Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Sắp diễn ra sự kiện công nghệ Google I/O Extended Vietnam 2021
K.T - 29/06/2021 15:21
 
Google I/O Extended Vietnam sẽ lan tỏa động lực, niềm tin và mang đến những cơ hội phát triển mới cho cộng đồng công nghệ, góp phần nâng cao chất lượng, thúc đẩy khởi nghiệp, sáng tạo.

Trong 2 ngày 3 và 4/7, sự kiện công nghệ Google I/O Extended Vietnam 2021 sẽ được tổ chức dưới hình thức trực tuyến. Chương trình dự kiến thu hút hơn 10.000 lượt tham dự của các lập trình viên đến từ các tổ chức, công ty công nghệ và sinh viên ngành công nghệ thông tin (CNTT) trên khắp cả nước.

Google I/O là hội nghị thường niên dành cho các lập trình viên được tổ chức bởi Google tại San Francisco, California. Sự kiện mang đến những bài thuyết trình chuyên sâu về công nghệ mà trọng tâm là phát triển web, nền tảng di động, và những ứng dụng thương mại được xây dựng bằng các công nghệ mới nhất trong hệ sinh thái của Google.

Caption ảnh

Google I/O Extended là phiên bản mở rộng của Google I/O, diễn ra thường niên tại các vùng, thành phố khác nhau trên toàn thế giới.

Google I/O Extended Vietnam từ lâu đã trở thành điểm hẹn, nơi gặp gỡ giao lưu của các sinh viên ngành CNTT, lập trình viên, đại diện các dự án khởi nghiệp công nghệ tiềm năng và các công ty CNTT hàng đầu. Tại đây, công nghệ không chỉ là đích đến, nó còn là cầu nối, tạo nên sự gắn kết tuyệt vời giữa các “tech-lovers”, lan tỏa động lực, niềm tin và mang đến những cơ hội phát triển mới cho cộng đồng công nghệ, góp phần nâng cao chất lượng, thúc đẩy khởi nghiệp, sáng tạo.

Năm 2021, Google I/O Extended Vietnam sẽ được tổ chức trực tuyến, hứa hẹn là một cuộc hội ngộ đầy ý nghĩa và hấp dẫn, khi các cộng đồng công nghệ lớn nhất cả nước cùng chung tay thực hiện chương trình.

Tham gia sự kiện Google I/O Extended Vietnam 2021, người tham dự sẽ được tìm hiểu những công nghệ mới nhất trong hệ sinh thái Google qua các chủ đề về Android, PWA, Tensorflow, Kotlin, Cloud,...

Hơn 15 diễn giả nổi tiếng trong nước và quốc tế sẽ cùng chia sẻ - thảo luận về các chủ đề “nóng” nhất trong giới công nghệ. Đặc biệt, tại sự kiện lần này, Ms Trâm Nguyễn, đại diện Google Vietnam, sẽ mang đến những nhận định thú vị với chủ đề “Các công ty công nghệ đang hỗ trợ cộng đồng như thế nào trong thời dịch?”

Đặc biệt, Google I/O Vietnam 2021 có sự tham gia trao đổi, chia sẻ từ ông Vũ Duy Thức - CEO/Founder Ohmnilabs và Tiến sĩ Ma Nam - người từng có nhiều năm nghiên cứu, học tập, làm việc tại Silicon Valley (Mỹ) trước khi về nước đầu quân cho VNG Corporation. Những góc nhìn thú vị sẽ được chia sẻ, gợi mở những câu chuyện, bài học về khởi nghiệp, công nghệ và cuộc sống lập trình viên cùng hành trình theo đuổi ước mơ công nghệ.

Bên cạnh đó, sự kiện cũng có sự tham gia của những gương mặt nữ nổi bật trong làng công nghệ. Bà Văn Đinh Hồng Vũ, Co-founder & CEO, ELSA Speak và bà Lê Hoàng Uyên Vy, Đồng sáng lập Do Ventures hứa hẹn sẽ là nguồn cảm hứng cho tất cả nữ giới ngành công nghệ, tạo đòn bẩy tích cực để các chị em tự tin theo đuổi đam mê, vững bước chinh phục hành trình phía trước.

Chương trình Google I/O Extended Vietnam 2021 do Cộng đồng GDG và GDG Cloud tại Việt Nam phối hợp tổ chức cùng Trung tâm Đổi Mới Sáng Tạo Quốc Gia (NIC), CoderSchool, Vườn ươm doanh nghiệp Đà Nẵng (DNES), Cộng đồng Tech Lovers; với sự đồng hành từ EPAM Systems, VNG Corporation, Goldsun Focus Media, Cộng đồng Webuild và Đại Học Greenwich. 

Thông tin sự kiện

- Link đăng ký tham gia sự kiện miễn phí: https://form.jotform.com/211641102445038
- Thời gian: 14h00 - 17h30 Thứ 7 ngày 03/7 và 8h30 - 11h30 Chủ Nhật ngày 04/7/2021
- Hình thức: Livestream trên Youtube & Facebook
- Email: [email protected]
- Website: https://ioextendedvietnam.com/
Samsung trao giải cuộc thi Lập trình quốc tế SCPC
Lần thứ hai liên tiếp, nhiều thí sinh Việt Nam đã đạt điểm tuyệt đối tại Cuộc thi Lập trình quốc tế SCPC 2019. Mười thí sinh xuất sắc nhất...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư