Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Sắp diễn ra sự kiện đổi mới sáng tạo quốc tế InnoEx 2023
Nguyễn Ngân - 19/07/2023 16:54
 
Sự kiện đổi mới sáng tạo quốc tế InnoEx 2023 dự kiến quy tụ tới hơn 20.000 lượt tham gia từ các nhà chuyên gia, nhà lãnh đạo doanh nghiệp, quỹ đầu tư trong và ngoài nước,…

Thông tin này được công bố tại Lễ công bố Sự kiện đổi mới sáng tạo quốc tế InnoEx 2023 “Innovation & Green Economy - Đổi Mới Sáng Tạo và Kinh Tế Xanh” do Hội Doanh Nhân Trẻ TP.HCM (YBA) phối hợp cùng Trung tâm hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp (BSSC) và Công ty CP Xúc tiến đầu tư và Hỗ trợ doanh nghiệp (IBP) tổ chức.

Cụ thể, InnoEx 2023 dự kiến sẽ diễn ra trong 2 ngày từ 24 – 25/8 với chủ đề Innovation & Green Enocomy và khẩu hiệu hành động: Innovation for Sustainable Growth - Đổi mới để tăng trưởng bền vững.

Đến thời điểm hiện tại, chương trình đã thu hút hơn 20.000 lượt tham gia. Trong đó, bao gồm các diễn đàn với sự tham gia của hơn 1.000 nhà lãnh đạo doanh nghiệp, các chuyên gia, công ty công nghệ nổi bật cũng như các Hiệp hội doanh nghiệp các nước đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, HongKong...; gần 50 quỹ đầu tư, gần 200 doanh nghiệp, doanh nghiệp khởi nghiệp đến từ 33 quốc gia đang được tuyển chọn dựa trên tiêu chí có yếu tố đổi mới mô hình, công nghệ nổi bật, tiên phong, xanh tham gia xuyên suốt các hoạt động triển lãm.

Lễ công bố Sự kiện đổi mới sáng tạo quốc tế InnoEx 2023 - “Innovation & Green Economy - Đổi Mới Sáng Tạo và kinh tế Xanh”.
Lễ công bố Sự kiện đổi mới sáng tạo quốc tế InnoEx 2023 - “Innovation & Green Economy - Đổi Mới Sáng Tạo và Kinh Tế Xanh”.

Trong suốt thời gian tổ chức, InnoEx 2023 sẽ có 6 hoạt động lớn gồm: Diễn đàn đổi mới sáng tạo, kinh doanh dành cho các chuyên gia, doanh nhân, nhà đầu tư; Hai cuộc thi khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Starup Wheel 2023 và Green Innovation Fellowship; Giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, giải pháp thông minh từ 200 DN đến từ 33 quốc gia; Kết nối kinh doanh thông qua giao lưu B2B, G2G, G2B, B2G...; Buổi kết nối với hơn 50 quỹ đầu tư, nhà đầu tư cá nhân và doanh nghiệp; Nhân tài công nghệ, chuyên gia tìm kiếm cơ hội vào vị trí tập đoàn, doanh nghiệp, với 50 trường đại học trong và ngoài nước tham gia.

Phát biểu tại Lễ công bố, bà Trương Lý Hoàng Phi, Chủ tịch HĐQT, CEO IBP cho biết, InnoEx là trung tâm trung chuyển của các chuyến tàu, nơi các chuyến tàu gặp nhau và đi đến những hướng mà mình mong muốn.

Đặc biệt, trong năm 2023, Ban tổ chức InnoEx cũng phối hợp Vietnam CEO Furum tổ chức diễn đàn Vietnam CEO Forum, diễn đàn thường niên uy tín trong hơn 10 năm qua của các nhà quản trị, nơi quy tụ hơn 30.000 CEO và quản lý cấp cao trên cả nước.

Với sự bắt tay này, InnoEx 2023 được kỳ vọng sẽ có thêm nhiều nội dung chất lượng hơn, đem lại hiệu quả kết nối, đổi mới sáng tạo hơn cho cộng đồng doanh nghiệp.

Design Thinking Open Innovation 2023: Vinh danh các sáng tạo Việt
Báo Đầu tư hợp tác với Làng tư duy thiết kế đổi mới sáng tạo - Techfest Vietnam (Innovative Design Thinking Village) bảo trợ thông tin cho cuộc thi.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư