-
Mộc Châu Creamery: Kế thừa di sản để chuyển mình bền vững -
Tỏa sáng đa phong cách với mức giá thật yêu cùng TrenD by DOJI -
Xuất nhập khẩu năm 2025 ước đạt 920 tỷ USD, tăng 133 tỷ USD -
Giá xăng RON95 giảm, về ngưỡng 19.000 đồng/lít -
Đưa hàng gia dụng cồng kềnh, giá trị cao lên sàn TMĐT: Thách thức và lời giải từ hệ sinh thái Shopee Mall -
Chính thức vận hành hệ thống truy xuất nguồn gốc hàng hóa
Bên cạnh thế mạnh về du lịch biển cao cấp, Thanh Hóa còn sở hữu nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn để du khách khám phá cảnh quan, văn hóa đặc sắc. Từ những ý nghĩa đó, Flamingo Group và công ty thành viên là HanoiRedtours đã quyết định thành lập văn phòng chi nhánh và tổ chức sự kiện Ngày hội Du lịch Quốc tế Thanh Hóa 2019.
Sự kiện có sự đồng hành của Tổng cục Du lịch các nước Singapore, Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Malaysia, Nhật Bản… các hãng hàng không như VietNam Airlines, Jestar Pacific. Điều này thể hiện Thanh Hóa không chỉ là mối quan tâm của riêng của Flamingo Group, HanoiRedtours mà còn được Tổng cục Du lịch các nước, hãng hàng không đánh giá cao.
![]() |
| Flamingo Group được vinh danh Top 10 chủ đầu tư bất động sản hàng đầu châu Á - BCI AsiaAwards 2019 bởi những đóng góp to lớn về phát triển những công trình xanh bền vững |
Thông qua Ngày hội Du lịch Quốc tế Thanh Hoá 2019, du khách sẽ có cơ hội tiếp cận xu hướng sản phẩm du lịch mới, được trực tiếp mua tour từ đơn vị tổ chức với giá gốc và đặc biệt là các sản phẩm siêu khuyến mại do có sự hỗ trợ về giá của các nhà cung cấp dịch vụ. Với thông điệp “Xóa nhòa khoảng cách địa lý” Hà Nội – Thanh Hóa, những khách hàng tại Thanh Hóa được hưởng các quyền lợi tương đương như khách hàng tại Hà Nội, đặc biệt với các tour quốc tế.
Ngày hội du lịch Quốc tế 2019 gây ấn tượng bởi quy mô tổ chức và nhiều hoạt động hấp dẫn. Đặc biệt Lễ kí kết biên bản ghi nhớ giữa Tổng cục Du lịch Singapore - Ủy ban Nhân dân tỉnh Thanh Hóa; Lễ ký kết giữa 3 bên Tổng cục du lịch Hàn Quốc – HanoiRedtours – Sở Văn hóa Du lịch Thanh Hóa khẳng định chiến lược hợp tác bền vững nhằm thu hút khách du lịch quốc tế hai chiều…”
Đại diện Tập đoàn Flamingo cho biết, với dân số đông, tiềm năng du lịch lớn, Thanh Hóa hội tụ đầy đủ các điều kiện phù hợp với chiến lược phát triển bền vững của Tập đoàn. Sự ra đời của chi nhánh Thanh Hoá nằm trong chiến lược phát triển kinh doanh, mở rộng mạng lưới hoạt động của Flamingo, đồng thời khẳng định sự gắn bó lâu dài, đồng hành phát triển bền vững với kinh tế nơi đây, mang đến cho người dân những sản phẩm và dịch vụ chất lượng tốt nhất..
Với việc đưa thông tin các dự án đang triển khai như The Legend, The Legend Villas, Flamingo Cát Bà Beach Resort… trực tiếp tới khách hàng tại Thanh Hóa, Tập đoàn Flamingo muốn đem đến cơ hội sở hữu và tận hưởng phong cách sống chuẩn xanh, đẳng cấp và khác biệt với người dân nơi đây.
Bên cạnh hoạt động khai mạc, sự kiện còn thu hút đông đảo người dân địa phương với hàng chục gian hàng đến từ Tổng cục du lịch Hàn Quốc, Singapore, Nhật Bản, Thái Lan, Cục xúc tiến du lịch Malaysia, Đài Loan, hãng hàng không VietNam Airlines, Jetstar… cùng nhiều chương trình bốc thăm trúng thưởng và khuyến mại hấp dẫn. Cũng trong dịp này, Ủy ban Nhân dân dân tỉnh Thanh Hóa tổ chức chương trình gặp gỡ giao lưu với ngành du lịch cả nước và tiến hành khảo sát khu vực Tây Thanh Hóa.
Ông Nguyễn Công Hoan, Tổng Giám Đốc Công ty cổ phần HanoiRedtours cho biết: “Với kinh nghiệm hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực lữ hành, HanoiRedtours đã phục vụ nhiều khách Thanh Hóa bao gồm khách hàng cá nhân, khách hàng là các cơ quan, tổ chức. Trong những năm gần đây, thị trường này đã có sự tăng trưởng mạnh: Số lượng người đi đông, khả năng chi trả cao và nhu cầu ngày càng đa dạng. Hơn thế nữa, Thanh Hóa có tốc độ tăng trưởng kinh tế cao, lượng khách du lịch trong nước và ngoài nước lớn nên đây sẽ là một thị trường đầy tiềm tiềm năng để khai thác”.
Thông qua các hoạt động đa dạng và thiết thực trên, Flamingo mong muốn lan tỏa phong cách sống xanh bền vững, ý thức du lịch có trách nhiệm tới cộng đồng, nhất là thế hệ trẻ. Chương trình một lần nữa khẳng định uy tín của HanoiRedtours cũng như thương hiệu Flamingo, với tham vọng tiếp tục mang đến nhiều sản phẩm, dịch vụ cao cấp chuẩn quốc tế trên thị trường du lịch – bất động sản nghỉ dưỡng, đưa thương hiệu và tinh hoa trí tuệ Việt vươn tầm thế giới.
-
Đưa hàng gia dụng cồng kềnh, giá trị cao lên sàn TMĐT: Thách thức và lời giải từ hệ sinh thái Shopee Mall -
Doanh nghiệp xi măng thoát đáy tiêu thụ -
Chính thức vận hành hệ thống truy xuất nguồn gốc hàng hóa -
Việt Nam có nhóm hàng xuất khẩu trên 100 tỷ USD -
Khai mở thị trường xuất khẩu cho cây trồng vụ đông -
OWEN chính thức ra mắt New Concept Store với sự xuất hiện của cầu thủ Hoàng Đức -
Xuất khẩu máy móc, thiết bị "qua mặt" điện thoại
-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam

