
-
Ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả
-
Việt Nam tăng nhập khẩu sữa từ New Zealand, Australia
-
Chặn gian lận xuất xứ với hàng xuất khẩu
-
Hà Nội kích cầu tiêu dùng dịp lễ 30/4, sức mua dự kiến tăng vọt
-
Vui hết nấc, ăn hết mình, chơi hết lễ với “vũ trụ trải nghiệm” Vincom -
Bộ Công thương yêu cầu thương nhân cung ứng đủ xăng dầu dịp lễ 30/4-1/5
Theo ngài Nicolas Warnery, Đại sứ nước Cộng hòa Pháp tại Việt Nam, tiếp nối thành công của chương trình “Balade en France” lần đầu tiên vào cuối năm 2018, chương trình “Balade en France” lần thứ hai là một sự kiện lớn nhằm mục đích quảng bá văn hóa ẩm thực Pháp thông qua việc thưởng thức các món ăn đặc sắc, các loại rượu vang, bánh ngọt nổi tiếng đến từ chiếc nôi của nền văn hóa châu Âu.
![]() |
Chương trình “Balade en France” lần đầu tiên vào cuối năm 2018 đã thu hút đông đảo công chúng Thủ đô tham gia |
Đây cũng là dịp để nhân dân và du khách khám phá những dự án phát triển đô thị bền vững của chính phủ Pháp tại Việt Nam. Bên cạnh đó, “Balade en France” được tổ chức vào những ngày cận Tết nguyên đán tại địa điểm đẹp nhất Thủ đô sẽ tạo nên một không gian vui chơi giải trí, sắm quà Tết đậm chất Paris dành cho người Hà Nội.
Sự kiện “Balade en France” lần thứ hai tại Hà Nội sẽ quy tụ hơn 40 gian hàng đến từ các khách sạn, nhà hàng, các nhà nhập khẩu thực phẩm và rượu vang uy tín của Pháp như: Press Club, Sofitel Legend Métropole Hanoi, Red Apron, Chocolat Marou, Saint Honoré, Lu, Fabrik,… với những món ăn đặc trưng của ẩm thực Pháp như bánh kếp truyền thống, rượu vang nóng cũng như các loại phô-mai, si-rô, mứt, pa-tê,… cùng những ưu đãi giờ vàng dành cho từng nhãn hàng.
Ngoài không gian ẩm thực, “Balade en France” còn có các gian hàng giới thiệu quà Tết sơn mài, du lịch, du học quốc tế,… đến từ các doanh nghiệp trong nước và các tổ chức phi chính phủ rất phong phú và hấp dẫn.
Bên cạnh đó, “Balade en France” cũng sẽ tạo nên một bữa tiệc âm nhạc lý thú tương tự Lễ hội âm nhạc Pháp với sự trình diễn trên sân khấu lớn của nhiều ca sĩ chuyên nghiệp và nghiệp dư, cùng nhiều hoạt động văn hóa phong phú khác như trình chiếu các bộ phim Pháp, âm nhạc đường phố, vẽ tranh, vẽ mặt, rút thăm trúng thưởng… nhằm mang đến cho khách tham dự trải nghiệm như đang thực sự dạo chơi trên đất Pháp.
Chương trình “Balade en France” lần thứ hai tại Hà Nội sẽ được khai mạc vào 19h30, thứ Sáu, ngày 10/1/2020, tại quảng trường vườn hoa Lý Thái Tổ, một lần nữa đánh dấu mối quan hệ hợp tác ngày càng khăng khít giữa Pháp và Việt Nam.
“Balade en France” sẽ đón khách từ 10h00 đến 21h00 vào thứ Bảy, ngày 11/01 và từ 10h00 đến 18h00 Chủ nhật, ngày 12/01.

-
Việt Nam tăng nhập khẩu sữa từ New Zealand, Australia -
Chặn gian lận xuất xứ với hàng xuất khẩu -
Hà Nội kích cầu tiêu dùng dịp lễ 30/4, sức mua dự kiến tăng vọt -
Vui hết nấc, ăn hết mình, chơi hết lễ với “vũ trụ trải nghiệm” Vincom -
Bộ Công thương yêu cầu thương nhân cung ứng đủ xăng dầu dịp lễ 30/4-1/5 -
Đưa cà phê Việt tiến sâu vào thị trường tỷ dân -
Trải nghiệm đặc quyền tinh hoa cùng thẻ SASCO Airport Lounge Privilege
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 3)
-
Chất lượng làm nên thương hiệu: Bí quyết phát triển sản phẩm của Orenda
-
Beyond Digital - Dấu ấn CMC tại sự kiện công nghệ lớn nhất Hàn Quốc
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 2)
-
Acecook Việt Nam và hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước
-
Bệnh viện Thuận Mỹ ITO Đồng Nai, thành viên Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ được vinh danh Doanh nghiệp phát triển vững mạnh 2025