-
Doanh nhân Nguyễn Tân Thành, Phó chủ tịch HĐQT Tập đoàn Bách Việt: Cẩn trọng, nhưng quyết liệt để chạm tới thành công -
Nữ bác sĩ được bầu làm Chủ tịch AmCham Việt Nam nhiệm kỳ 2025 -
Doanh nghiệp không ngừng mở rộng đầu tư tại Việt Nam -
TS. Lê Minh Phiếu, Sáng lập viên của LMP: Sẵn sàng bước vào giai đoạn tăng trưởng mới -
Doanh nghiệp kỳ vọng kinh tế Việt Nam khởi sắc hơn trong năm 2025 -
Nhựa Tiền Phong bổ nhiệm Tổng giám đốc nhiệm kỳ 2025 - 2029
Đại hội quảng cáo châu Á – AdAsia lần thứ 28 sẽ được tổ chức tại Hà Nội từ 11 - 14/11 tới.
Theo Ban tổ chức AdAsia, trong số hơn 1.000 đại biểu đến tham dự Đại hội, có lãnh đạo nhiều hãng công nghệ lớn trên thế giới. Đặc biệt có sự hiện diện của gần 20 diễn giả hàng đầu thế giới tham dự hội thảo chuyên đề và thuyết trình về thời sự kinh tế toàn cầu gắn với chủ đề tái cấu trúc truyền thông- quảng cáo.
Với những đề tài nóng hổi tính thời sự như: Xu hướng marketing mới: Tái cấu trúc truyền thông, Xu hướng quảng cáo châu Á, Marketing trên nền tảng di động, Bí quyết xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên Số, Mô hình kinh doanh mới của doanh nghiệp quảng cáo…
Trong đó, sự xuất hiện của ông Michael Barden, Giám đốc ý tưởng quảng cáo, nghiên cứu phát triển Microsoft; ông John Merrifield, Giám đốc sáng tạo Google châu Á - Thái Bình Dương và bà Rose Tsou, Phó chủ tịch Yahoo khu vực châu Á - Thái Bình Dương sẽ mang đến những câu chuyện thú vị về tái cấu trúc truyền thông - quảng cáo.
Cụ thể, ông John Merrifield - Giám đốc Sáng tạo tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương của Google sẽ chia sẻ về những chiến lược truyền thông mới vào ngày thứ Hai (12/11/2013).
Ông John Merrifield đã có 9 năm làm việc tại trong lĩnh vực mạng lưới sáng tạo tại TBWA. Trong suốt khoảng thời gian làm việc tại TBWA, một trong những chiến dịch được ca ngợi nhất của ông là Impossible Sprint cho Adidas.
Ông John Merrifield, Giám đốc Sáng tạo tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương của Google sẽ chia sẻ về những chiến lược truyền thông mới |
Michael sẽ thuyết trình về chủ đề “ Sáng tạo và quy mô có thể cùng tồn tại? “ trong Hội thảo Đại hội AdAsia 2013 vào ngày thứ Ba (13/11/2013 ).
Michael là tác giả của quy trình chiến lược và quan niệm nhằm tạo nên các định dạng tùy chỉnh phong phú đối với các thiết bị và dịch vụ Microsoft cho thế hệ tiếp nối. Ngoài việc phát triển sản phẩm nội bộ, ông cũng dành thời gian truyền bá cho các nhà điều hành marketing về chiến dịch quảng cáo kỹ thuật số tùy chỉnh của Microsoft; hợp tác với các công ty sáng tạo về việc đồng phát triển các mô hình truyền thông phong phú và các công ty truyền thông để điều phối các cơ hội tạo doanh thu. Ông Michael đã có kinh nghiệm hơn 8 năm trong lĩnh vực truyền thông đa phương tiện tùy chỉnh tại Microsoft Advertising.
Trước đây, ông Michael đã làm việc tại Saatchi với cương vị là Nhà sản xuất Tương tác, Giám đốc Marketing Thương hiệu cho Creative Labs và tự quản lý công ty thiết kế tự do tại Los Angeles trước khi đảm nhận vị trí mới tại Microsoft. Ông tốt nghiệp Đại học Santa Clara với bằng Cử nhân Khoa học Thương mại chuyên ngành Marketing.
Và cuối cùng là bà Rose Tsou. Bà sẽ kể câu chuyện về "Tái cấu trúc truyền thông Yahoo”. Bà Rose Tsou gia nhập Yahoo! Đài Loan với cương vị tổng giám đốc vào năm 2000, sau đó được thăng chức thành phó chủ tịch cấp cao khu vực châu Á - Thái Bình Dương vào tháng 4/2007.
Với vai trò này, bà Tsou có trách niệm quản lý các hoạt động của Yahoo! tại Hàn Quốc, Hồng Kông, Đài Loan, Đông Nam Á và Ấn Độ, đóng vai trò là cầu nối giữa các chi nhánh liên doanh của Yahoo! Tại Australia, New Zealand và các đối tác chiến lược của công ty ở Trung Quốc và Nhật Bản.
Bà Rose Tsou , Phó chủ tịch Yahoo khu vực châu Á - Thái Bình Dương sẽ kể câu chuyện về "Tái cấu trúc truyền thông Yahoo” |
Từ 2001 - 2007, trong suốt thời gian nắm giữ chức vụ tổng giám đốc của Yahoo! Đài Loan, Tsou đã có công trong việc mua lại Kimo, một cổng thông tin địa phương vào năm 2002, và sáp nhập thành công liên tiếp 2 công ty để tạo lên thương hiệu Yahoo! đồng nghĩa với internet ở Đài Loan.
Dưới sự lãnh đạo của bà, Yahoo! Auction đã trở thành trang bán đấu giá thành công nhất trên thị trường. Năm 2007, Tsou tiếp tục thành công trong việc mua lại Wretch, một trang ảnh và blog hàng đầu Đài Loan, ngày càng giúp đưa Yahoo! Đài Loan lên vị trí hàng đầu.
Đối với người trong giới, bà nắm giữ một kho kinh nghiệm vững chắc về lĩnh vực quản lý, marketing và truyền thông đại chúng. Trước khi gia nhập Yahoo! bà Tsou đã giữ cương vị Tổng giám đốc của MTV Đài Loan trong hơn 2 năm, đóng góp vào việc tạo dựng MTV thành kênh truyền hình âm nhạc phổ biến nhất.
Anh Hoa
-
Doanh nhân Nguyễn Tân Thành, Phó chủ tịch HĐQT Tập đoàn Bách Việt: Cẩn trọng, nhưng quyết liệt để chạm tới thành công -
Nữ bác sĩ được bầu làm Chủ tịch AmCham Việt Nam nhiệm kỳ 2025 -
Đặng Trung Dũng, nhà sáng lập chuỗi nhà hàng Vị: Nâng tầm ẩm thực vùng miền bằng hành trình đa giác quan -
Doanh nghiệp không ngừng mở rộng đầu tư tại Việt Nam
-
TS. Lê Minh Phiếu, Sáng lập viên của LMP: Sẵn sàng bước vào giai đoạn tăng trưởng mới -
Doanh nghiệp kỳ vọng kinh tế Việt Nam khởi sắc hơn trong năm 2025 -
Nhựa Tiền Phong bổ nhiệm Tổng giám đốc nhiệm kỳ 2025 - 2029 -
Doanh nhân Mai Tuấn Anh: “Cách tân” khoai mì Củ Chi, tự tin vươn ra quốc tế -
Đỗ Quý Sự, Nhà sáng lập, CEO FiveSS: Tiên phong phát triển sàn thương mại điện tử cho ngành xây dựng -
CEO Dutycast Nguyễn Lê Hoa: Sử dụng giải pháp công nghệ để chinh phục thị trường xuất khẩu -
TS. Ngô Phẩm Trân: Việt Nam có cơ hội vàng trở thành điểm đến của ngành bán dẫn
- Panasonic bàn giao Phòng thí nghiệm giải pháp HVAC cho trường Đại học Bách khoa TP.HCM
- Liên minh Hợp tác xã Việt Nam mời hợp tác đầu tư
- Hội thảo khoa học quốc tế lần thứ 7 về kế toán, kiểm toán và tài chính
- MM Mega Market "bung lụa" với loạt deal khủng đón Tết Ất Tỵ
- Coca-Cola khởi động Lễ hội chào đón năm mới 2025 với kỷ lục thế giới
- Tập đoàn DIC khẳng định vị thế 7 năm liên tục trong bảng xếp hạng VNR500