
-
Hàng trăm doanh nghiệp tìm kiếm cơ hội tại Vietnam Expo 2025
-
Central Retail Việt Nam tổ chức kết nối cung cầu cho 37 doanh nghiệp TP. Huế
-
Singapore mở cửa thị trường với sản phẩm thịt và trứng gia cầm Việt Nam
-
Hà Nội tổ chức bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu năm 2025
-
Doanh nghiệp F&B và bài toán tránh tăng giá gây sốc cho khách hàng -
Nguồn cung cà phê toàn cầu giảm, xuất khẩu cà phê Việt hưởng lợi
Kế hoạch tổ chức “Festival lúa gạo Việt Nam lần thứ V - Hội chợ triển lãm ngành công thương khu vực ĐBSCL tại tỉnh Vĩnh Long năm 2021” dự kiến sẽ có gần 400 gian hàng tham gia sự kiện.
Trong đó, khu hội chợ triển lãm của các đơn vị tài trợ (100 gian hàng), khu triển lãm máy móc vật tư nông nghiệp (60 gian hàng), khu triển lãm hội nông dân các tỉnh (40 gian hàng), khu triển lãm của các doanh nghiệp huyện - thị tỉnh Vĩnh Long (40 gian hàng), khu triển lãm ngành lương thực Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (50 gian hàng), khu triển lãm doanh nhân trẻ Vĩnh Long (20 gian hàng), khu triển lãm xúc tiến thương mại các tỉnh (trên 80 gian hàng)…
![]() |
Xây dựng thương hiệu gạo Việt Nam đang là yêu cầu cấp thiết cho sản xuất lúa gạo ĐBSCL và cả nước |
Chuỗi sự kiện chính tại Festival kỳ này gồm: Hội thảo “Sản phẩm OCOP và Phát triển ngành hàng lúa gạo: Động lực quan trọng để phát triển nông thôn mới”; Hội thi “Gạo ngon thương hiệu Việt”; Hội thi “Món ngon Gạo - Nếp Việt Nam”… sẽ góp phần tạo điều kiện để các doanh nghiệp có cơ hội giới thiệu rộng rãi sản phẩm của mình, tìm kiếm đối tác, phát triển ngành công nghiệp chế biến ở địa phương và khu vực ĐBSCL.
Ban tổ chức kỳ vọng đây sẽ là cơ hội tốt để thúc đẩy phát triển sản xuất lúa gạo chất lượng cao, nâng cao chuỗi giá trị trong sản xuất lúa gạo; thúc đẩy xúc tiến thương mại trong lĩnh vực nông nghiệp, nông dân và phát triển nông thôn; hỗ trợ các doanh nghiệp, nông dân hoạt động hiệu quả và giúp ngành hàng lúa gạo Việt Nam, cũng như các thương hiệu nông sản có chỉ dẫn địa lý tăng sức cạnh tranh trên thương trường quốc tế.
Thông qua Festival, tích cực hỗ trợ cho các đơn vị, địa phương, doanh nghiệp, tăng cường các giải pháp xúc tiến thương mại, quảng bá thương hiệu, sản phẩm chủ lực trên thị trường. Từ đó, góp phần tạo động lực thực hiện thành công mục tiêu công nghiệp hóa, hiện đại hóa nông nghiệp nông thôn và xây dựng nông thôn mới, đáp ứng xu thế hội nhập quốc tế và đổi mới đất nước.

-
Dư thừa nguồn cung quá lớn, xi măng chưa thấy cơ hội thoát khó -
Cần Thơ giảm tiền thuê gian hàng tại Lễ hội Bánh dân gian Nam Bộ -
Doanh nghiệp F&B và bài toán tránh tăng giá gây sốc cho khách hàng -
Ấn tượng với xuất khẩu điện tử -
Hà Nội phê duyệt giá bán nước sạch sinh hoạt của Công ty Nước sạch sông Đà -
Nguồn cung cà phê toàn cầu giảm, xuất khẩu cà phê Việt hưởng lợi -
Việt Nam tìm cơ hội tăng xuất khẩu vào thị trường hơn 1,4 tỷ dân
-
1 Thị trường ghi nhận thêm 77 lô trái phiếu có vấn đề, trị giá 5.540 tỷ đồng
-
2 [Ảnh] Thiên đường du lịch Hồ Tràm hoang vắng sau cơn sốt bất động sản
-
3 TP.HCM chuẩn bị thực hiện thêm 2 dự án TOD dọc tuyến metro số 2
-
4 Tuyến đường sắt Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng: Cơ hội để Hải Phòng bứt phá
-
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 1/4
-
SeABank đón sinh nhật 31: Mưa quà tặng trị giá hơn 5 tỷ đồng tri ân khách hàng
-
Triển lãm Quốc tế Logistics Việt Nam lần thứ 3: Chuyển đổi số - Phát triển xanh ngành logistics
-
Shop thương mại dịch vụ The Senique Hanoi - Tâm điểm kinh doanh giữa đại đô thị phía Đông sầm uất
-
Hé lộ nhà tư vấn chiến lược đằng sau nhiều thương vụ IPO thành công tại Mỹ
-
Đánh thức giác quan, chạm tới đỉnh cao sống sang tại Kepler Tower
-
Herbalife Việt Nam tham gia tài trợ Giải vô địch quốc gia marathon Tiền Phong năm thứ năm liên tiếp