Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
SCB dành nhiều ưu đãi vượt trội cho khách hàng doanh nghiệp
P.V - 27/11/2020 20:05
 
Bước vào thời điểm cuối năm, các doanh nghiệp đang tăng tốc, gấp rút thực hiện các chỉ tiêu sản xuất và kinh doanh.

Nhằm tiếp sức, hỗ trợ tối đa giúp các doanh nghiệp hoàn thành kế hoạch năm, tạo tiền đề phát triển cho năm kế tiếp, Ngân hàng Sài Gòn (SCB) đã triển khai nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng doanh nghiệp.

.
.

Gói giải pháp tài chính tối ưu

SCB kỳ vọng, những gói giải pháp tài chính tối ưu của Ngân hàng sẽ tạo đà cho các doanh nghiệp phát triển trong trạng thái “bình thường mới”. Việc đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ, áp dụng sản phẩm công nghệ nằm trong chiến lược tạo sự khác biệt, tăng tính cạnh tranh và đáp ứng nhu cầu từng phân khúc khách hàng doanh nghiệp của SCB.

Một trong những chương trình đang được SCB triển khai thu hút sự chú ý của giới doanh nghiệp là gói giải pháp tài chính “Ưu đãi lãi vay - An tâm phát triển” dành cho khách hàng có nhu cầu được cấp tín dụng món vay trung và dài hạn. Theo đó, khách hàng là doanh nghiệp hoặc cá nhân là chủ doanh nghiệp, các lãnh đạo cấp cao của doanh nghiệp khi tham gia mua bảo hiểm Manulife tại SCB, doanh nghiệp sẽ được hưởng mức lãi suất vay ưu đãi chỉ 8%/năm (cố định 6 tháng đầu) và chỉ 8,8%/năm (cố định 12 tháng đầu) đối với thời gian vay tối thiểu từ 36 tháng trở lên.

Bên cạnh đó, khách hàng doanh nghiệp có nhu cầu được cấp tín dụng ngắn hạn sẽ được tiếp cận nguồn vốn vay với lãi suất siêu ưu đãi chưa từng có, chỉ từ 8%/năm cùng với phương thức cho vay linh hoạt (bao gồm vay từng lần và vay hạn mức). Với gói lãi suất ưu đãi này, SCB sẽ giúp các doanh nghiệp bổ sung vốn kinh doanh kịp thời và nhanh chóng. Đồng thời, doanh nghiệp có thêm điều kiện mở rộng kinh doanh, phát triển sản xuất, nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường cũng như có thể yên tâm về nguồn vốn trong giai đoạn về đích cuối năm.

Hiện nay, doanh nghiệp siêu nhỏ (SB) và doanh nghiệp nhỏ (SE) dù chiếm tỷ trọng lớn trên tổng số doanh nghiệp của cả nước, nhưng đa số chưa tiếp cận được nguồn vốn tín dụng, do quy mô, nguồn vốn còn hạn chế và không đáp ứng đủ điều kiện hồ sơ vay vốn.

Hiểu được khó khăn này, SCB đã triển khai gói “Giải pháp vốn tối ưu dành cho doanh nghiệp SB, SE” với tổng mức cấp tín dụng lên đến 5 tỷ đồng dành cho doanh nghiệp SB và SE. Ưu điểm của gói vay này là được thiết kế đơn giản, xử lý nhanh và tài trợ lên đến 100% giá trị sổ tiết kiệm hoặc hợp đồng tiền gửi và 90% giá trị bất động sản, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp SB, SE dễ dàng tiếp cận các khoản vay của SCB.

.
.

Gia tăng tiện ích, dịch vụ ưu đãi

Tháng 9 vừa qua, SCB triển khai chương trình “Khởi đầu lộc phát cùng Tài khoản 100+” với ưu đãi “3 trong 1”. Cụ thể, khách hàng tổ chức mở mới tài khoản SCB 100+ được chọn tối đa 4 số cuối là số phát tài, phát lộc, số tài khoản đẹp, số tài khoản theo nhu cầu. Trong thời gian triển khai chương trình (từ nay đến hết ngày 6/12/2020), khách hàng sẽ được tặng ngay một triệu đồng vào tài khoản cho lần đầu tiên giao dịch chuyển tiền tại quầy.

Ngoài ra, nhằm gia tăng tiện ích cho khách hàng sử dụng dịch vụ nộp thuế điện tử, SCB miễn phí dịch vụ nộp thuế điện tử trong suốt thời gian hoạt động của “Tài khoản SCB 100+”. SCB miễn phí thêm nhiều phí dịch vụ khác trong tháng đầu tiên mở “Tài khoản SCB 100+” như: phí quản lý tài khoản, phí dịch vụ thanh toán trong nước, phí chuyển tiền qua Internet banking. SCB tiếp tục miễn phí các dịch vụ này từ tháng thứ 2 đến tháng thứ 7 kể từ tháng mở tài khoản, khi số dư bình quân tháng liền trước đạt 200 triệu đồng trở lên và 300 triệu đồng trở lên với các tháng còn lại.

SCB cũng vừa triển khai gói dịch vụ ưu đãi “S-Payroll: Gói chi lương - Trọn đời miễn phí”, bao gồm các ưu đãi trọn gói đặc biệt dành cho khách hàng tổ chức, doanh nghiệp. Thực hiện thanh toán và nhận lương qua SCB, khách hàng tổ chức sẽ không tốn bất kỳ chi phí giao dịch nào.

S-Payroll gồm 2 gói Basic và Plus để khách hàng linh hoạt lựa chọn. Gói Basic dành cho khách hàng tổ chức có nhu cầu chi lương và cán bộ, nhân viên mở tài khoản nhận lương tại SCB. Với gói dịch vụ này, khách hàng sẽ được tận hưởng những ưu đãi đặc biệt như: miễn phí mở tài khoản số đẹp (4 số cuối) và miễn phí trong 2 năm đầu tiên các phí quản lý tài khoản thanh toán, phí thường niên Internet banking/Mobile banking; phí sử dụng dịch vụ chi hộ lương; phí dịch vụ nhận sổ phụ qua email…

Với gói Plus, khách hàng tổ chức chỉ cần duy trì số dư bình quân tài khoản hàng tháng từ 300 triệu đồng trở lên, sẽ được miễn phí trọn đời nhiều loại phí dịch vụ như phí mở tài khoản số đẹp (4 số cuối), phí quản lý tài khoản thanh toán, phí thường niên Internet banking/Mobile banking, phí sử dụng dịch vụ chi hộ lương; phí chuyển tiền chi lương cùng hệ thống, phí chuyển tiền chi lương ngoài hệ thống cho 100 món/tháng (bao gồm 50 món tại quầy và 50 món online).

Bên cạnh đó, nhân viên của khách hàng tổ chức khi giao dịch tại SCB cũng nhận được thêm nhiều ưu đãi như: miễn phí duy trì dịch vụ tài khoản, miễn phí chọn số tài khoản thanh toán theo nhu cầu, miễn phí chuyển tiền online ngoài hệ thống, miễn phí thường niên Internet banking. Đồng thời, cán bộ, nhân viên của khách hàng doanh nghiệp còn được hưởng các ưu đãi miễn phí và hoàn phí khi chi tiêu lên đến 3% đối với thẻ thanh toán quốc tế và 10% đối với thẻ tín dụng quốc tế. Đặc biệt, với thẻ tín dụng quốc tế, cán bộ, nhân viên có cơ hội được tận hưởng ưu đãi đặc quyền với thẻ World (golf, phòng chờ thương gia, làm thủ tục nhanh tại sân bay…).

Liên tiếp đưa ra các sản phẩm dịch vụ đa dạng, các chương trình ưu đãi với phương châm kinh doanh “Lấy khách hàng làm trọng tâm”, SCB luôn mang đến cho các doanh nghiệp những giải pháp tài chính linh hoạt, giúp doanh nghiệp tối ưu hóa hiệu quả sử dụng nguồn vốn, gia tăng năng lực cạnh tranh và mở rộng quy mô hoạt động.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư