-
Sự kiện Vũ trụ dưỡng chất One Aptamil lần đầu tổ chức tại Việt Nam -
Xuất nhập khẩu 11 tháng chinh phục mốc 840 tỷ USD -
Chào mừng mùa lễ hội cuối năm, bay hàng ngày đến Manila cùng Vietjet -
Cảnh báo đỏ sập bẫy lừa trong cao điểm mua sắm online cuối năm -
Giá trị thương mại toàn cầu chịu ảnh hưởng bởi thuế quan mới -
AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt
Kế hoạch tổ chức “Festival lúa gạo Việt Nam lần thứ V - Hội chợ triển lãm ngành công thương khu vực ĐBSCL tại tỉnh Vĩnh Long năm 2021” dự kiến sẽ có gần 400 gian hàng tham gia sự kiện.
Trong đó, khu hội chợ triển lãm của các đơn vị tài trợ (100 gian hàng), khu triển lãm máy móc vật tư nông nghiệp (60 gian hàng), khu triển lãm hội nông dân các tỉnh (40 gian hàng), khu triển lãm của các doanh nghiệp huyện - thị tỉnh Vĩnh Long (40 gian hàng), khu triển lãm ngành lương thực Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (50 gian hàng), khu triển lãm doanh nhân trẻ Vĩnh Long (20 gian hàng), khu triển lãm xúc tiến thương mại các tỉnh (trên 80 gian hàng)…
![]() |
| Xây dựng thương hiệu gạo Việt Nam đang là yêu cầu cấp thiết cho sản xuất lúa gạo ĐBSCL và cả nước |
Chuỗi sự kiện chính tại Festival kỳ này gồm: Hội thảo “Sản phẩm OCOP và Phát triển ngành hàng lúa gạo: Động lực quan trọng để phát triển nông thôn mới”; Hội thi “Gạo ngon thương hiệu Việt”; Hội thi “Món ngon Gạo - Nếp Việt Nam”… sẽ góp phần tạo điều kiện để các doanh nghiệp có cơ hội giới thiệu rộng rãi sản phẩm của mình, tìm kiếm đối tác, phát triển ngành công nghiệp chế biến ở địa phương và khu vực ĐBSCL.
Ban tổ chức kỳ vọng đây sẽ là cơ hội tốt để thúc đẩy phát triển sản xuất lúa gạo chất lượng cao, nâng cao chuỗi giá trị trong sản xuất lúa gạo; thúc đẩy xúc tiến thương mại trong lĩnh vực nông nghiệp, nông dân và phát triển nông thôn; hỗ trợ các doanh nghiệp, nông dân hoạt động hiệu quả và giúp ngành hàng lúa gạo Việt Nam, cũng như các thương hiệu nông sản có chỉ dẫn địa lý tăng sức cạnh tranh trên thương trường quốc tế.
Thông qua Festival, tích cực hỗ trợ cho các đơn vị, địa phương, doanh nghiệp, tăng cường các giải pháp xúc tiến thương mại, quảng bá thương hiệu, sản phẩm chủ lực trên thị trường. Từ đó, góp phần tạo động lực thực hiện thành công mục tiêu công nghiệp hóa, hiện đại hóa nông nghiệp nông thôn và xây dựng nông thôn mới, đáp ứng xu thế hội nhập quốc tế và đổi mới đất nước.
-
Giá trị thương mại toàn cầu chịu ảnh hưởng bởi thuế quan mới -
AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt -
Giá xăng tăng thêm 450-530 đồng/lít -
2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm -
Xuất khẩu bứt tốc cuối 2025, thị trường nội địa thành điểm tựa mới của ngành gỗ -
“Điểm hẹn” cuối năm của doanh nghiệp đồ gia dụng và quà tặng -
Giga Digital giải mã: Khác biệt mua sắm thiết bị gia dụng giữa Hà Nội và TP. HCM
-
Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam -
Eximbank trao học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh -
Sao Bắc Đẩu kỷ niệm 29 năm phát triển, ra mắt nhận diện thương hiệu mới -
SeABank thông báo mời thầu

