
-
Duy trì tinh thần tích cực khi khởi nghiệp
-
Doanh nhân Đào Cảnh Tuất, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Bệnh viện Vạn Phúc City: Phục vụ nhân dân bằng cái tâm của người thầy thuốc
-
Phan Vũ - Japan Pile: 15 năm đồng hành kiến tạo giá trị bền vững
-
Doanh nhân Lý Huy Sáng: Đổi mới vì tương lai, viết tiếp những giấc mơ lớn
-
Chủ tịch Đèo Cả: Nghị quyết số 68 là “ngọn đuốc soi đường” cho doanh nghiệp tư nhân -
Hiệp hội Nữ doanh nhân Việt Nam gặp gỡ Quỹ Cherie Blair tại Hà Nội
Đại hội quảng cáo châu Á – AdAsia lần thứ 28 sẽ được tổ chức tại Hà Nội từ 11 - 14/11 tới.
Theo Ban tổ chức AdAsia, trong số hơn 1.000 đại biểu đến tham dự Đại hội, có lãnh đạo nhiều hãng công nghệ lớn trên thế giới. Đặc biệt có sự hiện diện của gần 20 diễn giả hàng đầu thế giới tham dự hội thảo chuyên đề và thuyết trình về thời sự kinh tế toàn cầu gắn với chủ đề tái cấu trúc truyền thông- quảng cáo.
Với những đề tài nóng hổi tính thời sự như: Xu hướng marketing mới: Tái cấu trúc truyền thông, Xu hướng quảng cáo châu Á, Marketing trên nền tảng di động, Bí quyết xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên Số, Mô hình kinh doanh mới của doanh nghiệp quảng cáo…
Trong đó, sự xuất hiện của ông Michael Barden, Giám đốc ý tưởng quảng cáo, nghiên cứu phát triển Microsoft; ông John Merrifield, Giám đốc sáng tạo Google châu Á - Thái Bình Dương và bà Rose Tsou, Phó chủ tịch Yahoo khu vực châu Á - Thái Bình Dương sẽ mang đến những câu chuyện thú vị về tái cấu trúc truyền thông - quảng cáo.
Cụ thể, ông John Merrifield - Giám đốc Sáng tạo tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương của Google sẽ chia sẻ về những chiến lược truyền thông mới vào ngày thứ Hai (12/11/2013).
Ông John Merrifield đã có 9 năm làm việc tại trong lĩnh vực mạng lưới sáng tạo tại TBWA. Trong suốt khoảng thời gian làm việc tại TBWA, một trong những chiến dịch được ca ngợi nhất của ông là Impossible Sprint cho Adidas.
![]() | ||
Ông John Merrifield, Giám đốc Sáng tạo tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương của Google sẽ chia sẻ về những chiến lược truyền thông mới |
Michael sẽ thuyết trình về chủ đề “ Sáng tạo và quy mô có thể cùng tồn tại? “ trong Hội thảo Đại hội AdAsia 2013 vào ngày thứ Ba (13/11/2013 ).
Michael là tác giả của quy trình chiến lược và quan niệm nhằm tạo nên các định dạng tùy chỉnh phong phú đối với các thiết bị và dịch vụ Microsoft cho thế hệ tiếp nối. Ngoài việc phát triển sản phẩm nội bộ, ông cũng dành thời gian truyền bá cho các nhà điều hành marketing về chiến dịch quảng cáo kỹ thuật số tùy chỉnh của Microsoft; hợp tác với các công ty sáng tạo về việc đồng phát triển các mô hình truyền thông phong phú và các công ty truyền thông để điều phối các cơ hội tạo doanh thu. Ông Michael đã có kinh nghiệm hơn 8 năm trong lĩnh vực truyền thông đa phương tiện tùy chỉnh tại Microsoft Advertising.
Trước đây, ông Michael đã làm việc tại Saatchi với cương vị là Nhà sản xuất Tương tác, Giám đốc Marketing Thương hiệu cho Creative Labs và tự quản lý công ty thiết kế tự do tại Los Angeles trước khi đảm nhận vị trí mới tại Microsoft. Ông tốt nghiệp Đại học Santa Clara với bằng Cử nhân Khoa học Thương mại chuyên ngành Marketing.
