Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Sau một ngày, Btalk bị đá bay khỏi Google Play
Hải Đăng - 17/04/2014 19:03
 
Chiều nay (17/4), sau đúng một ngày ra mắt, ứng dụng nhắn tin, gọi điện miễn phí trên nền Internet (OTT) Btalk của Công ty An ninh mạng Bkav đã bất ngờ bị gỡ khỏi chợ ứng dụng Google Play không rõ lý do cụ thể.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Bkav gây sốc khi tung OTT "tốt hơn cả Viber"?
Thị trường OTT Việt: Cuộc đua song mã Zalo - Viber?
WhatsApp sẽ giúp Facebook thống trị thế giới?
Thu cước OTT: Bên gật, bên lắc
Nhà mạng thu phí OTT thì điều gì xảy ra?

Tại thời điểm 17h00 hôm nay, PV Báo Đầu tư điện tử - Baodautu.vn truy cập vào chợ ứng dụng Google Play và tìm kiếm ứng dụng Btalk nhưng kết quả trả về không hiển thị ứng dụng 'đột phá' này của Bkav, với cú pháp tìm kiếm Btalk Bkav kết quả trả về cũng tương tự.

Trước đó tại lễ ra mắt ngày hôm qua (16/4), ông Nguyễn Tử Hoàng, Phó Chủ tịch phụ trách phần mềm Bkav tuyên bố sứ mệnh của ứng dụng gọi điện, nhắn tin miễn phí Btalk là thay thế Viber tại Việt Nam và tiến ra toàn cầu.

Btalk

Btalk

Theo đó, ông Hoàng cho biết: "Chúng tôi đã thử nghiệm gọi từ các khu vực khác nhau thuộc 5 châu trên thế giới. Tại những điểm mà các ứng dụng khác như Viber, Hanguot,… bị trễ, méo tiếng, không gọi được, nhưng nếu dùng Btalk thì chất lượng vẫn rất tốt. Chứng tỏ Btalk có chất lượng vượt trội so với các ứng dụng OTT khác như Viber”.

Theo thử nghiệm của một trang công nghệ, tính đến thời điểm sáng nay sau khi tải và cài đặt thành công Btalk từ Google Play nhưng trang này vẫn chưa thể trải nghiệm được dịch vụ theo như quảng cáo của BKAV do những trục trặc nên ứng dụng chưa thể... hoạt đông (?).

Ra Btalk, Bkav Ra Btalk, Bkav "dìm hàng" Viber

() Ngày 16/4, Công ty Bkav chính thức tham gia thị trường OTT với ứng dụng nhắn tin, gọi điện miễn phí Btalk và tuyên bố Btalk sẽ thay thế Viber.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư