
-
Tiêu thụ xi măng bị ảnh hưởng vì cát, gạch “đội giá”
-
AEON nhân rộng tổ chức tuần hàng Việt Nam 2025 thêm nhiều quốc gia khác
-
Hơn 5.500 cửa hàng đóng cửa trong tháng cao điểm chống hàng giả
-
Khống chế dịch tả lợn châu Phi nhờ chăn nuôi an toàn và vaccine "made in Vietnam"
-
Giá xăng RON95 tăng mạnh, vượt 21.000 đồng/lít -
Xuất khẩu rau quả muốn bền vững phải chuẩn hóa chất lượng và chuỗi công nghệ
Theo ngài Nicolas Warnery, Đại sứ nước Cộng hòa Pháp tại Việt Nam, tiếp nối thành công của chương trình “Balade en France” lần đầu tiên vào cuối năm 2018, chương trình “Balade en France” lần thứ hai là một sự kiện lớn nhằm mục đích quảng bá văn hóa ẩm thực Pháp thông qua việc thưởng thức các món ăn đặc sắc, các loại rượu vang, bánh ngọt nổi tiếng đến từ chiếc nôi của nền văn hóa châu Âu.
![]() |
Chương trình “Balade en France” lần đầu tiên vào cuối năm 2018 đã thu hút đông đảo công chúng Thủ đô tham gia |
Đây cũng là dịp để nhân dân và du khách khám phá những dự án phát triển đô thị bền vững của chính phủ Pháp tại Việt Nam. Bên cạnh đó, “Balade en France” được tổ chức vào những ngày cận Tết nguyên đán tại địa điểm đẹp nhất Thủ đô sẽ tạo nên một không gian vui chơi giải trí, sắm quà Tết đậm chất Paris dành cho người Hà Nội.
Sự kiện “Balade en France” lần thứ hai tại Hà Nội sẽ quy tụ hơn 40 gian hàng đến từ các khách sạn, nhà hàng, các nhà nhập khẩu thực phẩm và rượu vang uy tín của Pháp như: Press Club, Sofitel Legend Métropole Hanoi, Red Apron, Chocolat Marou, Saint Honoré, Lu, Fabrik,… với những món ăn đặc trưng của ẩm thực Pháp như bánh kếp truyền thống, rượu vang nóng cũng như các loại phô-mai, si-rô, mứt, pa-tê,… cùng những ưu đãi giờ vàng dành cho từng nhãn hàng.
Ngoài không gian ẩm thực, “Balade en France” còn có các gian hàng giới thiệu quà Tết sơn mài, du lịch, du học quốc tế,… đến từ các doanh nghiệp trong nước và các tổ chức phi chính phủ rất phong phú và hấp dẫn.
Bên cạnh đó, “Balade en France” cũng sẽ tạo nên một bữa tiệc âm nhạc lý thú tương tự Lễ hội âm nhạc Pháp với sự trình diễn trên sân khấu lớn của nhiều ca sĩ chuyên nghiệp và nghiệp dư, cùng nhiều hoạt động văn hóa phong phú khác như trình chiếu các bộ phim Pháp, âm nhạc đường phố, vẽ tranh, vẽ mặt, rút thăm trúng thưởng… nhằm mang đến cho khách tham dự trải nghiệm như đang thực sự dạo chơi trên đất Pháp.
Chương trình “Balade en France” lần thứ hai tại Hà Nội sẽ được khai mạc vào 19h30, thứ Sáu, ngày 10/1/2020, tại quảng trường vườn hoa Lý Thái Tổ, một lần nữa đánh dấu mối quan hệ hợp tác ngày càng khăng khít giữa Pháp và Việt Nam.
“Balade en France” sẽ đón khách từ 10h00 đến 21h00 vào thứ Bảy, ngày 11/01 và từ 10h00 đến 18h00 Chủ nhật, ngày 12/01.

-
Khống chế dịch tả lợn châu Phi nhờ chăn nuôi an toàn và vaccine "made in Vietnam" -
Giá xăng RON95 tăng mạnh, vượt 21.000 đồng/lít -
Xuất khẩu rau quả muốn bền vững phải chuẩn hóa chất lượng và chuỗi công nghệ -
Tôm Ecuador chèn ép dữ dội, doanh nghiệp Việt tìm “cửa” mới -
Triển lãm quốc tế xe đạp Việt Nam 2025: Ngành xe đạp Việt bắt nhịp cùng thị trường toàn cầu -
Xuất khẩu rau, quả sang Trung Quốc: Chọn chất lượng để đi đường dài -
VinClub hợp tác chiến lược với hơn 10 đối tác hàng đầu, mở rộng hệ sinh thái đặc quyền cho khách hàng
-
1 Phó thủ tướng: Thuế suất của Việt Nam thấp so với thế giới; chính sách thuế đang rất ưu đãi, khoan sức dân
-
2 Hộ kinh doanh đóng cửa không liên quan đến chính sách thuế
-
3 Hợp nhất hai bộ khiến quyết sách nhanh hơn, nắn vốn đầu tư công có trọng tâm, trọng điểm
-
4 Không có chuyện người bán hàng rong, bán nước vỉa hè phải dùng hóa đơn điện tử
-
Công bố logo hãng hàng không nghỉ dưỡng Sun PhuQuoc Airways
-
Đặc quyền ưu tiên từ VietinBank: Nâng tầm trải nghiệm - Khẳng định vị thế
-
Nghiên cứu lâm sàng: Sự khẳng định chất lượng sản phẩm bằng khoa học
-
VPBankSME bắt tay Hilo, Vinatti hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi mô hình
-
ECO-HHB định hướng đưa nông sản sạch Việt Nam chinh phục thị trường toàn cầu
-
Cách VPBank biến concert thành chiến lược tăng trưởng khách hàng