Và cuối cùng là bà Rose Tsou. Bà sẽ kể câu chuyện về "Tái cấu trúc truyền thông Yahoo”. Bà Rose Tsou gia nhập Yahoo! Đài Loan với cương vị tổng giám đốc vào năm 2000, sau đó được thăng chức thành phó chủ tịch cấp cao khu vực châu Á - Thái Bình Dương vào tháng 4/2007.
Với vai trò này, bà Tsou có trách niệm quản lý các hoạt động của Yahoo! tại Hàn Quốc, Hồng Kông, Đài Loan, Đông Nam Á và Ấn Độ, đóng vai trò là cầu nối giữa các chi nhánh liên doanh của Yahoo! Tại Australia, New Zealand và các đối tác chiến lược của công ty ở Trung Quốc và Nhật Bản.
![]() | ||
Bà Rose Tsou , Phó chủ tịch Yahoo khu vực châu Á - Thái Bình Dương sẽ kể câu chuyện về "Tái cấu trúc truyền thông Yahoo” |
Từ 2001 - 2007, trong suốt thời gian nắm giữ chức vụ tổng giám đốc của Yahoo! Đài Loan, Tsou đã có công trong việc mua lại Kimo, một cổng thông tin địa phương vào năm 2002, và sáp nhập thành công liên tiếp 2 công ty để tạo lên thương hiệu Yahoo! đồng nghĩa với internet ở Đài Loan.
Dưới sự lãnh đạo của bà, Yahoo! Auction đã trở thành trang bán đấu giá thành công nhất trên thị trường. Năm 2007, Tsou tiếp tục thành công trong việc mua lại Wretch, một trang ảnh và blog hàng đầu Đài Loan, ngày càng giúp đưa Yahoo! Đài Loan lên vị trí hàng đầu.
Đối với người trong giới, bà nắm giữ một kho kinh nghiệm vững chắc về lĩnh vực quản lý, marketing và truyền thông đại chúng. Trước khi gia nhập Yahoo! bà Tsou đã giữ cương vị Tổng giám đốc của MTV Đài Loan trong hơn 2 năm, đóng góp vào việc tạo dựng MTV thành kênh truyền hình âm nhạc phổ biến nhất.
Anh Hoa

-
Duy trì tinh thần tích cực khi khởi nghiệp
-
Dương Thanh Long, Nhà sáng lập Cà phê muối chú Long: U60 khởi nghiệp chuỗi cà phê
-
Doanh nhân Đào Cảnh Tuất, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Bệnh viện Vạn Phúc City: Phục vụ nhân dân bằng cái tâm của người thầy thuốc
-
Doãn Thị Thoa, Giám đốc Hợp tác xã Khang Tường: Đưa hương vị quê nhà vươn xa
-
Nguyên tắc phân tách thông tin khi start-up gặp khó khăn -
Doanh nhân Lê Tiến Thịnh: Người thắp lửa hồi sinh thương hiệu “vàng xanh” Đà Lạt -
Bùi Anh Tú, Nhà sáng lập, CEO BehomeMall: Cung cấp “trợ thủ” đắc lực trong căn bếp Việt -
Phan Vũ - Japan Pile: 15 năm đồng hành kiến tạo giá trị bền vững -
Doanh nhân Lý Huy Sáng: Đổi mới vì tương lai, viết tiếp những giấc mơ lớn -
Vũ Trọng Nghĩa, Nhà sáng lập Bizzi: Thay đổi cách kiểm soát "mạch máu" trong doanh nghiệp -
Chủ tịch Đèo Cả: Nghị quyết số 68 là “ngọn đuốc soi đường” cho doanh nghiệp tư nhân
-
BSH hợp tác với Daehan Motors triển khai bảo hiểm xe Teraco
-
VNFITE: Áp dụng minh bạch mô hình cho vay ngang hàng theo Nghị định 94/2025
-
Stavian Hóa chất lọt top 15 trong 100 nhà phân phối hóa chất lớn nhất toàn cầu
-
ITL khẳng định vị thế quốc tế tại Triển lãm Transport Logistic & Air Cargo Europe 2025
-
VIC đồng hành cùng giải thưởng Hubexo Asia Awards 2025
-
Sunhouse vươn tầm quốc tế từ chất Việt tiên phong