ tối ưu bởi nền tảng bảo mật Knox cao cấp của Samsung gồm các tùy chọn bảo mật sinh trắc học như quét vân tay, quét mống mắt và nhận diện khuôn mặt để giữ an toàn cho những thông tin người dùng.

Galaxy Note9 sẽ có mặt từ ngày 24/08/2018 tại một số thị trường được chọn lựa với các phiên bản màu Đen Huyền Bí (Midnight Black), Tím Oải Hương (Lavender Purple), Đồng Ánh Kim (Metallic Copper) đi kèm với S Pen đồng màu, riêng phiên bản Xanh Đại Dương (Ocean Blue) sẽ đi kèm bút S Pen màu vàng.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư