Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 30 tháng 04 năm 2024,
Sếp VinaPhone chính thức nghỉ hưu
D.H - 20/09/2014 21:16
 
Sáng 19/9, ông Lâm Hoàng Vinh, Giám đốc VinaPhone chính thức nhận quyết định nghỉ hưu. 
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
VinaPhone bắt tay với Vodafone
VinaPhone đưa gói cước Biển đảo hỗ trợ ngư dân

Được giao nhiệm vụ Giám đốc Công ty Vinaphone từ tháng 8/2008, trong 6 năm qua, ông Lâm Hoàng Vinh đã chỉ đạo, điều hành Vinaphone vượt qua nhiều khó khăn để có những bước phát triển mới, đặc biệt là năm 2009 với những dấu mốc đáng nhớ. Đó là năm Vinaphone trở thành nhà mạng đầu tiên tại Việt Nam cung cấp 3G.
Tiếp đó, VinaPhone cũng trở thành nhà mạng tiên phong trong việc đàm phán thành công với Apple để phân phối iPhone chính hãng tại Việt Nam. Năm 2009, trong bối cảnh kinh tế Việt Nam gặp nhiều khó khăn, giá cước di động giảm và cạnh tranh gay gắt từ các mạng di động khác, VinaPhone vẫn hoàn thành vượt mức chỉ tiêu sản xuất kinh doanh được giao, doanh thu đạt 150% so với năm 2008. Thị phần của VinaPhone đã tăng từ 21% lên 31%.
Cũng trong năm 2009, Công ty Vinaphone đã bước vào danh sách "Câu lạc bộ tỷ USD" với doanh thu hơn 21 nghìn tỷ đồng.

  Sếp VinaPhone chính thức nghỉ hưu  
  Ông Lâm Hoàng Vinh nhận Huân chương Lao động hạng Nhất (Ảnh: Vnpt.vn)  

Ông Lâm Hoàng Vinh sinh ngày 23/8/1954 tại Bình Định, là kỹ sư Vật lý, Thạc sỹ Quản trị kinh doanh. Ông Vinh đã được đào tạo qua các trường: ĐH Tổng hợp Brusel, ĐH Tổng hợp Bucaret, ĐH Kinh tế quốc dân.

Để ghi nhận công lao của ông Lâm Hoàng Vinh với VinaPhone nói riêng, ngành bưu chính viễn thông nói chung, Chủ tịch nước đã trao tặng ông Huân chương Lao động hạng Nhất.

Người kế nhiệm ông Lâm Hoàng Vinh làm Giám đốc VinaPhone là ông Cao Duy Hải - Phó tổng giám đốc MobiFone chuyển sang.
Ông Hải tốt nghiệp Đại học Kỹ thuật quân sự, và từng giữ các vị trí như Giám đốc Trung tâm MobiFone 1 và sau đó là Phó tổng giám đốc MobiFone.
Quyết định bổ nhiệm ông Cao Duy Hải làm Giám đốc VinaPhone đã được Chủ tịch Hội đồng thành viên VinaPhone Phạm Long Trận trao tới tay ông Hải vào cuối tháng 7/2014 vừa qua.

Điểm danh “ông lớn” di động đang đổ bộ Việt Nam Điểm danh “ông lớn” di động đang đổ bộ Việt Nam

() Việc ba hãng điện thoại lớn là Wing Call (Hongkong), Blackview (Hongkong) và Wiko (Pháp) ra mắt thị trường smartphone Việt Nam trong tháng qua và VinaPhone sẽ chính thức hợp tác với Vodafone (Anh) vào đầu tháng này cho thấy, thị trường smartphone Việt Nam đang rất hấp dẫn với các hãng điện thoại nước ngoài.

Sếp Nokia: Giá cước 4G sẽ không khác nhiều so với 3G Sếp Nokia: Giá cước 4G sẽ không khác nhiều so với 3G

() Việt Nam đang chuẩn bị triển khai mạng 4G trong năm 2015, ông Harald Preiss, Giám đốc khu vực Bắc Á của Nokia Networks trao đổi với phóng viên Báo Đầu tư xung quanh vấn đề này. 

Điều chuyển Phó tổng MobiFone làm Giám đốc Vinaphone Điều chuyển Phó tổng MobiFone làm Giám đốc Vinaphone

(Baodautu.vn) Ông Cao Duy Hải, Phó tổng giám đốc MobiFone mới được điều chuyển sang làm Phó giám đốc VinaPhone nhận nhiệm vụ Giám đốc VinaPhone thay cho ông Lâm Hoàng Vinh nghỉ hưu theo chế độ.

Lúng túng xử lý chuyện phòng the Lúng túng xử lý chuyện phòng the "nhảy" vào OTT

() Với sự phát triển bùng nổ của OTT, những hệ lụy tiêu cực đã xuất hiện, buộc cơ quan quản lý phải vào cuộc để ngăn chặn.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư